Kệ kho trung tải – Cung cấp kệ trung tải Hà Nội, Bắc Ninh,..

Kệ kho trung tải phù hợp với các nhà kho có diện tích vừa và nhỏ với các mặt hàng không quá nặng. Sử dụng kệ trung tải giúp tối ưu cả về không gian diện tích lẫn công năng sử dụng. Chúng được chủ đầu tư biết đến với đa dạng kích thước, kiểu dáng, tải trọng, màu sắc,…. Hãy cùng Cơ khí 3s tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm về kệ kho trung tải nhé!

Kệ kho trung tải - Cung cấp kệ trung tải Hà Nội, Bắc Ninh,..
Kệ kho trung tải – Cung cấp kệ trung tải Hà Nội, Bắc Ninh,..

Kệ kho trung tải là gì?

Kệ kho trung tải được thiết kế có các thanh đỡ với kết cấu vô cùng vững chắc, khả năng chịu tải tốt từ 300kg đến 1200kg/tầng kệ.

Kệ kho trung tải được thiết kế cho các loại hàng hóa đa chủng loại, kệ cũng có rất nhiều kích thuốc và mẫu mã khác nhau tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi – Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) luôn đem đến nhiều giải pháp lưu trữ phù hợp cho nhà kho của bạn, giúp việc bảo quản hàng hóa trở nên đơn giản, dễ dàng tháo lắp di chuyển,…

Kệ kho trung tải là gì?
Kệ kho trung tải là gì?

Kệ kho trung tải thường được thiết kế dành cho các loại hàng hóa vừa và nhỏ trong các siêu thị, thương mại, công nghiệp hay thậm chí trong văn phòng, shop bán hàng, … Kệ trung tải được xem là sản phẩm lưu trữ hàng hóa linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay phù hợp cho các loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng khác nhau.

Chi tiết Mô tả
Khung chân chịu tải: Chịu lực của toàn hệ thống
Thanh liên kết khung : Kết nối chân trụ tạo thành khung chân và phân tán lực chịu tải tác động lên chân trụ
Thanh beam : Kết nối các khung chân trụ và là nơi chịu lực chính của các tầng mâm
Mặt kệ: Là vị trí đặt các hàng hóa
Màu tiêu chuẩn : Xanh (Blue) / Cam (Orange)

Cấu tạo kệ trung tải cơ bản

Cấu tạo kệ trung tải gồm các bộ phận chính:

  1. Chân trụ.
  2. Thanh Beam.
  3. Sàn tôn.
  4. Giằng chéo, giằng ngang.
  5. Đai ốc và bulong.

Chân trụ kệ trung tải

Đây là bộ phận chịu sức nặng cho cả bộ kệ, được làm từ thép hộp Omega trên thân có đột lỗ. Vị trí các lỗ này có điểm gài các răng của thanh đỡ mâm kệ. Độ dày tùy theo trọng lượng hàng hóa cần chứa. Thông thường là loại tôn dày từ 1.0 – 1.2mm.

Mỗi bộ kệ trung tải độc lập sử dụng 4 chân trụ. Bộ nối tiếp dùng 2 chân trụ và lắp nối vào bộ đứng trước.

Cột trụ của kệ trung tải người dùng có thể lựa chọn giữa việc gắn chặt trực tiếp xuống sàn hoặc không gắn. Thế nên có thể coi đây là loại kệ linh hoạt nhưng cũng có tính cố định tùy mục đích lưu trữ hàng hóa.

Thanh Beam

Đây là thanh beam chịu tải trực tiếp từ hàng hóa dồn xuống và dàn tải trọng ra các chân trụ xuống đất. Thiết kế phù hợp với chiều dài của bộ kệ.

Cấu tạo kệ trung tải cơ bản
Cấu tạo kệ trung tải cơ bản

Thanh Beam thường có dạng hình chữ Zp để tăng kết cấu chịu lực. Phía 2 đầu của chi tiết này được thiết kế hệ thống răng cài sao cho vừa các lỗ đột của cột trụ, đảm bảo việc lắp đặt chắc chắn, khỏe, nhờ đó nâng cao khả năng chịu tải. Thanh Beam là chi tiết không thể thiếu của kệ trung tải chứa hàng hóa.

Có 2 loại kích thước thanh Beam phổ biến hiện nay đó là:

  • Thanh Beam 30 x 80 x 1.4mm cho kệ tải trọng 300kg.
  • Thanh Beam 30 x 90 x 1.6mm cho kệ tải trọng 500kg.

Độ dày của thanh Beam sẽ căn cứ và phụ thuộc theo các mức tải trọng khác nhau mà lựa chọn phù hợp. Bộ phận tư vấn và kỹ thuật sẽ tính toán độ dày sao cho đáp ứng được tải trọng mà khách hàng yêu cầu.

