Dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội

Cảng Hà Nội là nơi các kho bãi, nhà xe tập kết hàng hóa lớn của nhiều nhà phân phối hay điểm chung chuyển hàng hóa tại Hà Nội. Cảng được hình thành từ lâu nên quy hoạch diện tích thuê của các chủ kho bãi cũng hạn chế. Yêu cầu chung là tiết kiệm tối đa nhất có thể diện tích để chứa nhiều hàng hóa. Kệ sàn lửng được sử dụng nhằm tối ưu không gian tuyệt đối ở cảng.

Chi tiết cùng cơ khí 3s tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội
Dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội

Về dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội

Khách hàng đã quyết định làm kệ sàn lửng công nghiệp bằng khung giá kệ công nghiệp tiện cho việc lắp ghép và tránh kết cấu hàn làm tăng nguy cơ cháy nổ tại kho. Sàn đi lại được sử dụng chất liệu sàn thép nhám dày 3mm và có khu vực gỗ dán công nghiệp dày 18mm.
Chiều cao từ đất lên sàn 2,7m, chịu tải trọng 300kg/m2. Sàn có 2 thang bộ và 1 thang máy vận hành. Phía dưới sàn các loại hệ thống giá kệ hạng nhẹ V lỗ đa năng, kệ hạng trung, kệ hạng nặng sử dụng cho các tải trọng khác nhau nhằm tối đa hóa chi phí.

Về dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội
Về dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội

Ứng dụng kệ sàn lửng

Các loại ứng dụng của tầng lửng bao gồm không gian kho, lưu trữ, văn phòng, sản xuất. Gác lửng có thể được sử dụng để tăng diện tích sàn sử dụng trong tòa nhà mà không cần thêm vào chính tòa nhà. Chúng có thể được làm bằng thép, gỗ, bê tông hoặc các vật liệu khác.

Ứng dụng kệ sàn lửng
Ứng dụng kệ sàn lửng

Một không gian gác lửng giúp tăng hiệu quả của không gian trong một tòa nhà. Tầng lửng có thể là một hệ thống gác lửng bằng thép kết cấu lớn, một thiết bị hoặc bệ làm việc kéo dài , hoặc một bệ lưu trữ nhỏ. Tuy nhiên, không nên nhầm lẫn gác lửng với các bệ thiết bị. Sự khác biệt giữa gác lửng và nền tảng thiết bị có thể có ý nghĩa quan trọng đối với các yêu cầu về quy trình xây dựng và xây dựng.

Gác lửng thường được thiết kế bằng các vật liệu khác nhau như thép, gỗ hoặc bê tông. Hầu hết các gác lửng công nghiệp đều kết hợp thép cường độ cao để dễ dàng lắp ráp trong cấu trúc tòa nhà.

Có thể lên gác lửng công nghiệp bằng cầu thang gác lửng bằng thép . Đối với những gác lửng nhỏ được bố trí trong không gian chật hẹp trong tòa nhà, cầu thang bộ xen kẽ là một cách an toàn và hiệu quả để tiếp cận các tầng lửng.

Một số hình ảnh của Dự án kệ sàn lửng Cảng Hà Nội

Để bốc dỡ, di chuyển hàng hóa lên các tầng có thể dùng hệ thống xe nâng, sử dụng cần trục, thang máy, thang bộ hoặc máy vận thăng (máy nâng hàng hóa lên xuống).

Hiện tại các loại sàn được sử dụng phổ biến khi lắp kệ Mezzanine là sàn thép, sàn gỗ, sàn bê tông siêu nhẹ,… Với các loại cổng pallet (cổng xuất nhập) phổ biến là: cổng trượt, cổng mở 2 bên và cổng xoay,…

  • Tận dụng tối đa không gian kho bãi: Kệ sàn Mezzanine cho phép tận dụng tối đa không gian kho bãi bằng cách tạo ra các tầng lưu trữ bổ sung trên không gian sàn có sẵn.
  • Tăng cường năng suất: Kệ sàn Mezzanine giúp tăng cường năng suất bằng cách tạo ra một không gian lưu trữ bổ sung để lưu trữ hàng hóa.

  • Tối ưu hóa quy trình làm việc: Kệ sàn Mezzanine giúp tối ưu hóa quy trình làm việc bằng cách tạo ra một không gian lưu trữ bổ sung để lưu trữ hàng hóa, giúp giảm thiểu thời gian và công sức di chuyển hàng hóa.
  • Tiết kiệm chi phí: Kệ sàn Mezzanine giúp tiết kiệm chi phí bằng cách tận dụng tối đa không gian kho bãi hiện có để lưu trữ hàng hóa.
  • Linh hoạt và dễ dàng lắp đặt: Kệ sàn Mezzanine được thiết kế để linh hoạt và dễ dàng lắp đặt, giúp cho việc thay đổi cấu trúc kho bãi trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống kệ tầng lửng giúp công ty bạn tối ưu hóa không gian thẳng đứng của nhà kho đang có. Bằng cách tăng gấp đôi hoặc gấp ba (nếu làm 2 tầng) diện tích bề mặt có thể sử dụng. Bạn sẽ có thêm diện tích làm việc trên gác lửng, đó là cách tiết kiệm chi phí nhất để tăng không gian lưu trữ nhà kho mà không cần mở rộng, xây mới trong tòa nhà.

  • Lắp đặt nhanh chóng, sạch sẽ và đơn giản
  • Thiết kế tùy chỉnh, lắp ghép tiện dụng, di chuyển nếu cần thiết
  • Mặt sàn có thể bằng thép hay bằng ỗ tiện dụng
  • Phù hợp ghép nối với tất cả các loại kệ để hàng hiện nay

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x