Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng

Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng. Kệ trung tải giúp tối ưu diện tích nhà kho, tăng lượng hàng hóa được lưu trữ lên đáng kể. Kệ sắt trung tải được sản xuất theo đơn đặt hàng với những thông số kỹ thuật phù hợp với đặc điểm của nhà kho và hàng hóa. Đặc biệt phải kể đến kệ trung tải 4 tầng, cùng cokhi3s tìm hiểu nhé!

Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng
Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng

Kệ trung tải 4 tầng là gì?

Kệ sắt trung tải 4 tầng là một mẫu kệ sắt lắp ghép được sử dụng trong các kho hàng với tải trọng mức trung bình và có thể đạt tối đa lên đến 900kg/tầng. Với những đặc điểm nổi bật về tải trọng cũng như thiết kế thông minh vì thế kệ trung tải là một trong những mẫu kệ chứa hàng phổ biến nhất trong các kho hàng hiện nay. Đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng trung tải.

Kệ trung tải 4 tầng là gì?
Kệ trung tải 4 tầng là gì?
  • Dễ dàng lắp lắp đặt, kích thước đa dạng phù hợp với mọi vị trí, không gian lưu trữ
  • Mức tải trọng thuộc mức trung bình phù hợp với đa số sản phẩm thông thường
  • Với thiết kế bằng sắt được sơn tĩnh điện cao cấp có thể chịu được trong nhiều môi trường khác nhau
  • Với giá thành hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp

Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng

Về thiết kế: Giá kệ nhà kho trung tải được thiết kế theo tiêu chuẩn và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các chi tiết của kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng nhằm phù hợp với hàng hóa lưu trữ.

Về chất liệu: Kệ được làm từ chất liệu sắt thép cao cấp, sơn tĩnh điện chống oxy hóa, phù hợp để lưu trữ hàng hóa trong mọi kho hàng công nghiệp.

Về cấu tạo: Kệ có cấu tạo lắp ráp, các chi tiết có thể điều chỉnh, linh hoạt trong quá trình sử dụng giúp tiết kiệm thời gian chi phí quản lý trong kho hàng.

Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng Cơ khí 3s
Đặc điểm, cấu tạo của kệ trung tải 4 tầng Cơ khí 3s

Về cấu tạo kệ kho trung tải có cấu tạo bao gồm các bộ phận cơ bản sau đây:

– Chân trụ làm bằng sắt cao cấp, rất vững chắc chắn.

– Thanh beam làm bằng sắt hộp tạo thêm lực đỡ.

– Sàn tôn dùng đỡ hàng hóa.

– Cây ngang đỡ mặt kệ làm bằng sắt hộp.

Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng Cơ khí 3S

So với những loại kệ kho hàng khác, kệ trung tải có nhiều ưu điểm lớn khiến người tiêu dùng luôn hướng đến. Đó là sự hoàn hảo của chất lượng sản phẩm, công nghệ cũng như sự dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ, chuyên viên thiết kế mang đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng Cơ khí 3S
Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng Cơ khí 3S
  • Kệ hạng trung cũng như những sản phẩm giá kệ khác có nhiệm vụ chính là giúp sắp xếp không gian nhà kho trở nên ngăn nắp và khoa học. Từ đó, việc nhập xuất hàng hóa trở nên đơn thuận tiện và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, việc kiểm soát hàng hóa cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Giá kê trung tải là sản phẩm phù hợp với nhiều loại hình nhà kho,trong đó  chủ yếu là những nhà kho vừa và nhỏ, nhu cầu nhập xuất  không quá lớn.
  • Chịu lực lớn và có độ bền cao:  Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giá kệ cokhi3s đã lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhờ vào việc lựa chọn vật liệu đầu vào rất nghiêm ngặt.
  • Hệ thống thanh đỡ và cột trụ được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, từ đó có độ chính xác cao, giúp sản phẩm không gặp những vấn đề về hỏng hóc kỹ thuật dẫn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Toàn bộ hệ thống kệ sắt được sơn tĩnh điện, có thể chống được cong vênh, mối mọt, chống lại được những thay đổi của thời tiết dẫn đến hư hỏng sản phẩm. Chống han rỉ, mài mòn theo thời gian.
  • Tối ưu hóa không gian nhà kho: hiện nay có rất nhiều nhà kho vừa và nhỏ, chính vì thế việc tối ưu hóa không gian kho trở nên vô cùng quan trọng. Nhờ có giá kệ nói chung và kệ trung tải nói riêng, công năng sử dụng của nhà kho được nâng lên một cách tối ưu, công năng sử dụng tăng từ 300-500%.

Mua kệ trung tải ở đâu uy tín?

Kệ trung tải 4 tầng chứa được nhiều hàng hóa hơn giúp tối ưu hóa không gian tốt hơn cho các kho hàng các đơn vị, công ty thương mại và sản xuất.

Kệ trung tải 4 tầng được các kho xưởng sử dụng phổ biến bởi tính đa dụng cùng sự chắc chắn mang lại.  Kệ sắt trung tải được Cơ khí 3S thiết kế và sản xuất, lắp đặt cho các kho xưởng từ không gian nhỏ hẹp đến quy mô lớn. Với những bố trí khoa học, hoàn thành nhanh chóng giúp Cơ khí 3S được nhiều đơn vị doanh nghiệp tin tưởng.

Liên hệ ngay để được tư vấn:

Một số dòng kệ trung tải của chúng tôi hiện nay mời quý khách tham khảo

Không chỉ sử dụng cho nhà kho công nghiệp, kệ trung tải còn ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực đời sống, từ căn hộ gia đình đến cửa hàng thời trang, siêu thị…. Sản phẩm kệ trung tải của cơ khí 3s được thiết kế theo tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

1,000,0001,300,000
5,020,0005,500,000
2,850,0003,100,000
2,570,0002,900,000
1,490,0001,690,000
1,120,0002,050,000
Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

Kệ trung tải 4 tầng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x