Cung cấp – lắp đặt sản phẩm giá kệ V lỗ tại Long Biên Hà Nội

Kệ v lỗ tại Long Biên Hà Nội là mẫu kệ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với nhiều công dụng khác nhau như trưng bày hàng hóa trong nhà kho, nhà sách, siêu thị. Hãy đến với công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S để lựa chọn mẫu kệ ưng ý nhất.

Kệ sắt V lỗ 3S – lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi những tính năng ưu việt của nó. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu kệ đẹp, có độ bền theo thời gian, giá thành lại hợp lý thì kệ sắt V lỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất thời điểm này.

Sản phẩm kệ sắt tại Long Biên

Kệ sắt là gì? Vai trò của kệ sắt 

Kệ sắt còn được gọi là kệ chứa hàng, là một vật dụng dùng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng phổ biến trong nhà kho tất cả các ngành nghề.

Kệ sắt là các mẫu kệ có cấu tạo bằng sắt thép kết hợp với các chất liệu khác như gỗ, kính, nhựa, inox. Kệ sắt có công dụng trong việc lưu trữ đồ dùng trong gia đình từ phòng khách, phòng ngủ,…

Kệ sắt phổ biến trên thị trường nhờ tính năng ưu việt mang lại:

  • Tăng tối đa hiệu quả trang trí trong không gian trưng bày như phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườn hay phòng làm việc.
  • Tăng diện tích các đồ dùng, vật dụng cần lưu trữ trưng bày như lọ hoa, khung ảnh hay đồ lưu niệm khác.
  • Đảm bảo độ ngăn nắp, khoa học cho không gian sống của chủ nhà.
Kệ sắt là gì? Vai trò của kệ sắt 
Kệ sắt là gì? Vai trò của kệ sắt 

Việc lựa chọn kệ sắt còn giúp mang đến không gian ấn tượng, tiết kiệm được chi phí thiết kế. Bạn có thể tự mình lựa chọn được những mẫu kệ thích hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với đồ vật cần lưu trữ.

Hiện nay, có rất nhiều các mẫu kệ sắt mang lại kiểu dáng trang trí khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu kệ sắt phù hợp cho mình.

Kích thước của kệ sắt v lỗ

Về kích thước thì kệ sắt cơ bản có những kích thước chuẩn như sau:

  • Chiều dài thường: 80cm, 1m, 1.2m, 1.5m
  • Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.
  • Chiều cao: 1m, 1.2m, 1.5m, 2m, 2.4m.
Kích thước của kệ sắt v lỗ
Kích thước của kệ sắt v lỗ

Trên đó là những kích thước cơ bản trên thị trường hiện nay. Ngoài kích thước đó Kệ Sắt Sài Gòn còn cung cấp các kích thước đặt làm theo yêu cầu của khách hàng. Do có nhiều kích thước khác nhau nên sản phẩm rất phổ biến hiện nay và được sử dụng rộng rãi.

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ

  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Cung cấp – lắp đặt sản phẩm giá kệ V lỗ tại Long Biên Hà Nội

Sản phẩm kệ sắt V lỗ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Với hệ thống máy móc và công nghệ tân tiến nhất. Nguyên liệu chính được sử dụng cho kệ bao gồm thép kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Tạo nên bộ kệ sắt có độ bền cao cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa nguyên liệu và công nghệ đem lại những sản phẩm kệ sắt V lỗ chất lượng tuyệt vời.

Với nhiều mẫu mã, chủng loại tương ứng với từng địa bàn, sản phẩm kệ sắt V lỗ của chúng tôi ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. Năm 2018, cơ khí 3S sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn các chủng loại giá kệ ở nhiều địa bàn hơn. Chất lượng đảm bảo, vận chuyển dễ dàng, giá thành hợp lý chính là điểm mạnh của 3S chúng tôi.

>> Xem thêm: Kệ sắt V lỗ tại Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy Hà Nội

Cơ khí 3S là đơn vị cung cấp kệ sắt V lỗ tại Long Biên Hà Nội. Công ty chúng tôi đã được nhiều khách hàng đánh giá cao về các dòng sản phẩm hiện có.

Ngoài sản phẩm kệ sắt V lỗ, chúng tôi còn cung cấp các loại kệ sắt đa năng khác: Kệ sắt trung tải, kệ sắt hạng nặng …

Kệ chứa pallet tại phú thọ
Kệ sắt để lốp xe ô tô
Kệ sắt để lốp xe ô tô

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề phát triển, 3S luôn đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm kệ sắt chất lượng tốt nhất và mức giá phải chăng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ sắt V lỗ có thể liên hệ với chúng tôi. 3S sẽ tư vấn trực tiếp và chi tiết về sản phẩm và giá thành của từng sản phẩm.

Đọc thêm:

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt là gì? Vai trò của kệ sắt 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x