Kệ kho hàng tại Hưng Yên

Cơ khí 3s chuyên cung cấp, lắp đặt kệ kho hàng tại Hưng Yên với nhiều chủng loại như kệ selective, kệ để pallet, pallet sắt xếp chồng,… nhằm phục vụ nhiều mục đích để hàng, phù hợp nhà kho.

Hãy cùng tham khảo một số dự án của chúng tôi tại Hưng Yên nhé. 

Kệ kho hàng tại Hưng Yên
Kệ kho hàng tại Hưng Yên

Kệ kho hàng tại Hưng Yên để nguyên liệu

Khách hàng: Công ty In Thuận Đức, Hưng Yên

Thông tin dự án:

  • Loại kệ: Selective
  • Số lượng: 12 bộ
  • Kích thước: Dài 3080 x Rộng 1100 x Cao 4800
  • Tải trọng: 800 kg/tầng
  • Số tầng: 3 tầng
  • Phụ kiện: ốp chân bảo vệ, rào bảo vệ, lưới đột lỗ

Hình ảnh hoàn thiện sản phẩm

cung cấp Kệ kho hàng Hưng Yên

Kệ Selective hay kệ chọn lọc là loại kệ kho hàng thích hợp để lưu trữ hàng hóa, pallet có tải trọng nặng. Kệ cho phép truy cập trực trực tiếp vào tất cả các pallet hay hàng hóa mà không phải di chuyển các vị trí pallet hay hàng hóa khác đi.

Đặc điểm nổi bật của loại kệ sắt chứa hàng này là cấu tạo đơn giản, tải trọng từ 2000 kg/tầng, chi phí thấp. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng tại nhiều nhà kho với nhiều đặc thù hàng hóa khác nhau. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho những nhà kho cần lưu chuyển bốc dỡ hàng hóa liên tục. Có thể tiếp cận lấy hàng từ nhiều phía. Chi phí rẻ nên bất kỳ đơn vị công ty lớn, nhỏ nào cũng đủ khả năng trang bị hệ thống kệ này cho nhà kho.

Kệ kho hàng tại Hưng Yên giá rẻ

Selective Racking không phụ thuộc vào nguyên tắc vận hành LIFO hay FIFO vì nó có thể tiếp cận tới bất kì pallet nào. Xe nâng có thể thoải mái bốc dỡ hàng một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà nó trở thành hệ thống kệ kho được lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, kho vật tư, thành phẩm,…

Đọc thêm:

Lắp đặt Kệ kho hàng tại Hưng Yên
Lắp đặt Kệ kho hàng tại Hưng Yên
sản xuất Kệ kho hàng tại Hưng Yên

Kệ kho hàng Hưng Yên để hàng tiêu dùng nhanh

Khách hàng: Công ty Liên doanh Phạm – Asset

Công ty Liên doanh Phạm – Asset là công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm như: bánh snack, đậu phộng, cháo ăn liền…. mang nhãn hiệu JoJo…

Số lượng thi công lắp đặt: 8 bộ kệ độc lập và 72 bộ kệ nối tiếp

Bản thiết kết kệ để pallet

Thông tin dự án kệ để pallet 3 tầng:

  • KT : D2880 x R800 x C5600 x 3 tầng beam
  • 2 cánh hồi gồm : Chân omega 90×60 x 1.5mm, Giằng C24x50x1.1mm
  • 6 thanh beam lốc định hình H40x110mm dài 2700mm
  • 4 thanh support C40x30x1.4mm/tầng ( tổng có 18 thanh)
  • Chân đế : 4 chiếc sức chứa pallet 8 cái/kệ
  • Chịu tải 2000kg/tầng

Kệ pallet hay còn được gọi với tên gọi kệ để hàng pallet, là dòng kệ để chứa hàng thuộc loại kệ có tải trọng nặng, trung bình mỗi kệ để pallet có thể đáp ứng khối lượng từ 500-3000kg/tầng. Các loại kệ này giúp chứa được số lượng lớn hàng hóa theo chiều cao, thường dùng chủ yếu cho ở các kho chứa hàng.

Pallet, giá kệ đỡ pallet cùng với việc xếp dỡ để hàng hóa là một trong những công cụ hậu cần quan trọng xuất hiện trong thế kỷ 20. Kệ để pallet xuất hiện và tiếp tục phát triển trong thế kỷ qua, giúp thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ hậu cần hiện đại.

Như đã đề cập ở trên thì kệ sắt để pallet có công dụng quan trọng trong việc sắp xếp hàng hóa ở các kho chứa hàng. Tầm quan trọng này ngày càng được thể hiện rõ trong các chuỗi cung ứng, kệ pallet cho chép việc tiết kiệm diện tích với số lượng hàng hóa lớn. Ngoài ra, nó còn giúp việc sắp xếp và phân loại hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp hơn, tránh tình trạng ẩm mốc do thời tiết.

Kệ để hàng pallet còn có vai trò vô cùng lớn trong việc xuất nhập hàng hóa. Thời gian xuất hàng hóa cũng được giảm đi và công tác quản lý tồn kho cũng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm:

  • Kệ Selective có khả năng chịu tải trọng lớn, từ 2000 – 5000kg/tầng
  • Có khả năng lưu trữ đa dạng nhiều mặt hàng tải trọng lớn với quy cách lưu trữ khác nhau
  • Sử dụng linh hoạt trong nhiều loại kho hàng thuộc nhiều lĩnh vực: thực phẩm, công nghệ, kho lạnh,…. với nhiều nhiệt độ môi trường khác nhau.
  • Chiều cao giữa các tầng có thể được điều chỉnh linh hoạt, thuận tiện cho việc lưu trữ các loại hàng hóa có kích thước khác nhau.
  • Phù hợp với nhiều loại xe nâng hiện nay đang có mặt trong thị trường và được sử dụng phổ biến trong các kho hàng.

Sau cùng quá trình lắp đặt là giai đoạn thử tải để nghiệm thu dự án.

Kệ kho hàng tại Hưng Yên – Dự án Kệ xếp chồng

Kệ kho hàng Hưng Yên gia công dự án kệ xếp chồng Công ty Liên doanh Phạm – Asset là công ty chuyên sản xuất các loại sản phẩm như: bánh snack, đậu phộng, cháo ăn liền…. mang nhãn hiệu JoJo…

Các khung xếp chồng Pallet là một pallet có kết cấu như khung chứa hàng được nâng chuyển bằng xe nâng. Pallet xếp chồng có mật độ lưu trữ cao, tận dụng tốt chiều cao kho và chứa hàng tải trọng từ 1000-2000kg/pallet. Tùy điều kiện sử dụng trong nhà hay ngoài trời mà thời gian sử dụng pallet lâu dài khác nhau. Chúng cũng có thể xếp lại lồng vào nhau khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích nhà kho.

kệ kho xếp chồng hưng yên

Pallet xếp chồng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong kho chứa hàng. Đặt biệt với chi phí đầu tư vô cùng hợp lý so với các loại kệ selective hay kệ hạng nặng khác, các khung hàn kết nối cố định tạo vững chắc và tránh rơi hàng hóa khi xếp lên cao mà không cần sự bảo trợ từ màng bọc hay vật dụng khác.

kệ kho pallet xếp chồng tại hưng yên

Pallet xếp chồng cho Asset có kích thước D1300 x R1200 x C1500mm chịu tải 1200kg/pallet, khả năng chịu tải có thể xếp 4 pallet chồng lên nhau vẫn giữ độ ổn định và an toàn.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x