Kệ trung tải và các thông số kỹ thuật bạn cần biết

Tại các kho xưởng chứa đựng hàng hóa, các loại kệ rất cần thiết. Hiện nay để đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng kệ chứa, có nhiều loại kệ ra đời, trong đó kệ trung tải đóng vai trò quan trọng hơn cả. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Kệ trung tải và các thông số kỹ thuật bạn cần biết
Kệ trung tải và các thông số kỹ thuật bạn cần biết

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải (hay còn gọi là kệ Medium) là một loại kệ sắt có thiết kế nhiều tầng, dùng để chứa những loại hàng hóa có tải trọng trung bình, thông thường từ 300kg – 600kg/tầng.

Hiện nay kệ trung tải đang được sử dụng rộng rãi, từ trong những siêu thị mini, cửa hàng trưng bày cho đến những nhà kho chứa hàng.

Từng tầng được thiết kế rộng rãi giúp việc lưu trữ, bảo quản những loại hàng hóa có tải trọng trung bình một cách thuận tiện. Kệ trung tải có thiết kế tương tự như Selective nhưng sẽ nhỏ gọn hơn đẻ phù hợp với các loại hàng hóa khác. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được công suất chứa hàng cũng như tiết kiệm tối đa diện tích chứa hàng.

Phân loại kệ sắt trung tải

Kệ trung tải là gì? đó là khái niệm cơ bản cần nắm sẽ giúp chúng ta phân loại kệ sắt này.

Hiện nay trên thị trường, kệ hàng trung tải được chia làm 2 loại phổ biến và được sử dụng để lắp đặt rộng rãi trong các kho hàng là:

Kệ trung tải để pallet

Đây là hệ thống kệ sắt chứa hàng hạng trung được sử dụng nhiều trong các kho để hàng phụ tùng, ngành ô tô xe máy, ngành dược phẩm, bao bì đống gói, có tần suất nhập xuất hàng liên tục. Trên mỗi giá kệ sẽ chứa các pallet chứa hàng giúp các loại xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa dễ dàng đồng thời thao tác nhập xuất hàng hóa cũng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Kệ trung tải để pallet
Kệ trung tải để pallet

Kệ trung tải để hàng

Là mẫu kệ được dùng để lưu trữ hàng hóa phổ biến trong các kho xưởng, nhà máy, nhà kho, kho siêu thị,.. với hàng hóa có tải trọng trung bình. Hàng sẽ được sắp xếp trực tiếp trên các mặt mâm kệ với số lượng và trọng tải phù hợp giúp tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng hiệu quả.

Thông số cơ bản của 1 bộ kệ trung tải

Để có thể lắp ráp 1 bộ kệ trung tải hoàn chỉnh thì bạn cần phải có đầy đủ các vật tư như sau:

  1. Chân trụ
  2. Thanh giằng
  3. Thanh beam đỡ
  4. Sàn tôn
  5. Ốc vít

Mỗi vật tư, chi tiết đều được thiết kế sản xuất với các dạng hình học khác nhau, nhằm tăng khả năng chịu lực cho toàn bộ kệ. Đi đôi với đó là tính liên kết, lắp ráp ăn khớp từng chi tiết.

Thông số cơ bản của 1 bộ kệ trung tải
Thông số cơ bản của 1 bộ kệ trung tải

Đây là dòng kệ mà khi khách hàng đặt hàng công ty chúng tôi mới sản xuất. Vì vậy Kệ sắt gia phạm mặc định sản xuất được mọi kích thước khách hàng yêu cầu. Kích thước này là tính cho 1 bộ kệ, bạn có thể đặt các bộ kệ cạnh nhau để thành kích thước tổng mình cần

  • Chiều cao: Tùy theo yêu cầu dùng để hàng bằng tay hay bằng xe nâng. Tối đa 7m
  • Chiều dài: Chiều dài 1 khoang tối đa 2.5m
  • Chiều rộng: 40cm – 100cm
  • Số tầng: tùy chỉnh theo độ cao hàng hóa

Vì sao bạn nên sử dụng kệ trung tải? Kệ trung tải có ưu điểm gì?

– Chất liệu được làm từ thép tĩnh điện hay mạ kẽm nhúng nóng, giúp khung kệ sắt chắc chắn và chịu lực tốt.

– Ngoài chịu lực, kệ trung tải còn chống lại nhiều tác động, không han gỉ, chống ẩm ướt, mối mọt, phòng chống cháy nổ và an toàn khi sử dụng.

Vì sao bạn nên sử dụng kệ trung tải? Kệ trung tải có ưu điểm gì?
Vì sao bạn nên sử dụng kệ trung tải? Kệ trung tải có ưu điểm gì?

– Để dàng lắp ráp, di chuyển, điều chỉnh linh hoạt trong quá trình di chuyển, tiết kiệm thời gian chi phí quản lý trong kho hàng.

– Sử dụng thích hợp với mọi kho hàng công nghiệp, trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

– Có thể lắp ráp với nhiều loại giá kệ hỗn hợp.

– Giá kệ có thể cao tới 8 – 12m.

– Tùy chỉnh kích thước, mở rộng hay thu hẹp từng khu vực lưu trữ trong kho hàng.

– Đặc biệt là, kệ trung tải còn hỗ trợ cho quá trình quản lý hàng hóa trở nên dể dàng và thuận tiện hơn.

Địa chỉ thiết kế, sản xuất, lắp đặt kệ trung tải uy tín

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

Câu hỏi thường gặp

Kệ trung tải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x