Ưu điểm của kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải hay kệ hạng trung, kệ sắt trung tải là một mẫu kệ được dùng phổ biến trong các kho hàng, nhà xưởng. Kệ có thể chứa từ 200 – 600kg hàng hóa mỗi tầng, phù hợp với nhiều loại hàng hóa có khối lượng trung bình. Kệ kho trung tải là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp lưu trữ hàng hóa trong kho với nhiều hình thức khác nhau: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng,… Cùng cokhi3s tìm hiểu ưu điểm của kệ trung tải 5 tầng nhé!

Ưu điểm của kệ trung tải 5 tầng
Ưu điểm của kệ trung tải 5 tầng

Thông tin về kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 5 tầng là một loại sản phẩm chuyên dụng. Kệ dùng để lưu trữ những loại hàng hóa và sản phẩm. Nó được thiết kế có khả năng chịu được trọng tải lớn và rất an toàn. Kệ trung tải được sử dụng khá phổ biến ở các nhà kho của các doanh nghiệp.

Thông tin về kệ trung tải 5 tầng
Thông tin về kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải được sản xuất, phân chia thành nhiều loại khác nhau. Để có thể đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng như: kệ trung tải 3 tầng cho đến 5 tầng, kệ sắt trung tải, kệ hàng lắp,…

Ưu điểm của kệ trung tải 5 tầng

Hiện nay giá kệ trung tải 5 tầng được ứng dụng phổ biến để lưu trữ hàng hóa trong kho, trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị hay sử dụng để đồ đạc trong các hộ gia đình,… Mẫu kệ này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Kệ có tải trọng cao, phù hợp với đa dạng hàng hóa và các môi trường lưu trữ khác nhau.
  • Kệ trung tải 5 tầng có kết cấu lắp ghép, thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt và thay đổi kích thước các mâm tầng để đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Kệ trung tải 5 tầng Cơ khí 3S
Kệ trung tải 5 tầng Cơ khí 3S
  • Quy trình lắp đặt đơn giản, có thể tự lắp đặt tại nhà.
  • Thuận tiện cho việc bảo trì, thay đổi và thay đổi cấu trúc bố trí hàng hóa.
  • Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, độ bền lên đến 20 năm.
  • Tính thẩm mỹ cao, bề mặt kệ không bị han gỉ, mài mòn, bền đẹp theo thời gian.
  • Tận dụng tối đa không gian, tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.
  • Kệ có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp.

Lắp đặt kệ trung tải đơn giản

Bước 1: Lắp đặt thanh trụ

  • Đặt 2 thanh trụ nằm song song, 2 thanh này sẽ được lắp nối với nhau nhờ các thanh giằng ngang. Bạn cần chú ý để thanh giằng ngang ở tầng dưới cùng, cách mặt đất  15 – 20cm, hoặc bạn có thể căn chỉnh là 3 mắt đột trên cột.
  • Bạn lắp thanh giằng chéo sao cho thanh ngang đặt vuông góc với chân trụ góc 90 độ.
  • Sau đó bạn lắp kệ tùy theo chiều dài và độ rộng của kho. Thanh giằng chéo sẽ giúp kệ có được độ chắc chắn, không rung lắc khi chứa hàng.

Bước 2: Bạn bắt vít vào các thanh giằng – thanh trụ

  • Bắt thanh giằng chéo và thanh giằng ngang với nhau bằng bulong ốc vít ở điểm tiếp giáp giữa hai thanh này. Sau khi lắp ốc  dùng máy vít ốc hoặc vít chữ T để xiết chặt.
Lắp đặt kệ trung tải đơn giản
Lắp đặt kệ trung tải đơn giản

Bước 3: Lắp đặt thanh Beam

  • Bước tiếp theo bạn sẽ được thực hiện sau khi lắp xong chân trụ. Hãy dựng thanh trụ lên và cài thanh beam vào những vị trí đánh dấu sẵn sao cho cân đối giữa các tầng. Tiến hành xiết ốc vít để kệ thêm chắc chắn. Cần bắn vít và xiết chặt chân trụ với sàn để kệ không bị đổ.

Bước 4: Lắp sàn tôn và hoàn thiện kệ

  • Bạn đặt các tấm sàn tôn lên những thanh beam vừa lắp. Kệ lắp đúng kỹ thuật mặt sàn sẽ vừa vặn với các mép của thanh beam cân đối không bị cong vênh hoặc lệch.

Địa chỉ mua kệ trung tải chất lượng, uy tín

Kệ trung tải 5 tầng chứa được nhiều hàng hóa hơn giúp tối ưu hóa không gian tốt hơn cho các kho hàng các đơn vị, công ty. Nếu bạn đang muốn tìm loại giá kệ kho trung tải bền bỉ mà giá rẻ thì Cơ Khí 3S chính là nhà sản xuất mà bạn tin tưởng.

Để lưu trữ hàng hóa, sản phẩm khoa học, quản lý dễ dàng cho bộ phận kho thì cách nào là giải pháp cho bạn? Có rất nhiều phương án đặt ra để giải quyết tính trạng kho kiểm soát vật tư hàng hóa, thất lạc, mất mát… Kệ trung tải 5 tầng là giải pháp giải quyết tối ưu nhất mà bạn nên cân nhắc.

Liên hệ ngay để được tư vấn:

 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x