Đơn vị sản xuất và lắp đặt kệ sắt lỗ chữ V tại Mê Linh Hà Nội

Quý khách hàng ở Mê Linh và đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm kệ sắt V lỗ. Nếu khách hàng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ nào uy tín. Hãy đến ngay với chúng tôi – Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi chuyên sản xuất, lắp mặt các mặt hàng kệ sắt V lỗ tại Mê Linh với cam kết về chất lượng.

Kệ sắt V lỗ tại Mê Linh
Kệ sắt V lỗ tại Mê Linh

Kệ sắt v lỗ là gì?

Cấu tạo kệ sắt lỗ v khá đơn giản, thiết kế thành nhiều tầng giống nhau. Kệ sắt được lắp ráp tỉ mỉ, chắc chắn từ những thanh sắt v lỗ có kích thước khác nhau như:  V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm. Chính vì vậy cái tên gọi kệ sắt lỗ v được ứng dụng tại nhiều tiệm tạp hóa, nhà kho, siêu thị,… hay thâm chí là góc bếp gia đình hay dùng để trồng rau ban công/ sân thượng.

Cấu tạo mâm thép được đặt ở nhiều vị trí cần thiết giúp cho phần kệ v thêm chắc chắn, bền chắc thuận lợi cho việc di chuyển, trưng bày/ cất giữ hàng hóa hiệu quả.

Kệ sắt v lỗ có nhiều ưu điểm nên nó được sử dụng khá phổ biến. Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến là:

  • Kệ lắp ráp dễ dàng, di chuyển linh hoạt khi cần thiết.
  • Bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa tăng độ thẩm mỹ vừa tăng độ bền cho kệ.
  • Kiểu dáng, kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khác hàng.
  • Giá thành hợp lý so với các mặt hàng cùng loại.

Đọc thêm:

Dự án lắp đặt kệ sắt lỗ chữ V

Kệ sắt V lỗ tại Mê Linh được sản xuất theo dây truyền hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến. Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng tại đây bởi những tính năng nổi bật của nó. Nguyên liệu chủ yếu được làm bằng thép, sử dụng được trong nhiều năm. Kết hợp với sơn tĩnh điện đảm bảo được độ bền cao, tăng hiệu quả trong quá trình vận hành. Tránh được han gỉ, bong sơn hay mài mòn do điều kiện thời tiết.

Tải trọng chịu lực của kệ sắt V lỗ đa năng: Từ 50kg- 300 kg. Khuyến khích tải trọng từ 100 kg- 200 kg.

Kích thước và kiểu dáng của giá kệ đa năng chuẩn: Cao 1500/ 1800/ 2000x Sâu 350/ 450/ 520x Dài 1000/ 1200/ 1500 (mm).

Các mẫu kệ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian trưng bày. Thể hiện đường nét thẩm mỹ, làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm trưng bày trên kệ. 

=> Kích thước, mẫu mã, màu sắc của kệ sắt V lỗ có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Tạo thêm sự lựa chọn về sản phẩm giúp khách hàng tìm được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu cũng như mục địch của bạn.

Giá  kệ sắt V lỗ để hàng
Giá kệ sắt V lỗ để hàng

Kệ sắt V lỗ chuyên dụng trưng bày hàng hóa, chứa hàng tại các cửa hàng, siêu thị và nhà kho… đảm bảo được hàng hóa sắp xếp trình tự, gọn gàng và khoa học. Các mặt hàng được phân loại theo từng khu vực riêng, các mẫu mã khác nhau. Dễ dàng trong việc quản lý, tìm kiếm hàng hóa. Khách hàng có thể thiết kế thêm các biển chỉ dẫn theo từng loại hàng hóa để giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp, tìm kiếm.

Bên cạnh địa chỉ kệ sắt V lỗ tại Mê Linh, 3S chúng tôi còn nhận lắp đặt tại các địa điểm khác: Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Đông Anh, Đan Phượng, Mỹ Đức, Từ Liêm …

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng kệ sắt V lỗ tại Mê Linh. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, báo giá cụ thể về sản phẩm khách hàng yêu cầu.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt v lỗ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x