Dự án Kệ Trung Tải tại Bắc Ninh

Dự án Kệ Trung Tải tại Bắc Ninh : kệ trung tải 2 tầng , 3 tầng, 4 tầng ….Là một loại kệ được rất nhiều doanh nghiệp có kho xưởng quan tâm, kệ sắt trung tải (kệ shelving) với khả năng để hàng hóa linh hoạt đến 600kg/tầng và 3 tấn/kệ. Với giá thành hợp lý và độ bền được bảo hành đến 3 năm thì loại kệ này là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà kho. Các dự án kệ trung tải tại Bắc Ninh của Cơ khí 3S thực hiện cũng cho thấy tính thực tế cao cho đầu tư dài hạn. Và ngay dưới đây là những thông tin và hình ảnh dự án kệ hạng trung Bắc Ninh. Mời quý anh/chị cùng tham khảo.

Dự án Kệ Trung Tải tại Bắc Ninh
Dự án Kệ Trung Tải tại Bắc Ninh

Kệ Trung Tải là gì?

Kệ trung tải (hay còn gọi là kệ Medium) là một loại kệ sắt có thiết kế nhiều tầng, dùng để chứa những loại hàng hóa có tải trọng trung bình, thông thường từ 200kg – 500kg/tầng.

Hiện nay kệ trung tải đang được sử dụng rộng rãi, từ trong những siêu thị mini, cửa hàng trưng bày cho đến những nhà kho chứa hàng.

Từng tầng được thiết kế rộng rãi giúp việc lưu trữ, bảo quản những loại hàng hóa có tải trọng trung bình một cách thuận tiện. Kệ trung tải có thiết kế tương tự như Selective nhưng sẽ nhỏ gọn hơn đẻ phù hợp với các loại hàng hóa khác. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được công suất chứa hàng cũng như tiết kiệm tối đa diện tích chứa hàng.

Đặc điểm của kệ trung tải

Có thể nói, giá kệ trung tải là một trong những mẫu kệ chứa hàng phổ biến nhất hiện nay. Kệ kho trung tải có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Kệ sắt trung tải chất lượng cao sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chịu tải tốt, độ bền cao, dùng lâu dài.
  • Mức tải trọng phù hợp để lưu trữ nhiều loại hàng hóa công nghiệp hiện nay.
  • Dễ dàng lắp đặt, kích thước linh hoạt giúp tối ưu khu vực lưu trữ hàng hóa.
  • Bạn có thể lắp ráp kệ sắt trung tải siêu bền cùng với các loại kệ hỗn hợp tùy theo đặc điểm của nhà kho.
  • Giá kệ trung tải sử dụng được ở trong nhiều loại kho có môi trường khác nhau như kho lạnh, kho thông thường.
  • Chi phí đầu tư cho kệ kho trung tải không quá cao, phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

Do đặc thù của từng nhà kho và loại hàng hóa nên kệ sắt trung tải thường được sản xuất theo đơn đặt hàng. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch sản xuất và lắp đặt.

Dự án kệ trung tải tại Bắc Ninh – Để hàng điện tử

Dự án kệ trung tải tại Bắc Ninh - Để hàng điện tử
Dự án kệ trung tải tại Bắc Ninh – Để hàng điện tử

Khách hàng lắp đặt: Công ty GOERTEK VINA Địa chỉ: Khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh, Việt Nam Loại kệ: Kệ trung tải Sản xuất bởi: Cơ khí 3S Thông tin dự án kệ trung tải Bắc Ninh Công ty GOERTEK VINA Quế Võ Bắc Ninh là công ty chuyên gia công các sản phẩm về điện tử như  tai nghe cho các hãng samsung, Apple… Các sản phẩm đươc đặt lên giá hàng là các nguyên vật liệu và thành phẩm. Công ty sử dụng loại kệ đặc biệt để tiết kiệm khoảng cách giữa các tầng. Cơ khí 3s đã thiết kế thanh beam đỡ sàn theo chiều rộng của kệ. Để chịu tải trọng cao các tấm đợt được gia cố và sử dụng bửng tôn dày 1,2mm… Chân kệ chấn gấp dạng U 50×50 x 2mm, các thanh beam đỡ bản rộng và dày nâng độ chịu tải 300kg/tầng.

Hình ảnh thi công hoàn thiện Dự án Kệ Trung Tải tại Bắc Ninh

Bắc Ninh là một tỉnh ở Việt Nam. Đây là tỉnh có diện tích nhỏ nhất cả nước, với vị trí nằm trong Vùng thủ đô Hà Nội, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng. 

kệ trung tải tại bắc ninh 1

Hiện nay kệ kho trung tải được phân loại theo tầng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng nhà kho khác nhau. Chính vì vậy nếu cần, bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để đưa ra yêu cầu của mình kệ trung tải tại bắc ninh 2

Đọc thêm:

kệ trung tải tại bắc ninh 3 Trên đây là những thông tin về dự án kệ trung tải Bắc Ninh do Cơ khí 3S sản xuất và lắp đặt. Mọi quan tâm cần tư vấn vui lòng nhấp nút bên dưới để được các kỹ sư giàu kinh nghiệm hỗ trợ anh/chị nhé.

Câu hỏi thường gặp

Kệ Trung Tải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x