Có nên dùng pallet thép hay không?

Pallet thép dần thay thế pallet gỗ và pallet nhựa do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là về khả năng chịu trọng tải nặng và độ bền cao. Cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Có nên dùng pallet thép hay không?
Có nên dùng pallet thép hay không?

Pallet thép là gì? Đặc điểm của pallet thép

Pallet thép tại Cơ khí 3s được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, các vật liệu thép được nhập từ nước ngoài. Chiu lực tốt, nếu sử dụng pallet thép sẽ sử dụng được lâu dài, có các hệ số kiểm xoát tự động để xử lý các sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng xe nâng để vận chuyển hàng hóa trên pallet.

Điểm đặc biệt của pallet thép là có thể nâng và duy chuyển ở 4 bề hướng, trọng lượng tương đối nhẹ, tạo nên sự an toàn, không lo ngại sự cố trong quá trình lưu trữ hàng hóa.

Pallet được sử dụng lưu trữ đa dạng hàng hóa, lưu trữ trong kho hàng công nghiệp, vận chuyển hàng hóa ở các cảng, ở các công ty xí nghiệp, được sử dụng lưu trữ các hàng hóa có tải trọng lớn, có thể xếp thành từng tầng, pallet thép còn được lưu trữ trong các kho quân sự dùng để lưu trữ vũ khí đạn dược, chất liệu thép được cấu tạo từ các vật liệu carbon, thép chống oxy hóa, và nhôm, tạo nên một pallet chuyên nghiệp, màu sắc hiện đại, sạch.

Pallet thép là gì? Đặc điểm của pallet thép
Pallet thép là gì? Đặc điểm của pallet thép

Sử dụng pallet thép là sự tiện lợi trong các kho hàng công nghiệp hiện nay, tạo nên một kho hàng công nghiệp hiện đại chất lượng, hàng hóa sẽ được lưu trữ trong kho đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của Pallet thép

  • Kết cấu thép hàn bền, vứng chắc.
  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Tuổi thọ và tải trọng cao hơn nhiều so với Pallet gỗ và nhựa.
  • Sử dụng được trong môi trường kho lạnh.
  • Gồm 2 dạng: Thép hộp hoặc thép chấn.
  • Kích thước: Theo nhu cầu của khách hàng.
  • Tải trọng lớn: Từ 500- 2500Kg

Ứng dụng của pallet thép

Lợi ích mà pallet thép mang lại là vô cùng lớn. Cũng vì thế mà ứng dụng của chúng khá đa dạng cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là trong 3 ứng dụng tiêu biểu sau:

1. Sản xuất: Pallet đảm bảo cho nguyên vật liệu, vật tư sản xuất an toàn, giúp giả thiểu hao tổn trong quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu đầu vào hay quá trình gia công sản xuất.

Ứng dụng của pallet thép
Ứng dụng của pallet thép

2. Lưu trữ: Các pallet cho phép chất cao hàng hóa và xếp chồng lên nhau an toàn. Không chỉ tận dụng không gian hệ thống lưu trữ tối ưu, mà còn giảm thiểu các tác nhân va chạm trong quá trình hoạt động xe nâng tham gia bốc dỡ hàng.

3. Hậu cận: Pallet kim loại còn tham gia trực tiếp vào quá trình vận chuyển hàng hóa. Chúng sắp xếp và phân loại hàng hóa, tạo điều kiện lý tưởng cho việc quản lý, kiểm kê hay định vị sản phẩm trong quá trình xuất hàng.

Cơ khí 3s – Chuyên sản xuất, cung cấp, thi công giá kệ chất lượng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Đọc thêm:

Kệ sắt để pallet là gì? Phân loại kệ để pallet? Tầm giá đầu vào bao nhiêu?

Kệ pallet là gì? Phân loại kệ để pallet? Giá bán bao nhiêu?

Kích thước pallet sắt – Chọn mua pallet sắt phù hợp

Cập nhật giá kệ pallet mới nhất 2023

 

Câu hỏi thường gặp

Pallet thép là gì? Đặc điểm của pallet thép

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x