Đơn vị sản xuất – lắp ráp giá kệ sắt V lỗ tại Hà Đông Hà Nội

Khách hàng đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm kệ sắt V lỗ tại Hà Đông? Vậy địa chỉ sản xuất nào uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại kệ sắt đa năng với chất lượng tuyệt vời.

sản xuất tấm sàn kệ v lỗ
sản xuất thanh v lỗ

Kệ v lỗ là gì?

Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm,…) với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

Đồng thời, loại kệ này có đặc tính nổi bật hơn là có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt hơn với các mục đích sử dụng khác nhau. Được thiết kế với phong cách tương tự loại kệ pallet nhưng phổ biến hơn trên thị trường.

Khả năng chịu tải của các mâm thép dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.

Kệ v lỗ là gì?
Kệ v lỗ là gì?

Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tốn chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.

Loại kệ này được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, nhà kinh doanh nhỏ,.. hoặc trong không gian gia đình để sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng.

Đọc thêm:

Dự án kệ sắt v lỗ Hưng Yên

Kệ kho hàng tại Hà Nội – Dự Án Cơ khí 3S

Cấu tạo của kệ sắt v lỗ

– Chân trụ: Bộ phận được làm từ thép dày 1.8 đến 2 li để hình thành chiều cao của kệ.

– Bass kê góc: Dùng để kết nối giữa chân sắt và mâm, giúp cố định góc cho kệ. Bass kê góc hay còn gọi là eke góc, thường được mạ kẽm để chống han rỉ.

– Mâm tầng: Bộ phận chính dùng để lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày 0.8 mm tới 2.0 mm nên sản phẩm có khả năng chịu trọng tải đến 1 – 2 tạ.

Cấu tạo của kệ sắt v lỗ
Cấu tạo của kệ sắt v lỗ

– Khớp nối giữa chân và mặt mâm kệ: Bộ phận nối nhằm gia nâng cao độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

– Chân nhựa đế lót: Chân có thêm đế nhựa lót và bám sàn nhằm chống trơn trượt khi sử dụng.

– Ốc vít: Chi tiết sử dụng để gia cố mâm tầng với chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp khá tiện dụng và dễ dàng.

Ngoài ra, màu sắc kệ rất đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người sử dụng. Kệ được sơn tĩnh điện giúp kệ không bị rỉ sét trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

Đơn vị sản xuất – lắp ráp giá Đơn vị sản xuất – lắp ráp giá kệ sắt V lỗ tại Hà Đông Hà Nội tại Hà Đông Hà Nội

Là một đơn vị uy tín hiện nay, chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm giá kệ khác nhau. Trong những mẫu sản phẩm của bên chúng tôi, kệ sắt V lỗ đang chiếm được sự ưu ái từ khách hàng bởi chất lượng cũng như giá thành.

Kệ sắt V lỗ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến nhất. Được làm chủ yếu bằng thép, được sơn tĩnh điện đảm bảo được độ bền cao. Tránh được sự han gỉ, gỉ sét, bong sơn hay mài mòn do điều kiện thời tiết.

Kệ sắt V lỗ có tải trọng từ 50kg – 300kg, đặc biệt khuyến khích từ 100kg – 200kg. Kích thước chuẩn: Cao 1500/1800/2000 x Sâu 350/450/520 x Dài 1000/1200/1500 mm. Sản phẩm có mặt tôn được thiết kế phi kích thước và nhiều tầng mặt tôn chứa hàng hóa. Hoàn toàn tân dụng được tối đa không gian, diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng của bạn => giúp tiết kiệm được chi phí mở rộng hoặc cải tạo mặt bằng.

Kích thước, mẫu mã, màu sắc sản phẩm có thể thay đổi. Tùy vào yêu cầu của mỗi khách hàng để thay đổi kích thước tạo ra sản phẩm phù hợp nhất. Từ đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau để đưa ra quyết định khi dùng sản phẩm bên 3S.

Dòng sản phẩm kệ sắt đa năng hay kệ sắt V lỗ là mẫu giá kệ thịnh hành, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm kệ sắt V lỗ là mẫu kệ được ứng dụng rất nhiều cho các hệ thống bán hàng, trưng bày sản phẩm hoặc chứa hàng tại nhà kho. Với nhiều kiểu dáng hiên đại và kích thước linh hoạt theo ý muốn, giá kệ sắt V lỗ luôn làm hài lòng khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và sử dụng sản phẩm, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và báo giá một cách chi tiết nhất. 3S luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài địa điểm lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Hà Đông, 3S còn nhận thiết kế và lắp ráp ở các địa điểm tại Hà Nội: Đống Đa, Long Biên, Tây Hồ, Thường Tín, Ứng Hòa, Gia Lâm, Sóc Sơn…

Câu hỏi thường gặp

Kệ v lỗ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x