Dự án Kệ sắt v lỗ Bắc Giang – Cơ khí 3S

Là sản phẩm vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau, kệ sắt v lỗ hiện đang được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn sử dụng. Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Kệ sắt v lỗ Bắc Giang - Cơ khí 3S
Dự án Kệ sắt v lỗ Bắc Giang – Cơ khí 3S

Kệ sắt V lỗ là gì?

Sắt v lỗ là những thanh sắt V được dập các lỗ nhỏ, đều trên thanh giúp lắp ráp, kết liên những thanh sắt V lỗ thành bộ kệ V hoàn chỉnh. Các loại sắt V lỗ được dùng phổ biến làm kệ sắt v lỗ đó là: sắt V 3×3 cm, sắt V 3×5 cm, sắt V 4×4 cm và sắt V 4×6 cm.

Kệ sắt v lỗ còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ v lỗ đa năng. Đây là loại kệ sắt chứa hàng phổ biến trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… hiện nay.

Kệ được cấu tạo đơn giản với bộ phận chính là thanh thép V được dập lỗ. Kệ có cấu tạo hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ những chi tiết bu lông, ốc vít, ke góc,…

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ

Kệ sắt V lỗ được nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính cơ động và khả năng dễ sử dụng. Loại sản phẩm này được ứng dụng phổ biến để làm các loại kệ sắt. Người dùng thường vận dụng tối ưu để làm thành giá, kệ sử dụng để hàng hóa, các vật dụng sinh hoạt trong gia đình.

Ứng dụng của kệ sắt v lỗ
Ứng dụng của kệ sắt v lỗ
Kệ Sắt V lỗ được tạo thành kệ để tài liệu trong văn phòng công ty:
Văn phòng của công ty bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết khi bạn tận dụng các thanh sắt để tạo thành những chiếc kệ để rất nhiều tài liệu với thâm niên nhiều năm của công ty. Chúng được sắp xếp gọn nhẹ trên kệ, dễ dàng cho bạn quản lý và khi cần tìm kiếm tài liệu.
Giá, kệ sắt V lỗ được ứng dụng trong nhà sách, thư viện:
Xu hướng của nhiều nhà sách, thư viện khi lựa chọn sắt V lỗ để lắp ráp tạo thành nhiều chiếc giá, kệ để đặt những cuốn sách, tài liệu hiện nay khá phổ biến. Điều này cũng giúp ích cho người quản lý thư viện lưu trữ tài liệu dễ dàng, thuận tiện hơn.

Dự án kệ sắt V lỗ Bắc Giang – KCN Song Khê

  • Kệ để hàng Chân V4x6x1,8mm.
  • 5 sàn tôn dày 0,8 mm mỗi sàn có 4 tăng cứng theo chiều dài 2000.
  • Sơn tĩnh điện màu xanh côban.
  • Quy cách: dài x rộng x cao (mm): 2000 x 800 x 1670.
  • Số lượng 12 bộ.
Dự án kệ sắt V lỗ Bắc Giang - KCN Song Khê
Dự án kệ sắt V lỗ Bắc Giang – KCN Song Khê
Bán kệ sắt giá rẻ tại Bắc Giang
Bán kệ sắt giá rẻ tại Bắc Giang

Để được tư vấn về kệ sắt v lỗ Bắc Giang hoặc các tỉnh thành khác trên toàn quốc xin nhanh tay liên hệ đến TỔNG ĐÀI: 0988.663.981 hoặc nhấn nút bên dưới. Các kỹ sư Cơ khí 3S sẵn lòng tư vấn tận tình. Xin cảm ơn! Báo giá kệ sắt v lỗ hưng yên

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x