Dự án kệ để hồ sơ văn thư lưu trữ

Hồ sơ tài liệu được lưu trữ từ năm này qua năm khác nếu không biết sắp xếp phân loại và lữu trữ và logic thì sẽ là gánh nặng cực kỳ lớn đối với bất cứ nhân viên hay chủ doanh nghiệp nào việc này khiến cho hiệu quả công việc bị giảm sút và vấn đề được đặt ra là không phải ai cũng biết cách phân loại sao cho hợp lý và tối ưu nhất. Do đó việc sử dụng một loại kệ sắt để lưu trữ số lượng hồ sơ tài liệu này là việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án kệ để hồ sơ văn thư lưu trữ do Cơ khí 3s hoàn thiện.

Dự án kệ để hồ sơ văn thư lưu trữ
Dự án kệ để hồ sơ văn thư lưu trữ

Kệ hồ sơ là gì?

Kệ hồ sơ là một trong những sản phẩm giá kệ chứa hàng dùng để lưu trữ, chứa đựng hồ sơ giấy tờ, văn bản được nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Sử dụng loại giá kệ sắt này sẽ giúp cho việc sắp xếp giấy tờ, sổ cách trong cơ quan được dễ dàng, đơn giản và gọn gàng hơn.

Kệ hồ sơ là gì?
Kệ hồ sơ là gì?

Với việc lưu trữ giấy tờ, hồ sơ trên giá kệ sẽ giúp cho việc xác định vị trí của mọi loại giấy tờ được dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng.

Ứng dụng của kệ để hồ sơ văn phòng

Kệ hồ sơ văn phòng được làm từ thép, kệ được phủ lên bề mặt kệ bằng lớp sơn tĩnh điện theo quy trình công nghệ tiên tiến chống rỉ sét tối ưu.

Chứa đựng hồ sơ tài liệu, bệnh án, sách vở quan trọng trong các văn phòng công ty, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác cần để lưu trữ hồ sơ một cách gọn gàng ngăn nắp dễ quản lý và tìm kiếm.

Ứng dụng của kệ để hồ sơ văn phòng
Ứng dụng của kệ để hồ sơ văn phòng
  • Kệ để hồ sơ làm bằng sắt là loại giá kệ được thiết kế với 3-5 tầng, mâm kệ chứa bằng tôn dày.
  • Kệ được thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian và tối ưu hóa diện tích văn phòng.
  • Giá kệ sắt để hồ sơ được phủ lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao, từ đó hạn chế tình trạng hen gỉ và oxy hóa do môi trường.
  • Hỗ trợ việc phân loại và quản lý tài liệu, hồ sơ được dễ dàng hơn.
  • Do được làm bằng sắt nên kệ có độ bền cao, đồng thời cũng dễ dàng tháo lắp và di chuyển.
Dự án kệ văn phòng 3S
Dự án kệ văn phòng 3S

Vì sao bạn nên sử dụng kệ lưu trữ hồ sơ văn thư 3S?

Khi lần đầu biết đến kệ hồ sơ bằng sắt, mọi người đều muốn biết công dụng của loại kệ này là gì? Và dưới đây là một vài lợi ích khi sử dụng kệ để hồ sơ bằng sắt mà chúng tôi tổng hợp được:

– Giúp sắp xếp, phân chia gọn gàng, thẳng thắn và không làm gãy các góc của tài liệu.

Vì sao bạn nên sử dụng kệ lưu trữ hồ sơ văn thư 3S?
Vì sao bạn nên sử dụng kệ lưu trữ hồ sơ văn thư 3S?

– Giúp bạn lưu trữ tài liệu rõ ràng, khoa học; dễ dàng trong việc tìm kiếm. Hơn thế còn giúp quản lí tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

– Kệ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của căn phòng.

– Bảo quản hồ sơ an toàn, giúp tài liệu không bị ẩm mốc, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

– Kệ để hồ sơ lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng, giá thành rẻ.

Một số hình ảnh về dự án

Với tính năng và sự ưu việt nên được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, các kho hàng công ty, đáp ứng tốt nhu cầu cho kho hàng. Kệ sắt đơn giản, thường được thiết kế hình khung chắc chắn, độ bền cao, không cong vênh.

Kệ có thể được thiết kế hoặc phân chi tầng kệ tùy vào ý muốn của khách hàng. Thông thường, chúng có từ 4 – 6 tầng hoặc có thể hơn nếu doanh nghiệp mong muốn. Đồng thời, việc phân chia, ghép kệ cũng hết sức đơn giản và phụ thuộc vào mỗi nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Đặc điểm thay đổi nhanh chóng và dễ dàng đáp ứng các nhu cầu khách nhau giúp kệ đựng hồ sơ văn phòng linh hoạt và có độ thích ứng cao, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Đọc thêm:

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ hồ sơ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x