Cấu tạo kệ trung tải – Sàn tôn (mâm kệ)

Là mặt sàn của kệ với độ dày của tôn từ 0.6 – 0.8mm tùy theo tải trọng, để trực tiếp hàng hóa lên trên. Dưới mặt sàn có các tăng cứng để tăng khả năng chịu tải. Kích thước của sàn tôn sẽ bằng đúng kích thước ruột để lọt lòng để hàng hóa. Hiện nay, một bộ kệ trung tải thường có từ 2 – 5 sàn tôn.

Giằng chéo, giằng ngang

Trên bộ kệ chứa hàng trung tải có hệ thống thanh giằng chéo và thanh giằng ngang giúp kệ thêm vững chắc hơn. Các thanh giằng có mặt cắt hình chữ U được lắp ở 2 bên hông của kệ. Các bộ phận này sẽ gắn kết phần cột trụ lại nhờ bulong ốc vít.

Số lượng thanh giằng này căn cứ dựa trên chiều cao của bộ kệ, tuy nhiên luôn luôn tuân thủ nguyên tắc là có 2 thanh giằng ngang trên và dưới, các thanh giằng chéo ở giữa.

Đai ốc và Bulong

Trong cấu tạo kệ trung tải, một chi tiết nhỏ nhưng không thể thiếu đó chính là các đai ốc và bulong. Chúng sẽ giúp liên kết các bộ phận của kệ với nhau. Vị trí liên kết giữa thanh giằng và chân trụ, thanh Beam và chân trụ chính là nơi phải dùng bulong, ốc vít.

Ưu điểm kệ kho trung tải 3S

So với các loại kệ chứa hàng trên thị trường, kệ để hàng hạng trung, Cơ Khí 3S sản xuất có sự khác biệt rõ rệt về chất lượng sản phẩm. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của máy móc, công nghệ với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Theo đó, kệ trung tải 3S luôn đạt 3 ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu thép cao cấp sơn tĩnh điện chống oxy hóa, với đa dạng màu sắc và mẫu mã giúp bảo quản hàng hóa an toàn, khả năng chống cháy nổ cao, tối ưu hóa không gian nhà kho, tăng diện tích sử dụng, tạo nên hệ thống kho chuyên nghiệp.
Ưu điểm kệ kho trung tải 3S
Ưu điểm kệ kho trung tải 3S
  • Sử dụng phù hợp cho mọi kho hàng công nghiệp, có thể kết hợp cùng các hệ thống kệ khác như: kệ sàn, kệ selective, kệ drive-in, kệ double-deep,…
  • Kệ kho trung tải được liên kết bằng bulong, ốc vít, do đó việc lắp ráp, tháo, di chuyển vô cùng đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý kho hàng.
  • Tính ứng dụng rộng rãi, kệ trung tải hầu như xuất hiện ở mọi nơi từ siêu thị, tạp hóa, cho đến phòng tập gym, nhà thuốc hay đơn giản là kệ trồng rau trong gia đình bạn và hẳn nhiên là trong các kho công nghiệp vừa và nhỏ.

Chọn mua kệ kho trung tải 3S

Để lựa chọn được mẫu kệ trung tải có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần áp dụng những nguyên tắc sau:

  • Đầu tiên, cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của bạn là gì, cần để những mặt hàng nào, cần trọng tải bao nhiêu, kho hàng của bạn cần khoảng bao nhiêu bộ kệ.
  • Sau đó, tiến hành đo đạc diện tích nhà kho để xác định ước chừng số lượng kệ kho cần dùng.
  • Xác định vị trí lắp đặt, lối đi trong nhà kho để đảm bảo sự cân đối.
  • Lên bản vẽ thiết kế mặt bằng cho nhà kho để lên chính xác số lượng và kích thước và kích thước kệ cần sử dụng.
  • Lựa chọn mẫu kệ chứa hàng cần thiết, phù hợp với diện tích nhà kho, phù hợp với mặt hàng đang cần được lưu trữ.
  • Tìm địa chỉ cung cấp uy tín lắp đặt kệ trung tải để giúp bạn có thể tư vấn, thiết kế, lắp đặt miễn phí giải pháp lưu trữ phù hợp nhất.

Ứng dụng của kệ kho trung tải 3S

  • Kệ kho hàng trung tải được áp dụng vào mô hình kho nhà máy sản xuất công nghiệp nặng
  • Nhà kho của các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng lớn
  • Kho hàng chứa hàng hóa xuất khẩu đa chủng loại
  • Kho hàng cung cấp vật tư, thiết bị chủng loại nặng
  • Kho hàng dầu nhớt, hóa chất, thực phẩm, y tế …
  • Kho hàng vật tư xây dựng, sản xuất bao bì
  • Kho hàng vật tư nhà máy, nguyên liệu vải
  • Kho hàng các nhà phân phối lớn.
Ứng dụng của kệ kho trung tải 3S
Ứng dụng của kệ kho trung tải 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho trung tải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x