Dự án kệ hạng trung Ecosafe Thanh Oai

Kệ trung tải cơ khí 3s là một trong những loại kệ chứa hàng đang rất được ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Kệ trung tải thường được sử dụng cho các kho lưu trữ, kho hàng hóa. Với mục đích sử dụng chính là để chứa đựng hàng hóa, phân loại sản phẩm, dễ dàng quản lý, bảo quản. Kệ trung tải độc lập, nối tiếp có khả năng sắp xếp hàng hóa khoa học, tiết kiệm được tối đa không gian lưu trữ, tạo khả năng chuyên nghiệp cho nhà kho của bạn.

Dự án kệ hạng trung Ecosafe Thanh Oai
Dự án kệ hạng trung Ecosafe Thanh Oai

Kệ trung tải là gì? Có ưu điểm gì?

Kệ trung tải hay còn gọi là kệ kho hạng trung được thiết kể để chứa các hàng hóa với trọng tải từ 400kg-600kg/sàn. Kệ trung tải đáp ứng được nhiều nhu cầu lưu trữ hầng hóa cất kho của doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp vv,… . Thường được dùng để chứa các phụ tùng, điện tử, thiết bị công nghiệp,… có trọng lượng dưới 1000 kg.

Kệ trung tải bao gồm các bộ phận chính là chân trụ, thanh trục, mâm đỡ, các thanh nối, thanh giằng hình thành lên kệ. Thiết kế hoàn hảo mang lại cho sản phẩm nhiều tính năng nổi bật, bền bỉ với thời gian. Mỗi mâm kệ trung tải có thể chịu được trọng tải của các hàng hóa lên tới 200 đến 1000kg, vì vậy chúng được chọn dùng ở các nhà kho, kho chứa, chứa phụ tùng, điện tử, thư viện, thiết bị công nghiệp…

Kệ trung tải là gì? Có ưu điểm gì?
Kệ trung tải là gì? Có ưu điểm gì?

Kệ hàng trung tải 3S sẽ được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu về kệ khác nhau. Theo đó, đặc điểm của kệ trung tải (như chiều cao, trọng tải, màu sắc, hình dạng…) sẽ được thay đổi sao cho phù hợp với loại hàng hóa và kho hàng.

–  Dùng để chứa các loại hàng vừa như hộp thực phẩm, linh kiện, hộp giấy, bao bì;… yêu cầu tải trọng nhỏ hơn 1000kg.

–  Hàng chất lên các tầng kệ bằng tole hoặc ván, không dùng pallet

–  Dùng xe nâng bán tự động hoặc xe thang động để bốc dỡ hàng hóa

–  Có thể dùng được cho cả kho thường lẫn kho lạnh

–  Kệ chiếm 60 – 70% diện tích kho

–  Giá kệ để hàng này được sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng để: chống han gỉ; chống ẩm mốc, phòng chống cháy, tránh tác động của môi trường…

–  Màu sắc kệ có sự đa dạng, tùy vào sở thích của khách hàng hoặc tùy vào sự phù hợp với không gian

–  Kệ được tạo thành từ sắt thép, ván theo tiêu chuẩn ngành kệ để mang đến độ bền vững cao.

Cấu tạo kệ trung tải
Cấu tạo kệ trung tải

Để có được một kệ trung tải hoàn chỉnh cần có đầy đủ những linh kiện cần thiết. Trong số đó, những linh kiện quan trọng của kệ trung tải bao gồm như sau:

 Chân trụ  Thường được làm bằng sắt cao sắt (như sắt omega)
 Thanh Beam  Chịu tải trực tiếp sau đó dàn tải trọng ra các chân trụ xuống đất. Thường được làm bằng sắt hộp để tạo thêm lực đỡ.
 Sàn tôn  Được sử dụng để trực tiếp hàng hóa lên trên.
Giằng cột, giằng chéo Được lắp ở hai bên hông của kệ giúp kệ thêm vững chắc hơn

Ưu điểm nổi bật của kệ trung tải 3S

– Độ bền bỉ cao: Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại và nguyên liệu sắt V lỗ tiện dụng, kệ kho hạng trung có thời gian sử dụng tôi đa lên tới 10 năm và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Không cong vênh, biến dạng khi chịu tác động từ ngoại lực trong điều kiện cho phép.

– Kệ kho hạng trung được Cơ khí 3S nghiên cứu với từng kích thước phổ biến, hoặc bạn cũng có thể đặt hàng vói từng kích thước mà bạn cần thiết sao cho phù hợp với không gian nhà xưởng của bạn.

Ưu điểm nổi bật của kệ trung tải 3S
Ưu điểm nổi bật của kệ trung tải 3S

– Kệ kho hạng trung tại 3S được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Lớp sơn này có tác dụng bảo vệ kệ khỏi những tác động từ hóa chất hay điều kiện thời tiết. Nhờ vậy kệ sẽ có được độ bền bỉ tối đa.

– Sản phẩm có thao tác lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho việc di chuyển và tháo dỡ đến những vị trí khác nhau diễn ra thuận tiện. Cùng với đó là tải trọng cho phép của mỗi tầng kệ là 300 – 600kg, được phân bố đều nên bạn dễ dàng sử dụng kệ kho hạng trung hiệu quả.

Cơ khí 3s – Cung cấp, lắp đặt kệ trung tải tốt nhất thị trường

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Nếu bạn cần tư vấn, khảo sát, báo giá vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ tính toán báo giá gửi tới bạn nhanh nhất để bạn tham khảo. Chúng tôi luôn tự hào về dòng sản phẩm kệ trung tải của mình đó là thế mạnh để có thể cạnh tranh với các công ty đối thủ trong nước bới chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ trung tải là gì? Có ưu điểm gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x