Kệ hạng trung Cơ khí 3s – Uy tín nhất miền Bắc

Không chỉ sử dụng cho nhà kho công nghiệp, kệ hạng trung còn ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực đời sống, từ căn hộ gia đình đến cửa hàng thời trang, siêu thị…. Kệ 3S được thiết kế theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết về kệ hạng trung nhé!

Kệ hạng trung Cơ khí 3s - Uy tín nhất miền Bắc
Kệ hạng trung Cơ khí 3s – Uy tín nhất miền Bắc

Kệ hạng trung là gì?

Kệ hạng trung hay còn gọi là kệ trung tải là mẫu kệ chuyên dụng để lưu trữ hàng hóa có trọng lượng từ 200kg đến 800kg trên mỗi tầng kệ. Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết có thể tháo rời linh hoạt thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt và điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng.

Kệ hạng trung là gì?
Kệ hạng trung là gì?

Toàn bộ giá kệ tại đây đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện, mâm tôn dày, beam chịu lực chắc chắn đảm bảo độ bền và khả năng chịu tải trọng cao. Bề mặt kệ có khả năng chồng hoen gỉ, sàn kệ có thể lót gỗ công nghiệp hoặc bửng tôn tùy theo nhu cầu sử dụng. Đây là mẫu kệ kho để hàng phù hợp với các kho hàng có diện tích vừa và nhỏ, hàng hóa có khối lượng vừa phải, với phương tiện xếp, dỡ hàng là xe nâng hoặc bằng tay.

Cấu tạo cơ bản của kệ hạng trung

Kệ kho trung tải bao gồm các bộ phận chính là: chân trụ (cột), thanh beam, thanh giằng ngang/thanh giằng chéo và sàn tôn. Các bộ phận được lắp ghép với nhau bằng bulong, ốc vít chuyên dụng tạo thành từng bộ thống nhất.

Cấu tạo cơ bản của kệ hạng trung
Cấu tạo cơ bản của kệ hạng trung

Mỗi bộ phận có đặc điểm cũng như vai trò riêng đối với tổng thể một bộ kệ:

– Chân trụ (cột): cột thép dập lỗ omega có vai trò chịu lực chính cho toàn bộ kệ

– Thanh beam: nối giữa 2 khung cột chịu tải, đỡ các sàn tôn, chịu tải trực tiếp từ hàng hóa

– Thanh giằng ngang/chéo: phân tán lực giữa các cột, tăng khả năng chịu tải, chống rung lắc

– Sàn tôn: Mặt sàn có các gân tăng cứng chắc chắn, đây là bộ phận để sắp xếp hàng hóa

Kệ trung tải thường được làm bằng nguyên liệu gì?

Để đảm bảo cho độ bền bỉ và chịu được tải trọng cần thiết, kệ trung tải thường được làm bằng kệ sắt v lỗ, có phần khung, chân được làm bằng omega dập lỗ. Kệ trung tải thường được lắp đặt cố định tại nhà kho, bởi tính chất ít cần phải di chuyển.

Đối với mâm kệ, khách hàng có thể lựa chọn mâm bằng gỗ hoặc chất liệu bằng tôn. tùy theo từng yêu cầu cũng như tính chất của hàng hóa. Khách hàng có thể yêu cầu về kích thước, số tầng mâm kệ và tải trọng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Được làm bằng nguyên liệu sắt V lỗ, nên khách hàng có thể dễ dàng trong việc tháo lắp, thay đổi về kích thước của các tầng kệ, hoặc cấu trúc của kệ sắt, mang lại những sự tiện dụng tối đa cho khách hàng.

Ưu điểm của kệ hạng trung 3S

– Là sản phẩm có độ bền bỉ cao: Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại và nguyên liệu sắt V lỗ tiện dụng, kệ kho hạng trung có thời gian sử dụng tôi đa lên tới 10 năm và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Không cong vênh, biến dạng khi chịu tác động từ ngoại lực trong điều kiện cho phép.

Ưu điểm của kệ hạng trung 3S
Ưu điểm của kệ hạng trung 3S

– Kệ kho hạng trung đa dạng với từng kích thước phổ biến, hoặc bạn cũng có thể đặt hàng vói từng kích thước mà bạn cần thiết sao cho phù hợp với không gian nhà xưởng của bạn.

– Kệ kho hạng trung 3S được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Lớp sơn này có tác dụng bảo vệ kệ khỏi những tác động từ hóa chất hay điều kiện thời tiết. Nhờ vậy kệ sẽ có được độ bền bỉ tối đa.

– Sản phẩm có thao tác lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho việc di chuyển và tháo dỡ đến những vị trí khác nhau diễn ra thuận tiện. Cùng với đó là tải trọng cho phép của mỗi tầng kệ là 300 – 600kg, được phân bố đều nên bạn dễ dàng sử dụng kệ kho hạng trung hiệu quả.

Kệ trung tải công nghiệp
Kệ trung tải công nghiệp

Dự án Kệ hạng trung KCN Vân Trung Bắc Giang

Dự án kệ hạng nặng, kệ hạng trung Nitan Hưng Yên

Kệ trung tải 2 tầng là gì, Giá kệ trung tải 2 tầng có đắt không?

Kệ hạng trung giá rẻ, chất lượng tốt

Kệ trung tải và các thông số kỹ thuật bạn cần biết

Bảng báo giá kệ trung tải tốt nhất 2023

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Cơ khí 3s cung cấp kệ hạng trung chất lượng
Cơ khí 3s cung cấp kệ hạng trung chất lượng

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ hạng trung là gì?
Kệ trung tải thường được làm bằng nguyên liệu gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x