Kệ kho trung tải là gì – đơn vị nào thi công lắp đặt tốt?

Kệ kho trung tải là gì – đơn vị nào thi công lắp đặt tốt?. Kệ trung tải thuộc nhóm kệ có mức tải trọng trung bình và được sử dụng rất rộng rãi trong các nhà kho hiện nay. Kệ giúp tối ưu diện tích nhà kho, tăng lượng hàng hóa được lưu trữ lên đáng kể. Với những ưu điểm và tính ứng dụng cao, cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Kệ kho trung tải - Mua ở đâu giá tốt?
Kệ kho trung tải – Mua ở đâu giá tốt?

Kệ kho trung tải là gì?

Kệ trung tải trong tiếng Anh hay còn gọi là kệ Medium Duty Racking, là tên gọi của loại kệ chuyên biệt để chứa nhiều loại hàng hóa, sản phẩm có tải trọng trung bình. Kệ được thiết kế tương đối đa dạng, song nhìn chung đều có nhiều tầng chứa hàng, mỗi tầng được ngăn cách nhau bởi mâm tầng bằng tôn ( bửng tole ) hoặc bằng ván ép.

Kệ kho trung tải là gì?
Kệ kho trung tải là gì?

Sở dĩ kệ được gọi với cái tên kệ trung tải bởi kệ chống chịu được những loại hàng hóa có tải trọng trung bình, không quá lớn từ 300 – 1200kg/ tầng. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng, xưởng sản xuất có thể thay đổi tỉ lệ kích thước trung bình của kệ, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Như vậy, đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, kệ trung tải chính là sự ưu tiên hàng đầu trong lưu trữ và bảo quản hàng hóa.

Cấu tạo kệ kho trung tải

Là mẫu kệ sắt lắp ghép được thiết kế thành các bộ phận tách rời. Với mỗi bộ phận đều có chức năng, nhiệm vụ riêng, được sơn tĩnh điện cao cấp giúp tăng khả năng chống chịu trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Các bộ phận được tác rời giúp thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt. Ngoài ra với thiết kế này kệ kho trung tải còn thuận tiện trong việc thay thế sửa chữa một bộ phận nhỏ của kệ trong kho đơn giản và dễ dàng hơn. Các bộ phận của kệ bao gồm:

Cột trụ: Là bộ phận chịu hoàn toàn lực tác động lên kệ. Với mỗi bộ kê trung tải độc lập gồm 4 chân trụ được uốn gấp tạo thành mặt cắt Omega được gắn vào các chân đế. Dọc theo cột trụ được đột các hình chữ nhật nhỏ phía lưng của trụ và các lỗ tròn phần hai bên sườn. Các lỗ nhỏ hình chữ nhật nhỏ được sử dụng để gài đầu nối của thanh Beam và là đơn vị đo giúp cho việc lắp ráp được dễ dàng hơn. Các lỗ tròn nhỏ được sử dụng để cố định thanh giằng, thanh Beam vào cột trụ thông qua các đinh ốc, bu lông.

Cấu tạo kệ kho trung tải Cơ khí 3s
Cấu tạo kệ kho trung tải Cơ khí 3s

Thanh Beam- thanh dầm: Với thiết kế hình chữ ZP được gắn hai đầu nối với hai cột trụ mỗi đầu của kệ thông qua thanh gài và bulong. Tùy thuộc vào trọng tải của mỗi mẫu kệ mà thanh Beam có kích thước và chất lượng khác nhau. Hai đầu nối của thanh Beam thiết kế dạng chữ V, trên cạnh có các vấu  để gài vào cột trụ giúp cho thanh Beam luôn vuông góc với cột trụ. và được đục lỗ để cố định vị trí với cột trụ bằng đinh ốc.

Thanh giằng: Là các thanh tôn mỏng hình chữ C được đục lỗ hai đầu và được cố định vào hai cột trụ tại mỗi đầu bộ kệ. Kệ trung tải sử dụng hai loại thanh giằng đó là giằng chéo và giằng ngang. Thanh giằng có tác dụng giúp cho hai chân trụ không bị cong khi chịu trọng lực lớn. Tăng khả năng chịu tải cho kệ kho trung tải.

Sàn tôn: Thường được sử dụng bằng tôn liền hoặc tôn đục lỗ được gấp cạnh. Phía dưới mặt tôn được hàn thêm các thanh tôn Omega nhỏ gọi là tăng cứng giúp cho mâm tôn chịu được trọng lực tốt hơn. Sàn tôn được đặt lệ hai thanh Beam trên mỗi tầng của kệ.

Đinh ốc: Là chi tiết quan trọng nhất trong việc gắn kết các bộ phận của kệ và là bộ phận giúp cho kệ được vững chắc và an toàn trong sử dụng.

Đọc thêm:

Ưu điểm của kệ trung tải 5 tầng

Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng

Ứng dụng của kệ sắt trung tải trong cuộc sống

Review Kệ trung tải 3 tầng 300kg/tầng: chắc, tốt, giá cạnh tranh

Vì sao nên sử dụng kệ kho trung tải?

  • Kệ kho hàng trung tải được áp dụng vào mô hình kho nhà máy sản xuất công nghiệp nặng
  • Nhà kho của các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng lớn
  • Kho hàng chứa hàng hóa xuất khẩu đa chủng loại
  • Kho hàng cung cấp vật tư, thiết bị chủng loại nặng
  • Kho hàng dầu nhớt, hóa chất, thực phẩm, y tế …
  • Kho hàng vật tư xây dựng, sản xuất bao bì
  • Kho hàng vật tư nhà máy, nguyên liệu vải
  • Kho hàng các nhà phân phối lớn.

Địa chỉ cung cấp kệ kho trung tải uy tín

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho,…

Địa chỉ cung cấp kệ kho trung tải uy tín
Địa chỉ cung cấp kệ kho trung tải uy tín

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thi công lắp đặt kệ trung tải

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: 024 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

 

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho trung tải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x