Kệ Drive In: Loại kệ kho giá rẻ phù hợp với nhiều kho hàng

Kệ kho Drive in mang tới giải pháp chứa hàng hoá với tải trọng lớn, mật độ cao tối ưu không gian lưu trữ. Với nhu cầu tiêu thụ hàng hoá đa dạng, phát triển như hiện nay thì các sản phẩm kệ được sử dụng phổ biến để gia tăng khả năng lưu trữ hàng hoá của các kho quy mô lớn. Để hiểu thêm về đặc điểm thiết kế, tính năng của kệ dạng Drive in đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy theo dõi chia sẻ chi tiết trong bài viết sau của Cơ khí 3S nhé!

Kệ Drive In: Loại kệ kho giá rẻ phù hợp với nhiều kho hàng
Kệ Drive In: Loại kệ kho giá rẻ phù hợp với nhiều kho hàng

Kệ Drive In là gì?

Kệ drive in là một loại kệ thuộc hệ tải trọng nặng được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm giải pháp chứa hàng với mật độ cao. Cung cấp khả năng lưu trữ hàng hóa linh hoạt, tối ưu nhất có thể.

Kệ hoạt động bằng phương thức sử dụng các Pallet đặt trên đường rail, có khả năng đi sâu vào trong hệ thống kệ. Tối ưu hóa diện tích dành cho lối đi xe nâng, tăng khả năng sử dụng diện tích sàn lên đến 70%. ‘

Thiết kế của kệ linh hoạt với hình thức sử dụng bu lông để lắp ráp, dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa các tầng để phù hợp cho các mục đích sử dụng cũng như kích thước của nhiều loại pallet khác nhau.

Tuy nhiên khi lựa chọn kệ Drive in, bạn phải lưu ý rằng: Kệ sử dụng phương thức xuất nhập LIFO (xuất nhập từ 1 đầu từ sau ra trước), có nghĩa là những pallet hàng được xếp vô đầu tiên sẽ được lấy ra sau cùng.

Thông số kỹ thuật của kệ kho Drive in

Kệ Drive In hoạt động dựa trên nguyên lý các pallet được nhập vào kệ đầu tiên thì sẽ xuất ra cuối cùng, đây là giải pháp tối ưu nhất cho việc xuất nhập kho theo 1 dãy duy nhất.

  • Tải trọng: từ 500 kg/pallet
  • Khung chân: Omega dập lỗ
  • Cách thức lấy hàng: Sử dụng xe nâng
Thông số kỹ thuật của kệ kho Drive in
Thông số kỹ thuật của kệ kho Drive in
  • Màu sơn: Xanh, Cam, Xám (có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng)
  • Chiều cao: Có thể lên đến 8m
  • Chất liệu: Sắt, thép được sơn tĩnh điện
  • Lưu trữ được 8 pallet theo chiều sâu (có thể hơn tùy vào thiết kế và tải trọng)

Cấu tạo của kệ Drive In

Kệ Drive in là một hệ thống giá kệ được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và kho bãi. Chúng được thiết kế với rất nhiều bộ phận phải hoạt động một cách hợp nhất để hoạt động hiệu quả. Dưới đây là các chi tiết của hệ thống:

  • Chân trụ: Chân trụ là bộ phận quan trọng chịu tải của hệ thống giá kệ, đảm bảo tính ổn định và độ bền của hệ thống.
  • Thanh giữa và thanh giằng chéo: Hợp thành bộ khung siêu bền chắc cho kệ, giúp hệ thống trở nên ổn định và đủ sức chịu tải.
  • Ray dẫn Pallet (Rail): Là bộ phận hỗ trợ đỡ hàng hóa và giữ ổn định không rung lắc các Pallet khi hoạt động.
  • Gối tay đỡ: Gối tay đỡ là bộ phận quan trọng giúp liên kết cả hệ thống khung chịu tải.
  • Tay đỡ: Phần tay đỡ bên dưới ray dẫn Pallet có lắp thêm vào chân trụ kết hợp gối tay đỡ.
  • Thanh Beam đỉnh: Thanh Beam đỉnh được đặt ở phần phía trên đỉnh, nhằm giúp nối giữa các chân trụ và tăng độ bền cho hệ thống giá kệ.
  • Cột bảo vệ: Các phần cột bảo vệ được lắp đặt ở các chân trụ, giúp giảm thiểu các tác động của thiết bị, máy móc lên phần chân trụ và giữ cho hệ thống giá kệ an toàn hơn.
Cấu tạo của kệ Drive In
Cấu tạo của kệ Drive In

Với những bộ phận trên, hệ thống giá kệ Drive in được tạo nên với tính năng an toàn, ổn định và linh hoạt trong lưu trữ và sắp xếp hàng hóa.

