Dự án Kệ để vải Sikwang Phú Thọ

Trong ngành công nghiệp may mặc, như là vải vóc và quần áo, việc sử dụng kệ để vải trong nhà kho đã trở nên thiết yếu và quan trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp tối ưu hóa diện tích lưu trữ trong kho, mà còn đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp.ậy vai trò của kệ để vải như thế nào? Nó có thể đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? 

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Dự án Kệ để vải Sikwang Phú Thọ
Dự án Kệ để vải Sikwang Phú Thọ

Bản vẽ chi tiết kệ để vải 3S Sikwang Phú Thọ

Kệ để vải là gì?

Kệ để vải là một phương án hiệu quả để tổ chức và quản lý các nguyên liệu và sản phẩm trong lĩnh vực may mặc và thời trang. Công dụng chính của chúng là chứa đựng, lưu trữ các cuộn vải, cây vải cũng như các phụ liệu và sản phẩm hoàn thiện.

Sự linh hoạt của kệ để vải cho phép các công ty may mặc và thời trang lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của họ. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, mỗi khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và sắp xếp vải một cách hiệu quả nhất.

Kệ để vải là gì?
Kệ để vải là gì?

Những tính năng của kệ để vải trong kho ngành dệt may? 

Trong ngành dệt may, bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào cũng cần phải có kho để phục vụ cho việc quản lý, vận hành hiệu quả. Đây được coi là giải pháp tối ưu mang lại nhiều tiện ích trong kho.

  • Tối ưu diện tích kho hàng

Dùng giá kệ kho chứa vải vóc không chỉ giúp bảo quản hàng hóa gọn gàng, ngay ngắn mà còn giúp tiết kiệm tối đa không gian so với việc để hàng hóa dưới nền. Việc tận dụng hết diện tích và không gian nhà kho giúp khả năng chứa hàng hóa trong kho tăng cao.

  • Vải vóc, quần áo được lưu trữ, bảo quản an toàn

Hơn nữa, vải khi được sắp xếp gọn gàng trên giá kệ có thể giúp tránh được những thiệt hại như: ẩm mốc, hỏng hóc, côn trùng,… đảm bảo hàng hóa được lưu trữ bảo quản an toàn nhất dưới mọi điều kiện và môi trường.

Những tính năng của kệ để vải trong kho ngành dệt may? 
Những tính năng của kệ để vải trong kho ngành dệt may? 
  • Kệ để vải giúp quản lý, kiểm soát hàng hóa tốt hơn

Kệ để vải trong kho là trợ thủ đắc lực giúp phân loại, sắp xếp vải vóc gọn gàng, quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thường thì các công ty, xí nghiệp dệt may sẽ có các hàng tồn kho chờ sản xuất, chưa thành phẩm, thành phẩm thì việc sử dụng giá kệ chứa hàng ngành may được xem là giải pháp thông minh nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Nên sử dụng loại kệ để vải nào?

Kệ selective là loại kệ được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay trường may mặc. Kệ xếp chồng khi được sử dụng làm kệ để vải mang đến nhiều ưu điểm:

– Dễ dàng sắp xếp và truy cập: Vải có thể được xếp gọn gàng trên các kệ xếp chồng, giúp cho việc sắp xếp và tìm kiếm dễ dàng hơn. Ngay cả khi vải ở phía dưới, bạn vẫn có thể dễ dàng lấy ra mà không ảnh hưởng đến vải ở trên.

– Tiết kiệm thời gian: Do có thể xếp chồng nhiều tầng vải trên cùng một kệ, việc tìm kiếm và truy cập các cuộn vải trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

– Tiết kiệm chi phí: So với việc xây dựng các giá kệ tường tận, kệ xếp chồng thường có chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn và dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi vị trí khi cần.

– Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ: Kệ xếp chồng thường có thiết kế dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, không cần đến quá nhiều công cụ hoặc kỹ thuật đặc biệt.

Nên sử dụng loại kệ để vải nào?
Nên sử dụng loại kệ để vải nào?

Kệ selective để vải

Kệ Selective hay kệ chọn lọc là loại kệ kho hàng thích hợp để lưu trữ hàng hóa, pallet có tải trọng nặng. Kệ cho phép truy cập trực trực tiếp vào tất cả các pallet hay hàng hóa mà không phải di chuyển các vị trí pallet hay hàng hóa khác đi.

Đặc điểm nổi bật của loại kệ sắt chứa hàng này là cấu tạo đơn giản, tải trọng từ 2000 kg/tầng, chi phí thấp. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng tại nhiều nhà kho với nhiều đặc thù hàng hóa khác nhau. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho những nhà kho cần lưu chuyển bốc dỡ hàng hóa liên tục. Có thể tiếp cận lấy hàng từ nhiều phía. Chi phí rẻ nên bất kỳ đơn vị công ty lớn, nhỏ nào cũng đủ khả năng trang bị hệ thống kệ này cho nhà kho.

Kệ selective để vải
Kệ selective để vải

Selective Racking không phụ thuộc vào nguyên tắc vận hành LIFO hay FIFO vì nó có thể tiếp cận tới bất kì pallet nào. Xe nâng có thể thoải mái bốc dỡ hàng một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà nó trở thành hệ thống kệ kho được lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, kho vật tư, thành phẩm,… Đặc biệt là phải kể đến ngành may mặc – kệ để vài Cơ khí 3S.

1 số hình ảnh kệ để vải Selective 3S

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x