Dự án kệ hạng nặng để vải cuộn Nam Định

Kệ hạng nặng là mẫu kệ kho hàng được sử dụng phổ biến để hàng nặng trong các kho hàng sản xuất công nghiệp, kho vận tải, kho điện máy, kho siêu thị, các đơn vị chuyên về ngành công nghiệp nặng,… Dưới đây là thông tin dự án kệ hạng nặng để vải cuộn được đội ngũ cơ khí 3s thực hiện:

Dự án kệ hạng nặng để vải cuộn Nam Định
Dự án kệ hạng nặng để vải cuộn Nam Định

Thông tin chi tiết dự án

Công Ty TNHH Công Nghệ May Mặc Spectre Việt Nam _ Hòa Xá – Nam Định

Là công ty 100% vốn đầu tư của Đan Mạch, chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc, thời trang xuất khẩu. Công ty tối ưu hóa diện tích sử dụng thông qua hệ thống kho hàng kệ hạng nặng để vải cuộn cỡ từ nhỏ tới lớn. 

Kệ hạng nặng 3S
Kệ hạng nặng 3S

Kệ hạng nặng hay kệ tải trọng nặng là loại dùng để chứa hàng hóa có tải trọng nặng, thường được sử dụng tại các nhà kho. Kệ tải nặng nổi bật với khung chắc chắn, chân trụ, thanh beam to. Chân trụ được bắn vít vào nền nhà giúp hệ thống chắc chắn hơn.

Các mẫu kệ hạng nặng tối ưu kho rất tốt, tăng khả năng chứa để hàng lên từ 50% – 300%. Tận dụng chiều cao của kho thiết kế các tầng để hàng một cách ngăn nắp gọn gàng.

Về tải trọng, thông thường các mẫu kệ sẽ tính theo số tầng, số pallet mỗi tầng. Tải trọng trung bình của một pallet là 500kg, mỗi tầng của kệ tải nặng sẽ chứa từ 2 – 8 pallet. Tổng tải trung bình mỗi tầng của các mẫu kệ tải nặng là từ 1000 – 4000 kg/tầng. Tùy vào tình trạng nhà kho chủ đầu tư có thể lắp đặt các mẫu kệ với 2, 3 hoặc lên đến 5 tầng.

Đặc điểm của kệ hạng nặng

Một số ưu điểm vượt trội của kệ kho hàng hạng nặng là:

  • Tối ưu hóa khả năng chứa đồ, hàng hóa trong các kho xưởng nhà máy
  • Giúp việc sắp xếp, quản lý, phân loại các loại hàng, đầu mục sản phẩm tốt hơn
Đặc điểm của kệ hạng nặng
Đặc điểm của kệ hạng nặng
  • Hạn chế tình trạng thất thoát, hỏng hàng như tại các kho bãi thông thường (không có giá, kệ kê hàng)
  • Sử dụng kệ kho hàng hạng nặng giúp giảm thời gian xuất nhập hàng
  • Nhập xuất hàng nhanh hơn, xe nâng dễ dàng nhập và lấy hàng hóa trên giá kệ tiết kiệm thời gian và công sức
  • Kệ hạng nặng được thiết kế riêng và lắp ghép, liên kết với nhau bằng bu-lông, ốc vít, nên rất thuận tiện

Hình ảnh kệ hạng nặng 3s để vải cuộn

Kệ hạng nặng có thể đáp ứng lưu trữ hàng hóa trên mỗi tầng có thể lên đến 9000 kg, do đó kết cấu của kệ hạng nặng được thiết kế đặc biệt để có thể đáp ứng được hàng hóa có trọng lượng lớn. Về cơ bản kệ hạng nặng gồm các bộ tách rời và được lắp ghép vào nhau thông qua ốc vít và các vấu gài.

Chân trụ

Chân trụ giá kệ sắt để hàng nặng được gia công từ thép cán nguội có hình dạng Omega. Kích thước tiêu chuẩn là 60mmx90mm giúp người dùng dễ dàng thay thế nếu có sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Độ dày chân trụ sẽ được thay đổi theo tải trọng từ 1.5mm – 2mm, dung sai ±0.1mm

Thanh beam

Đây là bộ phận quan trọng quyết định đến tải trọng của kệ. Thanh Beam thường được làm từ 2 thanh C chập vào nhau có dạng hình hộp để tăng khả năng chịu tải. Ở mỗi đầu của thanh beam có 3-4 ngàm móc để móc cài vào cột trụ. Đây là thiết kế chắc chắn được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới kiểm chứng và chứng nhận an toàn.

Thanh support: là thanh thép hộp nối giữa hai thanh beam trên một tầng của kệ. Các thanh support này giúp đỡ sàn của mỗi tầng không bị cong, võng và truyền lực đều hơn sang thanh beam.

Ốc vít: là bộ phận vô cùng quan trọng  giúp kết nối các bộ phận của kệ hạng nặng với nhau thành một khối chắc chắn.

Cột bảo vệ: Là bộ phận chân đế giúp cố định vị trí cột trụ với sàn

Hình ảnh thực tế kệ để vải cuộn tại Nam Định

Trong lĩnh vực dệt may, mọi doanh nghiệp cần một hệ thống kho hàng chất lượng để quản lý và vận hành hiệu quả. Sử dụng kệ để vải là một giải pháp không thể thiếu trong việc tối ưu hóa sự hiệu quả của kho hàng. Dưới đây là những lý do vượt trội mà doanh nghiệp nên ưa chuộng kệ để vải:

Tối ưu diện tích kho vải

Việc lưu trữ những cuộn vải, cây vải thường gặp phải vấn đề về trọng lượng lớn và diện tích chiếm giữa kho. Sử dụng kệ để vải giúp giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả, giữ cho việc bảo quản được gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đồng thời, tiết kiệm diện tích lưu trữ so với việc đặt chồng chất trực tiếp trên sàn.

Bằng cách tận dụng hết diện tích kho, ngay cả những khoảng không gian nhỏ hẹp, ta có thể tối ưu hóa việc lưu trữ và chứa đựng nhiều loại hàng hóa hơn, giúp tăng khả năng sức chứa của nhà kho.

Bảo quản vải vóc, quần áo an toàn

Sắp xếp vải một cách ngăn nắp trên kệ giúp ngăn chặn những tác động tiêu cực như ẩm mốc, hỏng hóc hay tác động của côn trùng. Điều này tạo ra một môi trường lưu trữ an toàn và đảm bảo rằng hàng hóa luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài.

Giúp quản lý, kiểm soát hàng hóa tốt hơn

Kệ để vải trong kho mang đến sự hỗ trợ đáng tin cậy trong việc phân loại và sắp xếp vải một cách gọn gàng, cùng việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này đặc biệt quan trọng với các công ty, xí nghiệp dệt may, nơi hàng tồn kho từ các giai đoạn chờ sản xuất, chưa hoàn thiện đến sản phẩm thành phẩm. Sử dụng kệ lưu trữ trong ngành may là một giải pháp thông minh, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa luôn được duy trì ổn định và tốt nhất trong quá trình quản lý.

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x