Cơ chế hoạt động của kệ Drive in

Xe nâng hàng sẽ tiến hành nhập hoặc xuất hàng tại vị trí yêu cầu bằng cách truy cập trực tiếp đến vị trí để pallet hàng. Cơ chế hoạt động của kệ có đặc điểm như sau:

  • Tiến hành nhập và xuất hàng hóa bằng cách đi vào phía trước và lùi lại
  • Phù hợp với các kho hàng hoạt động theo cơ chế nhập sau – xuất trước
  • Cung cấp mật độ lưu trữ cao hơn nhưng độ chọn lọc thấp hơn so với kệ Drive – through

Đặc điểm và ứng dụng của kệ Drive in

  • Kệ chứa hàng kệ nhà kho Drive in Racking Nukirack là loại kệ kho lưu trữ chứa pallet hàng đồng nhất sản phẩm, mật độ hàng hóa lớn, hiệu quả đầu tư cao, loại bỏ diện tích kho dành cho lối đi. Đây là hệ thống kho chứa hàng cung cấp dung lượng lưu trữ tối đa bằng cách tận dụng gần như diện tích kho. Thông thường, giải pháp kệ này được kết hợp với giải pháp kệ chứa hàng Selective Nukirack, Double Deep Nukirack… trong hệ thống kho chứa hàng hỗn hợp. Đặc biệt thích hợp để lưu trữ rất lớn với số lượng sản phẩm đồng nhất
  • Hệ thống kệ Drive-In chứa pallet được thiết kế kết cấu có rãnh dẫn vào hoặc rãnh dẫn xuyên suốt.
  • Các pallet hàng được đặt cạnh sát nhau dọc theo chiều sâu của hệ thống rãnh đỡ bằng xe Chevrolet Captiva nâng. Mỗi rãnh sau như vậy có thể thiết kế để được từ 1 đến 8 pallet hoặc hơn, độ cao của kệ có thể để được từ 2 đến 6 tầng rãnh sâu.
Đặc điểm và ứng dụng của kệ Drive in
Đặc điểm và ứng dụng của kệ Drive in

Ứng dụng quan trọng nhất của kệ Drive In là nhằm mục đích tối ưu hóa không gian lưu trữ và quản lý hàng hóa. Từ việc bảo quản thực phẩm tươi sống cho đến hàng hóa đóng gói và sản phẩm công nghiệp, kệ Drive In đều giúp bạn quản lý mọi thứ một cách dễ dàng và tiết kiệm không gian. Nó không chỉ là một phương tiện lưu trữ, mà còn là một cách để tạo ra sự sắp xếp khoa học, giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động một cách mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Với kệ Drive In, không gian hẹp của bạn trở nên rộng lớn hơn, tạo điều kiện cho việc lưu trữ hàng hóa một cách linh hoạt hơn bao giờ hết.

Báo giá kệ Drive in giá rẻ

Là dòng kệ chuyên dụng, báo giá kệ kho Drive in phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu, đặc điểm kho hàng, yêu cầu thi công mà mỗi khách hàng lại có báo giá khác nhau.

Mức giá chung cho một bộ thống kệ dao động từ 2.600.000đ – 5.000.000đ. Để có được báo giá chuẩn nhất, sát với nhu cầu tránh lãng phí so với việc tự tìm kiếm mua thì bạn nên liên hệ trực tiếp tới các đơn vị cung cấp. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, chuyên viên tư vấn sẽ hỏi về nhu cầu và đưa ra các giải pháp tốt nhất để bạn lựa chọn.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drive in, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ Drive In là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x