Dự án Kệ hạng trung tải nặng tại công ty AVC KCN Đồng Văn Hà Nam

Kệ trung tải là loại kệ được sử dụng phổ biến trong những nhà kho có cỡ nhỏ, cỡ vừa hiện nay. Đây là thiết bị giá kệ nhà kho giúp ích rất nhiều cho việc quản lý và sắp xếp. Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Dự án Kệ hạng trung tải nặng tại công ty AVC KCN Đồng Văn Hà Nam
Dự án Kệ hạng trung tải nặng tại công ty AVC KCN Đồng Văn Hà Nam

Thông tin dự án

Kệ hạng trung tải nặng tại công ty AVC KCN Đồng Văn Hà Nam

Giá để kho hàng nặng hạng trung tải giá tốt nhất tại Hà Nam được Cokhi3s sản xuất và lắp đặt trong thời gian ngắn sau khi có PO đặt hàng của AVC. Khung kệ để hàng trung tải đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư với kích thước truyền thống của giá kệ : 

D2000 x R600 x C2000(mm) x 4 sàn tôn và 1 loại 5 sàn tôn với các tải trọng chịu tải 300kg -500kg/sàn. Diện tích không gian lưu trữ kho để hàng chính 1000m2, các kho nhỏ phụ 200-300m2. Hàng hóa được bốc xếp bằng tay toàn bộ, hàng hóa được lưu trữ trên kệ hạng trung là các thùng carton, thùng nhựa…

Kệ hạng trung tải nặng tại công ty AVC KCN Đồng Văn Hà Nam
Kệ hạng trung tải nặng tại công ty AVC KCN Đồng Văn Hà Nam

Quy cách chung: 

  • Chân cột omega 50x50x1.5mm
  • Beam ZG và beam IH40x90
  • Bửng sàn thép dày 0,6-0.8mm có gân tăng cứng
  • Giằng cánh hồi C14x55x0.8-1mm
  • Kệ tải được 300kg hoặc loại nặng hơn 500kg/tầng sàn.

Kho chia thành 2 giai đoạn, giai đoạn 1 đáp ứng hơn 400 bộ giá hạng trung tải trong thời gian 17 ngày làm việc. Tiếp theo các hàng hóa tại khu vực kho nhỏ hơn 100 giá hạng trung được hoàn thiện trong 12 ngày làm việc. Với yêu cầu đặc biệt từ chủ đầu tư kệ làm nguyên liệu thép cán nguội SS400 và sơn tĩnh điện chất lượng cao, sản phẩm giá kệ bảo hành 5 năm về ngoại quan và 10 năm về tải trọng.

Kệ trung tải là gì? 

Kệ sắt trung tải hay còn có tên tiếng anh là kệ medium. Kệ Shelving là loại kệ sắt trung tải có thiết kế với nhiều ngăn được sử dụng rộng rãi để lưu trữ, bảo quản sản phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình giúp kiệm được tối đa không gian lưu trữ.

Đây được xem là mô hình thu nhỏ của kệ Selective, có vai trò quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, thuận tiện trong công tác quản lý thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư đồng thời mang lại hiệu quả lớn giúp tăng công suất chứa hàng trong kho cho các doanh nghiệp, công ty.

Giá kệ trung tải hiện được ứng dụng rộng rãi trong tất cả lĩnh vực trong đời sống từ căn hộ gia đình, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà kho lưu trữ các tài liệu cho trường đại học, kho bạc nhà nước, ngân hàng công thương…

Kệ trung tải là gì? 
Kệ trung tải là gì? 

Để có được một kệ trung tải hoàn chỉnh cần có đầy đủ những linh kiện cần thiết. Trong số đó, những linh kiện quan trọng của kệ trung tải bao gồm như sau:

 Chân trụ  Thường được làm bằng sắt cao sắt (như sắt omega)
 Thanh Beam  Chịu tải trực tiếp sau đó dàn tải trọng ra các chân trụ xuống đất. Thường được làm bằng sắt hộp để tạo thêm lực đỡ.
 Sàn tôn  Được sử dụng để trực tiếp hàng hóa lên trên.
Giằng cột, giằng chéo Được lắp ở hai bên hông của kệ giúp kệ thêm vững chắc hơn

Ưu điểm của kệ trung tải

So với các loại kệ kho hàng trung tải trên thị trường, kệ hạng trung 3S sản xuất có sự khác biệt rõ rệt về chất lượng sản phẩm. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của máy móc, công nghệ với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Theo đó, kệ trung tải Cơ khí 3S luôn đạt 3 ưu điểm nổi bật:

  • Chịu lực lớn, độ bền cao: Chất liệu 3S lựa chọn sản xuất là loại sắt cứng cao cấp và được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tự động nhập khẩu Châu Âu cùng với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nên sản phẩm rất chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao.

Các thanh đỡ (Beam) và cột (Omega) được sản xuất trên dây chuyền và Robot hàn tự động nên có độ chính xác rất cao. Các thanh giằng ngang, giằng chéo, support;…  có độ dày hơn hẳn tạo nên sức bền vượt trội.

Hơn nữa, toàn bộ kệ để hàng được sử dụng bột sơn chất lượng cao cấp kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất hiện nay nên nước sơn giá kệ luôn sáng bóng, đồng đều, chống hoen gỉ, mài mòn hiệu quả.

  • Thiết kế hiện đại theo chuẩn Châu Âu: Kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu có kiểu dáng hiện đại, nhiều tầng, chiều cao đa dạng, chứa được nhiều loại mặt hàng khác nhau và sở hữu nhiều khả năng như: sử dụng dễ dàng, tháo lắp linh hoạt giúp lưu trữ, bảo quản hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp.
  • Tối ưu hóa không gian nhà kho: Sử dụng kệ là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm diện tích không gian cho nhà kho, giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng kho hàng đáng kể.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x