Dự án kệ hạng nặng, kệ hạng trung Nitan Hưng Yên

CÔNG TY TNHH NITTAN ASEAN – TRỤ SỞ VIỆT NAM tại kcn Thăng Long II – Hưng yên chuyên Xuất khẩu, nhập khẩu các mặt hàng, linh kiện liên quan đến thiết bị phòng cháy và chữa cháy.
Được tín nhiệm qua rất nhiều lần kiểm chứng chất lượng và dịch vụ sau bán hàng, công ty đã đặt các lô hàng giá kệ nhẹ như kệ v lỗ có gắn bánh xe, kệ hạng trung 5 tầng để hàng, kệ trung tải 1 tầng đất để pallet và tầng trên để xếp các thùng, khay. Kệ pallet chứa bìa carton, hàng thành phẩm.

Cùng cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án kệ hạng nặng, kệ hạng trung Nitan Hưng Yên
Dự án kệ hạng nặng, kệ hạng trung Nitan Hưng Yên

Kệ hạng trung là gì?

Kệ sắt hạng trung hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như kệ trung tải, kệ kho hạng trung hay kệ medium,… là loại kệ có cấu tạo với nhiều ngăn trên dưới. Người ta có thể sử dụng kệ để dựng các loại mặt hàng khác nhau.

Kệ sắt hạng trung thường được làm từ chất liệu sắt hoặc thép chất lượng cao. Bên ngoài kệ sơn một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ kệ khỏi các tác nhân gây hại hay môi trường ẩm ướt. Đồng thời tránh sự oxy hóa xảy ra.

Kệ hạng trung là gì?
Kệ hạng trung là gì?

Mỗi loại kệ kho trung hạng đều có cấu tạo gồm khung kệ (là phần thân nối liền) và các pallet kệ. Pallet được nối với khung kệ thông qua các loại bulong. Nhờ đó, người dùng có thể tháo lắp kệ dễ dàng, linh hoạt để sử dụng với mục đích phù hợp. Ngoài ra cũng có thể tăng giảm khoảng cách giữa các tầng kệ.

Kệ trung tải 3S
Kệ trung tải 3S

Đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng trung tải

  • Dễ dàng lắp lắp đặt, kích thước đa dạng phù hợp với mọi vị trí, không gian lưu trữ
  • Mức tải trọng thuộc mức trung bình phù hợp với đa số sản phẩm thông thường
  • Với thiết kế bằng sắt được sơn tĩnh điện cao cấp có thể chịu được trong nhiều môi trường khác nhau
  • Với giá thành hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp
Kệ sắt 3s - Chất lượng và uy tín hàng đầu
Kệ sắt 3s – Chất lượng và uy tín hàng đầu

Kệ hạng nặng là gì?

Kệ kho hàng nặng hay kệ trọng tải nặng là loại kệ chuyên chứa các loại hàng với khối lượng lớn. Loại kệ này sử dụng chân trụ Omega bắn tắc kê vào nền của sàn nhà. Cùng với đó là các thanh giằng ngang, giằng chéo để cố định và hạn chế rung lắc cho kệ.

Kệ hạng nặng là gì?
Kệ hạng nặng là gì?

Kệ kho hạng nặng là tên gọi chung cho nhiều loại kệ khác nhau có khả năng lưu trữ được lượng hàng hóa lớn, trọng lượng lớn trên kệ và thường được gọi với tên kệ để hàng nặng. Giá để hàng nặng có khả năng lưu trữ các loại hàng hóa có trọng tải từ 500kg- 6000kg/ tầng và hàng hóa được lưu trữ trên kệ hầu hết được sử dụng sự hỗ trợ của pallet. Việc lưu thông, sắp xếp hàng hóa trong các kho hàng hạng nặng được sử dụng xe nâng.

Kệ kho hàng hạng nặng không được thiết kế, sản xuất sẵn mà phụ thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của mỗi kho hàng, cũng như mục đích lưu trữ hàng hóa có trọng tải bao nhiêu để sử dụng mẫu kệ kho hàng hợp lý nhất.

Kệ hạng trung là gì?

Kệ hạng nặng có những đặc điểm như:

  • Thiết kế bởi sự trợ giúp của các pallet để lưu trữ các hàng hóa có kích thước lớn. Với thiết kế này, kệ kho hàng hạng nặng có thể giúp tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa và tăng mật độ hàng hóa cho kho hàng
  • Cấu tạo dạng tách rời từng bộ phận và được lắp ghép thông qua các bu lông, đinh, ốc,… Thiết kế dạng lắp ghép rất phù hợp cho các kho hàng lớn và cần mật độ lưu trữ cao. Tùy từng tải trọng mà kệ được sản xuất với chất liệu và kích thước khác nhau.
  • Kệ kho hạng nặng thường ít được thay đổi vị trí và được sử dụng các ốp chân cột để cố định vị trí. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ dãy hệ thống kệ hạng nặng trong quá trình sử dụng để chứa hàng hóa.

Hình ảnh kệ hạng nặng, kệ hạng trung Nitan Hưng Yên

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ hạng trung là gì?
Kệ hạng nặng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x