Dự án kệ kho dược VNVC

Dự án kệ kho dược VNVC : VNVC với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam được thành lập, trở thành hệ thống trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Với hệ thống nhiều cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc, VNVC tự hào là đơn vị tiêm chủng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản kệ kho lạnh và 1 số loại vắc xin lưu trữ ở nhiệt độ thường trước khi đưa vào kho lưu trữ chính. Cokhi3s đã thực hiện thi công giá kệ hạng trung cho VNVC Trường Chinh lưu trữ tạm kho thuốc, một số hình ảnh triển khai giá kệ trung tải để thuốc.

Thông số giá kệ trung tải tại VNVC : Kệ hạng trung có kích thước Dài 2000 x Rộng 800 x Cao 3200(mm) x 4 tầng sàn

  • Chân omega lốc 50x50mm
  • 4 tầng beam ZP75 x 2mm dài 1900mm
  • Bửng sàn tôn dày 0.8mm có 7 gân tăng cứng chịu tải
  • Kệ sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn công nghiệp, chịu tải 500kg/sàn.
Giá trung tải

Kệ kho là gì?

Kệ kho công nghiệp là kệ kho hàng chuyên dụng được sử dụng trong kho hàng công nghiệp nhằm mục đích phục vụ cho các công tác sắp xếp,lưu trữ của kho vận tải và các nhà máy sản xuất….. Kệ kho công nghiệp cần có khả năng chịu tải lớn từ 500kg trên một tầng trở lên. Kệ công nghiệp có tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều ngành nghề cũng như các lĩnh vực khác nhau nên bạn yên tâm về khả năng chịu lực và tính hữu dũng của loại kệ này.

Kệ kho công nghiệp được cấu tạo từ thép chịu lực cao cấp với khả năng chịu được tải trọng lớn với độ ổn định cao, giúp tiết kiệm chi phí không phải thuê thêm mặt bằng và giúp tiết kiệm không gian.

lắp đặt giá hạng trung cho ngành thuốc

Đặc điểm kệ chứa hàng nhà kho

  • Lưu trữ được số lượng lớn hàng hóa một cách gọn gàng.
  • Chứa được mọi loại hàng hóa với mọi kích thước khác nhau.
  • Thiết kế linh hoạt để phù hợp với từng loại hàng hóa của doanh nghiệp.
giá trung tải 4 sàn
  • Gia tăng tốc độ xuất nhập hàng hóa.
  • Gia tăng diện tích chứa hàng cho các kho có diện tích nhỏ hẹp.
  • Đảm bảo hàng hóa tốt hơn và lâu dài trong kho, không bị hư hỏng bởi các tác nhân môi trường như ẩm mốc, côn trùng gây hại,…
  • Tối ưu chi phí và nhân lực cho doanh nghiệp.
kệ trung tải 4 tầng
kệ trung tải giá rẻ
công ty sản xuất giá kệ

Tư vấn chọn mua kệ kho phù hợp

  • Trọng tải: Đảm bảo rằng hệ thống giá kệ có khả năng chịu trọng tải phù hợp với loại hàng hóa bạn lưu trữ.
  • Kích thước và thiết kế: Chọn kệ kho hàng phù hợp với diện tích và cấu trúc của kho hàng của bạn. Thiết kế phải đảm bảo sự tiện lợi trong việc sắp xếp và truy cập hàng hóa.
  • Chất liệu: Xem xét chất liệu của kệ kho hàng, phù hợp với điều kiện môi trường trong kho (ví dụ: thép không gỉ cho môi trường ẩm ướt).
giá để hàng công nghiệp

Các kiện hàng của kho đựng thuốc VNVC được đựng trong các thùng carton, thùng nhựa và các thiết bị lưu trữ bảo quản khác. Các thùng được đưa lên giá kệ trung tải bằng thang lấy hàng, bề mặt bửng tôn dày và sơn tĩnh điện cho phép việc kéo và di chuyển đẩy vào các thùng hàng dễ dàng hơn. Kệ rộng 800mm  cũng khiến lưu trữ tăng lên đáng kể so với kích thước tiêu chuẩn kệ trung tải Rộng 500-600mm.

Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo kệ hạng nặng kho lạnh bảo quản lưu trữ cho ngành thuốc tại dự án nhà máy thuốc tại KCN Từ liêm

kệ kho lạnh lưu trữ thuốc
giá hàng kho lưu thuốc

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn báo giá về các loại giá kệ hạng trung, kệ hạng nặng lưu trữ thuốc được đóng vào thùng carton hay thông qua pallet… khách hàng liên hệ Mr Long 0988663981 hoặc email : Cokhi3s.vn@gmail.com .

Mua sản phẩm ngay tại đây:

1,000,0001,300,000
24,900,000
Liên hệ
24,000,000
Giảm giá!
Original price was: 20,000,000₫.Current price is: 19,000,000₫.
Xem thêm

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x