Dự án kệ kho thuốc thú y TW

Kệ kho hay còn gọi là kệ để hàng, khung chứa hàng, kệ chứa nhà kho đều là những công cụ giúp lưu trữ và bảo quản hàng hóa, pallet trong nhà kho của các công ty chuyên kho bãi, nhà phân phối, công nghiệp nặng, xưởng sản xuất…

Dưới đây là thông tin chi tiết về kệ kho do Cơ khí 3s sản xuất, thi công lắp đặt.

Dự án kệ kho thuốc thú y TW
Dự án kệ kho thuốc thú y TW

Kệ kho là gì? Có những ưu điểm gì nổi trội?

Kệ kho được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao như thép, sắt sơn tĩnh điện mang lại sự độ bền và ổn định. Chúng có thể được tùy chỉnh và xây dựng để phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng ngành công nghiệp và loại hàng hóa cần lưu trữ.

Giá kệ chứa hàng công nghiệp là một phần quan trọng của các hoạt động công nghiệp và lưu trữ. Chúng giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tăng cường hiệu suất làm việc và đảm bảo an toàn trong quá trình quản lý hàng hóa.

Kệ kho thuốc do đội ngũ Cơ khí 3s thực hiện
Kệ kho thuốc do đội ngũ Cơ khí 3s thực hiện

Kệ kho sở hữu những ưu điểm như: 

  • Tăng khả năng lưu trữ: Kệ kho tận dụng không gian theo chiều cao, sắp xếp hàng hóa khoa học, giúp tăng khả năng lưu trữ hiệu quả.
  • Tăng tính linh hoạt: Kệ có thể được điều chỉnh và tùy chỉnh để phù hợp với kích thước và trọng lượng của các mặt hàng khác nhau.
  • Đảm bảo an toàn: Kệ được thiết kế để đảm bảo an toàn cho hàng hóa và nhân viên làm việc trong kho. Chúng có thể có các tính năng bảo vệ như thanh chắn, hệ thống chống rơi, và khóa an toàn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Kệ kho công nghiệp giúp tăng tốc quy trình lưu trữ, tìm kiếm và truy cập hàng hóa, giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết để quản lý kho.

Đặc điểm của kệ kho công nghiệp

Giá kệ kho công nghiệp có đặc điểm tải trọng nặng. Đa phần kệ chứa hàng bằng Pallet, có cấu tạo chính gồm thanh trụ, thanh beam, thanh giằng, support, bulong ốc vít và một vài bộ phận khác.

Vì để chứa hàng nặng trong kho và với nhu cầu sử dụng trong nhiều năm nên các loại kệ được thiết kế với độ dày cao. Các thanh beam, giằng chắc chắn. Bề mặt được sơn phủ tĩnh điện để chống oxi hóa, ăn mòn kim loại và tăng tính thẩm mỹ.

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền và không làm ảnh hưởng đến hàng hóa trong kho bài logistics tốt nhất nên chọn kệ sắt sơn tĩnh điện vì chúng có khả năng chống hoen gỉ, chống ăn mòn đảm bảo an toàn cho hàng hóa tốt nhất. So sánh về độ bền thì kệ  sắt sơn tĩnh điện có thời gian sử dụng 15-20 năm vẫn rất tốt, vượt trội hơn hẳn các loại kệ thông thường.

Tùy thuộc vào quy mô, số lượng hàng hóa và đặc điểm của hàng hóa trong kho logistics mà có thể lựa chọn kệ để hàng có tải trọng kệ phù hợp để thuận lợi cho việc xuất nhập hàng hóa. Nếu nhà kho có quy mô lớn thì có thể lựa chọn loại kệ tải trọng nặng. Nếu quy mô kho bãi hàng hóa trung thì có thể lựa chọn giá kệ trung tải giúp giúp phân loại hàng, quản lý, vận hành kho hàng hiệu quả hơn.

Địa chỉ cung cấp cấp, thi công kệ kho đa năng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

 

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

Kệ kho là gì? Có những ưu điểm gì nổi trội?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x