Dự án Kệ hạng trung để quần áo tại Thái Bình

Kệ trung tải Cơ khí 3s là loại kệ kho được thiết kế với tải trọng trung bình phù hợp với nhiều loại kho hàng hiện nay. Loại kệ này được thiết kế để chịu tải trọng trung bình và có khả năng chịu đựng lên đến vài trăm kilogram, tùy thuộc vào loại và kích thước của kệ. Chúng được làm từ các vật liệu như thép, sắt hoặc hợp kim để đảm bảo độ bền và độ ổn định.

Dự án Kệ hạng trung để quần áo tại Thái Bình
Dự án Kệ hạng trung để quần áo tại Thái Bình

Cấu tạo của kệ trung tải 3S

Kệ trung tải hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như kệ hạng trung, kệ kho hạng trung hay kệ medium,… là loại kệ có cấu tạo với nhiều ngăn trên dưới. Người ta có thể sử dụng kệ để dựng các loại mặt hàng khác nhau.

Kệ sắt hạng trung thường được làm từ chất liệu sắt hoặc thép chất lượng cao. Bên ngoài kệ sơn một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ kệ khỏi các tác nhân gây hại hay môi trường ẩm ướt. Đồng thời tránh sự oxy hóa xảy ra.

Cấu tạo của kệ trung tải 3S
Cấu tạo của kệ trung tải 3S

Mỗi loại kệ kho trung hạng đều có cấu tạo gồm khung kệ (là phần thân nối liền) và các pallet kệ. Pallet được nối với khung kệ thông qua các loại bulong. Nhờ đó, người dùng có thể tháo lắp kệ dễ dàng, linh hoạt để sử dụng với mục đích phù hợp. Ngoài ra cũng có thể tăng giảm khoảng cách giữa các tầng kệ.

Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản của kệ. Kệ sắt 3S hi vọng rằng bạn sẽ có được dung tích ưng ý khi chọn kệ trung tải:

  • Chiều cao: 1m6, 1m8, 2m2, 2m4
  • Chiều dài: 1m5, 2m, 2m2
  • Chiều rộng: 40cm, 60cm, 80cm
  • Trọng tải: 150 – 500kg/ tầng, tối đa 700kg mỗi tầng
  • Mặt kệ: sử dụng tấm tole, ván MDF, pallet, ván ép, tấm lưới,…
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp
  • Khung chân kệ: thép Omega lỗ
  • Phương thức lấy hàng: Bằng tay hoặc sử dụng xe nâng hàng.
  • Màu sơn: Xanh, xám, cam, hay theo yêu cầu của quý khách hàng.

Kệ trung tải 3s có gì đặc biệt?

Được thiết kế chuyên dụng, kệ trung tải sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chứa các loại hàng hóa có mức tải trọng từ 200 đến 1000kg cho mỗi tầng. Các mẫu thiết kế mặc định đã được Thành Đạt nghiên cứu để phù hợp nhất đối với các loại hàng hóa cùng hạng tải trọng này, các màu sắc của thanh sắt, thanh chân trụ, cũng được sơn toàn bộ bằng sơn tĩnh điện nên đảm bảo không bị oxy hóa, không phái màu và bền bỉ với thời gian.

Kệ trung tải 3s có gì đặc biệt?
Kệ trung tải 3s có gì đặc biệt?

Tính tiện dụng của sản phẩm kệ trung tải cũng được thể hiện qua khả năng lắp ráp và tháo ra một cách dễ dàng với hệ thống bulong linh động. Đối với việc di chuyển kệ kho này cũng dễ dàng bởi tính linh hoạt, di động và trọng lượng, kích thước của kệ cũng không quá nặng hay công kềnh.

Với yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể thay đổi kích thước, độ rộng giữ các tầng để phù hớp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau. Số lượng các tầng của kệ kho cũng có thể được thay đổi theo yêu cầu.

Kệ trung tải 3s ứng dụng trong nhiều ngành hàng

Với khả năng chịu tải trung bình, kệ trung tải thích hợp để lưu trữ các sản phẩm như hộp carton, thùng nhựa, linh kiện điện tử và nhiều loại hàng hóa khác có khối lượng vừa. Chúng thường được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà kho và ngành công nghiệp lưu trữ.

Kệ trung tải 3s ứng dụng trong nhiều ngành hàng
Kệ trung tải 3s ứng dụng trong nhiều ngành hàng

Một trong những ưu điểm của loại kệ này là tính linh hoạt và dễ dàng lắp đặt. Chúng có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh để phù hợp với không gian và nhu cầu lưu trữ cụ thể của từng doanh nghiệp.

Tóm lại, đây là giải pháp giá kệ để hàng hiệu quả cho việc lưu trữ hiệu các sản phẩm có khối lượng và kích thước vừa. Chúng được thiết kế chắc chắn, linh hoạt và tạo ra sự tiện lợi trong việc truy xuất hàng hóa. Với khả năng chịu tải trung bình, chúng là lựa chọn phổ biến trong ngành công nghiệp lưu trữ và bán lẻ.

Kệ hạng trung 3s để quần áo tại Thái Bình
Kệ hạng trung 3s để quần áo tại Thái Bình

Mua kệ trung tải ở đâu tốt?

Kệ trung tải (Medium sized shelves) được coi là mẫu kệ nhà kho bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Kệ lưu trữ được đa dạng loại mặt hàng với nhiều kích thước khác nhau.

Kệ trung tải ứng dụng khá phổ biến, sử dụng được cho mọi ngành nghề khác nhau như may mặc, sản xuất lốp xe, thực phẩm, phụ tùng, kho thuốc, … Tùy vào kích thước – tải trọng của hàng hóa, kệ sắt giá rẻ 3s sẽ tư vấn mẫu kệ phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.

3S cam kết với mọi khách hàng, sản phẩm chúng tôi sản xuất đưa đến tay người dùng đều đảm bảo chất lượng với giá cả tốt nhất. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được bảo hành từ 1 – 5 năm, vận chuyển lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng.

Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng cũng như được tư vấn chi tiết khi có nhu cầu mua kệ trung tải Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương,… và các quận, huyện hoặc tỉnh thành khác.

Địa chỉ liên hệ với kệ sắt giá rẻ 3S:

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Tel: 02463292757 – Hotline: 0988663981 – Mr. Long

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Mua kệ trung tải ở đâu tốt?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x