Kệ hạng trung – Tư vấn chọn kệ kho trung tải chất lượng

Kệ hạng trung là một trong những loại kệ kho được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm mục đích lưu trữ, quản lý hàng hóa trong kho an toàn, hiệu quả cao. Kệ kho trung tải thuộc dòng kệ chứa hàng tải trung bình. 

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ hạng trung - Tư vấn chọn kệ kho trung tải chất lượng
Kệ hạng trung – Tư vấn chọn kệ kho trung tải chất lượng

Kệ hạng trung là gì? 

Kệ hạng trung hay còn có tên tiếng anh là kệ medium. Kệ Shelving là loại kệ sắt trung tải có thiết kế với nhiều ngăn được sử dụng rộng rãi để lưu trữ, bảo quản sản phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình giúp kiệm được tối đa không gian lưu trữ.

Đây được xem là mô hình thu nhỏ của kệ Selective, có vai trò quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, thuận tiện trong công tác quản lý thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư đồng thời mang lại hiệu quả lớn giúp tăng công suất chứa hàng trong kho cho các doanh nghiệp, công ty.

Giá kệ trung tải hiện được ứng dụng rộng rãi trong tất cả lĩnh vực trong đời sống từ căn hộ gia đình, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà kho lưu trữ các tài liệu cho trường đại học, kho bạc nhà nước, ngân hàng công thương…

Cấu tạo và đặc điểm của kệ hạng trung

Cũng như các loại kệ công nghiệp khác, kệ hạng trung có cấu tạo lắp ghép từ các bộ phận làm từ sắt và thép được cán nguội và đột dập hoàn chỉnh. Dưới đây là những bộ phận cấu tạo nên kệ:

  • Chân kệ: hình biên dạng omega, dày thép 1 – 2mm
  • Thanh giằng: có dạng hình hộp, được đan hình zic zắc so với 2 chân trụ để cố định .
  • Thanh beams: thường có màu cam, biên dạng hình Z dày 1,4 mm. Cài vào các chân kệ để đỡ tải trọng của hàng hoá.
  • Mặt sàn tôn: có gân tăng cứng phía dưới để giúp chịu tải hàng hoá, dày 0,5-0,8mm

Đối với kệ độc lập sẽ có 2 cặp chân trụ, còn kệ nối tiếp sẽ dùng chung chân trụ với kệ độc lập trước đó để tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo được cấu trúc an toàn của sản phẩm.

Cấu tạo và đặc điểm của kệ hạng trung
Cấu tạo và đặc điểm của kệ hạng trung

Trên đây là những bộ phận chính cấu thành nên kệ sắt hạng trung, ngoài ra còn có một số bộ phận khác như: đinh, ốc, lưới chắn, con lăn, khay trượt,….

Thông số kỹ thuật

– Chiều cao: 1m6, 1m8, 2m2, 2m4

– Chiều dài: 1m5, 2m, 2m2,

– Chiều rộng: 40cm, 60cm, 80cm

– Trọng tải: 150 – 500kg/ tầng

– Mặt kệ: sử dụng tấm tole, ván MDF, pallet, ván ép, tấm lưới,…

– Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

– Khung chân kệ: thép Omega lỗ

– Phương thức lấy hàng: Bằng tay hoặc sử dụng xe nâng hàng.

– Màu sơn: Xanh – cam – xám hoặc sơn theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Trên chỉ là thông số tham khảo phổ biến, khách hàng có thể yêu cầu làm theo kích thước, số mâm tầng, tải trọng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích lưu trữ hàng hóa của mình.

Phân loại kệ hạng trung

Hiện nay trên thị trường, kệ hạng trung được chia làm 2 loại phổ biến và được sử dụng để lắp đặt rộng rãi trong các kho hàng là:

Kệ hạng trung để pallet

Kệ hạng trung Pallet được mệnh danh là loại kệ chứa hàng hạng nặng bởi nó có trụ chịu lực cùng với sự hỗ trợ vững chắc của dầm đỡ ngang và thanh đỡ. Nó cũng là hệ thống kệ sắt chứa hàng hạng trung được sử dụng nhiều trong các kho để hàng phụ tùng, ngành ô tô xe máy, ngành dược phẩm, bao bì đóng gói, có tần suất nhập xuất hàng liên tục.

Trên mỗi giá kệ sẽ chứa các pallet chứa hàng giúp các loại xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa dễ dàng đồng thời thao tác nhập xuất hàng hóa cũng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Kệ trung tải là gì?

Kệ hạng trung để hàng

Khác với kệ hạng trung Palletkệ hạng trung để hàng là loại kệ được dùng phổ biến để lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình trong các kho xưởng, nhà máy, nhà kho, kho siêu thị,… Hàng sẽ được sắp xếp trực tiếp trên các mặt mâm kệ với số lượng và trọng tải phù hợp giúp tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng hiệu quả.

Ưu điểm của kệ hạng trung 3S

So với các loại kệ kho hàng trung tải trên thị trường, kệ hạng trung 3S sản xuất có sự khác biệt rõ rệt về chất lượng sản phẩm. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của máy móc, công nghệ với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Theo đó, kệ hạng trung 3S luôn đạt 3 ưu điểm nổi bật:

  • Chịu lực lớn, độ bền cao: Chất liệu Vinatech lựa chọn sản xuất là loại sắt cứng cao cấp và được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tự động nhập khẩu Châu Âu cùng với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nên sản phẩm rất chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao.

Các thanh đỡ (Beam) và cột (Omega) được sản xuất trên dây chuyền và Robot hàn tự động nên có độ chính xác rất cao. Các thanh giằng ngang, giằng chéo, support;…  có độ dày hơn hẳn tạo nên sức bền vượt trội.

Ưu điểm của kệ hạng trung 3S
Ưu điểm của kệ hạng trung 3S

Hơn nữa, toàn bộ kệ để hàng được sử dụng bột sơn chất lượng cao cấp kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất hiện nay nên nước sơn giá kệ luôn sáng bóng, đồng đều, chống hoen gỉ, mài mòn hiệu quả.

  • Thiết kế hiện đại theo chuẩn Châu Âu: Kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu có kiểu dáng hiện đại, nhiều tầng, chiều cao đa dạng, chứa được nhiều loại mặt hàng khác nhau và sở hữu nhiều khả năng như: sử dụng dễ dàng, tháo lắp linh hoạt giúp lưu trữ, bảo quản hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp.
  • Tối ưu hóa không gian nhà kho: Sử dụng kệ là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm diện tích không gian cho nhà kho, giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng kho hàng đáng kể.

Kệ hạng trung có bền không?

Có rất nhiều nguyên nhân làm ảnh hưởng tới thời gian sử dụng của kệ hạng trung như: Môi trường nơi đặt kệ có ẩm ướt, có chất ăn mòn không, cách để hàng hóa…

Với môi trường khí hậu ở Việt Nam nếu để trong kho hoặc trong nhà. Thì 1 bộ kệ trung tải có tuổi thọ trung bình từ 15 – 20 năm sử dụng.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x