Dự án Kệ sắt v lỗ Hà Đông Hà Nội

Kệ V lỗ đa Hà Đông dành cho những mặt hàng có tải trọng nhẹ ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh do đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhờ sự tiện dụng và giá thành hợp lý của sản phẩm mà niềm tin của khách hàng được nâng cao.

Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé! kệ sắt v lỗ hà đông

Kệ sắt v lỗ là gì?

– Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm,…) với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

– Đồng thời, loại kệ này có đặc tính nổi bật hơn là có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt hơn với các mục đích sử dụng khác nhau. Được thiết kế với phong cách tương tự loại kệ pallet nhưng phổ biến hơn trên thị trường.

Kệ sắt v lỗ là gì?
Kệ sắt v lỗ là gì?

– Khả năng chịu tải của các mâm thép dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.

– Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tốn chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.

– Loại kệ này được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, nhà kinh doanh nhỏ,.. hoặc trong không gian gia đình để sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng.

Dự án kệ sắt v lỗ Hà Đông – Cơ khí 3S

Trong thời gian gần đây, giá kệ cơ khí 3S tiếp nhận rất nhiều yêu cầu của khách hàng thiết kế kệ V lỗ tải trọng nhẹ. Dưới đây là 1 số hình ảnh trong quá trình lắp đặt kệ tại La Khê – Hà Đông.

Thông số kích thước

  • Kích thước: Dài 1200 x Rộng 500 x Cao 2000(mm).
  • Chân V4x6x1,8mm.
  • 5 sàn tôn dày 0,8mm có 2 tăng cứng lốc chịu lực.
  • Có 8 giằng chéo bổ trợ/ 1 kệ.
  • Sơn tĩnh điện màu ghi đậm.

Hình ảnh lắp đặt kệ sắt v lỗ tại Hà Đông

Kệ sắt v lỗ là gì?
Kệ sắt v lỗ là gì?

Đọc thêm:

kệ sắt v lỗ tại hà nội để vật tư giá rẻ

Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì việc sử dụng kệ chứa hàng lưu trữ là điều vô cùng cần thiết. Nhưng việc chọn loại kệ đáp ứng đúng nhu cầu mục đích, đúng chi phí đầu tư là điều rất quan trọng.  Trên đây là dự án kệ sắt v lỗ Hà Đông do Cơ khí 3S thực hiện, hy vọng cung cấp cho bạn cùng doanh nghiệp có thêm thông tin và hình ảnh thực tế.

Báo giá kệ sắt v lỗ hà đông

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x