Ứng dụng của kệ sắt trung tải trong cuộc sống

Ứng dụng của kệ sắt trung tải trong cuộc sống: Kệ trung tải hay kệ tải trọng trung bình là một trong những mẫu kệ được nhiều khách hàng quan tâm trọng những năm gần đây. Với khả năng chịu tải ở mức trung bình có thể thay thế hoàn toàn các loại kệ hạng nhẹ và có tải trọng tối đa lên đến 900kg/tầng. Đem lại nhiều công dụng, cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Ứng dụng của kệ sắt trung tải trong cuộc sống
Ứng dụng của kệ sắt trung tải trong cuộc sống

Kệ sắt trung tải là gì? Phân loại kệ sắt trung tải

Kệ sắt trung tải là một mẫu kệ sắt lắp ghép được sử dụng trong các kho hàng với tải trọng mức trung bình 100kg trở lên và có thể đạt tối đa lên đến 500kg/tầng. Với những đặc điểm nổi bật về tải trọng cũng như thiết kế thông minh vì thế kệ trung tải là một trong những mẫu kệ chứa hàng phổ biến nhất trong các kho hàng hiện nay. Đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng trung tải.

Kệ sắt trung tải là gì? Phân loại kệ sắt trung tải
Kệ sắt trung tải là gì? Phân loại kệ sắt trung tải
  • Dễ dàng lắp lắp đặt, kích thước đa dạng phù hợp với mọi vị trí, không gian lưu trữ
  • Mức tải trọng thuộc mức trung bình phù hợp với đa số sản phẩm thông thường
  • Với thiết kế bằng sắt được sơn tĩnh điện cao cấp có thể chịu được trong nhiều môi trường khác nhau
  • Với giá thành hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp

Kệ trung tải độc lập : Là một bộ kệ trung tải gồm 4 cột trụ cấu thành lên bộ bộ kệ hoàn chỉnh. Kệ trung tải độc lập có thể đứng riêng rẽ với các bộ kệ và không phụ thuộc vào các bộ kệ khác đứng cạnh nó

Kệ trung tải nối tiếp: Là một khái niệm trong các dãy kệ trung tải gồm nhiều kệ trung tải được ghép nối vào vào. Bộ đầu tiên của dãy được tính là bộ độc lập vì gồm đủ 4 cột trụ và các bộ kệ tiếp theo được ghép vào bộ hai cột trụ còn lại của kệ trước nó. Nếu tách ra thì bộ kệ nối tiếp sẽ bị thiếu 2 cột trụ ở một phía.

Ứng dụng của kệ hàng trung tải

Dùng làm kệ phụ tùng ô tô

Các phụ tùng ô tô có tải trọng thường khá là lớn. Nhưng chúng lại có kích thước rất là nhỏ và gọn nên không phù hợp cho việc sử dụng các kệ công nghiệp. Sử dụng kệ trung tải để chứa các phụ tùng săm, lốp, khung xe từ 300 đến 500 kg trên một tầng là điều rất hợp lý

kệ phụ tùng ô tô
kệ phụ tùng ô tô

Dùng làm kệ hồ sơ văn phòng

Những chiếc kệ sắt hạng trung vừa phải cũng rất phù hợp sử dụng ở trong văn phòng.Với những công sở có số tài liệu lớn hoặc tài sản của công ty khá là nhiều thì nên sử dụng loại kệ này là khá hợp lý. Nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các công ty và doanh nghiệp, kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều tuyệt vời hơn hết là tùy chỉnh được các mâm của kệ lên xuống tùy ý.

Kệ văn phòng - Kệ đựng tài liệu
Kệ văn phòng – Kệ đựng tài liệu

Dùng làm kệ kho để quần áo

Trong các kho hàng của các công ty hay xưởng sản xuất may mặc cũng rất là phù hợp với loại kệ kho hàng trung tải này. Kho quần áo thường có số lượng tải trọng rất lớn vì lượng hàng hóa cần lưu trữ khá nhiều. Với kích thước vừa phải tải trọng lên 500kg trên tầng rất phù hợp trong việc để hàng quần áo

Dùng làm kệ để linh kiện điện tử

Một trong những ứng dụng của kệ sắt trung tải nữa là dùng để chứa các linh kiện điện tử, bảng mạch điện tử cho các công ty. Bảng mạch được đóng trong thùng và để lên pallet rất chắc chắn. Đảm bảo hàng không bị rơi vỡ mà giúp ích nhiều trong việc xuất nhập kho tiện lợi hơn.

Ưu điểm của kệ sắt trung tải

So với các loại kệ chứa hàng trên thị trường, kệ để hàng hạng trung, sản xuất có sự khác biệt rõ rệt về chất lượng sản phẩm. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của máy móc, công nghệ với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Theo đó, kệ sắt cokhi3s luôn đạt 3 ưu điểm nổi bật:

  • Chịu lực lớn, độ bền cao: Chất liệu được lựa chọn sản xuất là loại sắt cứng cao cấp và được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tự động nhập khẩu Châu Âu cùng với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nên sản phẩm rất chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao.
Ưu điểm của kệ sắt trung tải
Ưu điểm của kệ sắt trung tải
  • Các thanh đỡ (Beam) và cột (Omega) được sản xuất trên dây chuyền và Robot hàn tự động nên có độ chính xác rất cao. Các thanh giằng ngang, giằng chéo, support;…  có độ dày hơn hẳn tạo nên sức bền vượt trội.
  • Hơn nữa, toàn bộ kệ để hàng Hòa Mỹ được sử dụng bột sơn chất lượng cao cấp kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất hiện nay nên nước sơn giá kệ luôn sáng bóng, đồng đều, chống hoen gỉ, mài mòn hiệu quả.

Mua kệ trung tải ở đâu?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

 

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt trung tải là gì? Phân loại kệ sắt trung tải

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x