Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ

Khi bạn cần quy hoạch nhà kho hay chuyển hướng kinh doanh và muốn có được hiệu quả công việc cao hơn thì chắc chắn bạn phải nghĩ đến các sản phẩm kệ để hàng. Nhưng trong rất nhiều sản phẩm thì có một dòng sản phẩm kệ rất đa năng. Kệ sắt V lỗ là một trong các sản phẩm được ứng dụng khá nhiều hiện nay trong đời sống. Kệ được sử dụng trong kho hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, gia đình… Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ
Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ

Kệ v lỗ là gì?

– Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm,…) với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

– Đồng thời, loại kệ này có đặc tính nổi bật hơn là có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt hơn với các mục đích sử dụng khác nhau. Được thiết kế với phong cách tương tự loại kệ pallet nhưng phổ biến hơn trên thị trường.

– Khả năng chịu tải của các mâm thép dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.

– Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tốn chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.

– Loại kệ này được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, nhà kinh doanh nhỏ,.. hoặc trong không gian gia đình để sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng.

Chi tiết về kệ v thiết bị Cơ khí 3S:

Kệ để hàng

Chân V4x6x1,8mm

6 Sàn tôn dày 0.9mm

Kệ tải 70-80kg/tầng

Kệ sơn tĩnh điện màu ghi đậm

Quy cách: 1000x400x2400mm

Số lượng: 26 bộ

Công dụng của kệ sắt v lỗ:

Nhắc đến kệ chúng ta biết ngay là chúng dùng để để hàng để sản phẩm. Dòng kệ sắt đa năng này cũng vậy chúng được thiết kế thay kệ để hàng thông thước với chứng năng tương tự. Nhưng ngoài ra sản phẩm mang tính đa năng hơn có thể tháo lắp dễ dàng giúp cơ động trong rất nhiều trường hợp. Chúng là sản phẩm được thiết kế mang phong cách giống loại kệ pallet. Nhưng những sản phẩm này phù hợp với thị trường phổ thông nhiều hơn.

  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy tuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Sản phẩm đa dạng về kích thước do được kết cấu thông minh giúp lựa chọn trợ nên dễ dàng. Phù hợp với tất các các nhà kho để hàng từ to cho đến nhỏ. Sản phẩm kệ để hàng v lỗ là sản phẩm tiện dụng hơn nhất so với tất cả các dòng kệ.

Một số hình ảnh về Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ
Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ

Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ
Dự án Kệ V thiết bị toàn bộ

Cơ khí 3S - Chuyên cung cấp kệ V giá rẻ, uy tín
Cơ khí 3S – Chuyên cung cấp kệ V giá rẻ, uy tín

Đọc thêm:

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x