Kệ sắt v lỗ là gì? Tìm hiểu cấu tạo và công dụng

Khi bạn cần quy hoạch nhà kho hay chuyển hướng kinh doanh và muốn có được hiệu quả công việc cao hơn thì chắc chắn bạn phải nghĩ đến các sản phẩm kệ để hàng. Nhưng trong rất nhiều sản phẩm thì có một dòng sản phẩm kệ rất đa năng. Đó chính là kệ sắt v lỗ – giúp tối ưu không gian tuyệt đối. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Kệ sắt v lỗ là gì? Tìm hiểu cấu tạo và công dụng

Kệ sắt V lỗ là gì? Cấu tạo của kệ sắt V lỗ

Kệ sắt V lỗ là tên gọi cho sản phẩm được ghép từ các thanh thép chữ V đục nhiều lỗ lớn nhỏ. Các lỗ này có tác dụng dùng để bắt ốc vít mà không cần phải khoan cắt. Mỗi thanh thép nguyên khối có khả năng chịu tải trọng lên đến 120 kg hàng hóa.

Sản phẩm kệ V lỗ được tạo thành từ các bộ phận chủ yếu gồm:

– Chân trụ: Bộ phận được làm từ thép dày 1.8 đến 2 li để hình thành chiều cao của kệ.

– Bass kê góc: Bộ phận kết nối giữa chân sắt và thanh gia cố. Bass kê góc hay còn gọi là eke góc được mạ kẽm để chống hoen rỉ và mài mòn.

– Mâm tầng: Bộ phận chịu trách nhiệm lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày 0.8 mm đến 2.0 mm nên sản phẩm có khả năng chịu tải trọng đến 1 – 2 tạ.

– Khớp nối giữa chân và mặt mâm kệ: Bộ phận nối nhằm gia tăng độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

– Chân nhựa đế lót: Chân có thêm đế nhựa lót và bám sàn nhằm chống trơn trượt khi sử dụng.

– Ốc vít: Chi tiết dùng để gia cố mâm tầng với chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp khá tiện lợi và dễ dàng.

Ngoài ra, màu sắc kệ rất đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người dùng. Sơn tĩnh điện giúp kệ không bị rỉ sét và biến dạng trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

Công dụng của kệ V lỗ

– So với những loại kệ truyền thống khác thì kệ sắt v lỗ có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên, khoảng chênh lệch này có thể chấp nhận được bởi nhiều yếu tố như chi phí nhân công, chi phí vận chuyển do sản xuất theo kích thước yêu cầu.

Công dụng của kệ V lỗ

Chưa hết, kệ sắt đa năng được lắp ráp bằng các model khác nhau. Tương ứng với những sự đầu tư đó thì kệ v lỗ có tuổi thọ, độ bền và linh hoạt hơn trong các mục đích sử dụng.

Nhắc đến kệ sắt V lỗ chúng ta biết ngay là chúng dùng để để hàng để sản phẩm.

Dòng kệ sắt đa năng này cũng vậy chúng được thiết kế thay kệ để hàng thông thước với chứng năng tương tự. Nhưng ngoài ra sản phẩm mang tính đa năng hơn có thể tháo lắp dễ dàng giúp cơ động trong rất nhiều trường hợp.

Chúng là sản phẩm được thiết kế mang phong cách giống loại kệ pallet. Nhưng những sản phẩm này phù hợp với thị trường phổ thông nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x