Kệ trung tải 3 tầng là gì? Mua ở đâu?

Kệ trung tải 3 tầng được ứng dụng rất nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp tăng đáng kể hiệu suất chứa hàng hóa trong nhà kho. Kệ được thiết kế và sản xuất theo các thông số phù hợp nhất với đặc điểm hàng hóa cần lưu trữ. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Kệ trung tải 3 tầng là gì? Mua ở đâu?
Kệ trung tải 3 tầng là gì? Mua ở đâu?

Kệ trung tải 3 tầng là gì?

Kệ sắt trung tải hay còn có tên tiếng anh là kệ medium. Kệ Shelving là loại kệ sắt trung tải có thiết kế với nhiều ngăn được sử dụng rộng rãi để lưu trữ, bảo quản sản phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình giúp kiệm được tối đa không gian lưu trữ. Kệ trung tải hiện nay đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng nhiều vì nhu cầu lưu trữ hàng ngày nay rất được quan tâm, đặc biệt đối với các doanh nghiệp, công ty, xưởng sản xuất, nhà máy, bởi đất nước ta đang trong quá trình hội nhập và phát triển nên số  lượng hàng hóa xuất nhập các kho bãi ngày càng lớn, nên đây được coi là vấn đề cần được giải quyết cấp bách.

Kệ trung tải 3 tầng là gì?
Kệ trung tải 3 tầng là gì?

Đây được xem là mô hình thu nhỏ của kệ Selective, có vai trò quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, thuận tiện trong công tác quản lý thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư đồng thời mang lại hiệu quả lớn giúp tăng công suất chứa hàng trong kho cho các doanh nghiệp, công ty.

Giá kệ trung tải hiện được ứng dụng rộng rãi trong tất cả lĩnh vực trong đời sống từ căn hộ gia đình, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà kho lưu trữ các tài liệu cho trường đại học, kho bạc nhà nước, ngân hàng công thương…

Cấu tạo của kệ sắt trung tải 3 tầng

Về cơ bản kệ kho trung tải 3 tầng được thiết kế bởi 5 thành phần chính: Chân trụ, thanh Beam, thanh giằng chéo – giằng ngang, sàn tôn, bu lông – ốc vít liên kết các chi tiết. Màu sơn của kệ: xanh, vàng, đỏ, ghi…

Có kệ 3 tầng độc lập và kệ 3 tầng nối tiếp, số lượng chi tiết các thành phần:

  • Chân trụ: 4 chân trụ với kệ độc lập và 2 chân trụ với kệ nối tiếp.
  • Thanh giằng chéo – giằng ngang: Phụ thuộc vào chiều cao kệ
  • Sàn tôn (mâm tầng): 3, độ dày 0,7mm
  • Bu lông – ốc vít: Phụ thuộc vào chiều cao kệ
Cấu tạo của kệ sắt trung tải 3 tầng
Cấu tạo của kệ sắt trung tải 3 tầng

Kích thước kệ kho trung tải 3 tầng

  • Chiếu cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Chiều rộng: 40cm, 60cm, 80cm, 1m
  • Chiều dài: 1m2, 1m5, 1m8, 2m

Đây là một số kích thước phổ biến được khách hàng sử dụng nhiều nhất, kích thước này có thể thay đổi theo yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Ứng dụng của kệ hàng trung tải

 Dùng làm kệ phụ tùng ô tô

Các phụ tùng ô tô có tải trọng thường khá là lớn. Nhưng chúng lại có kích thước rất là nhỏ và gọn nên không phù hợp cho việc sử dụng các kệ công nghiệp. Sử dụng kệ trung tải để chứa các phụ tùng săm, lốp, khung xe từ 300 đến 500 kg trên một tầng là điều rất hợp lý

 Dùng làm kệ hồ văn phòng

Những chiếc kệ kho hạng trung vừa phải cũng rất phù hợp sử dụng ở trong văn phòng.Với những công sở có số tài liệu lớn hoặc tài sản của công ty khá là nhiều thì nên sử dụng loại kệ này là khá hợp lý. Nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các công ty và doanh nghiệp, kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều tuyệt vời hơn hết là tùy chỉnh được các mâm của kệ lên xuống tùy ý.

Dùng làm kệ kho để quần áo

Trong các kho hàng của các công ty hay xưởng sản xuất may mặc cũng rất là phù hợp với loại kệ kho hàng trung tải này. Kho quần áo thường có số lượng tải trọng rất lớn vì lượng hàng hóa cần lưu trữ khá nhiều. Với kích thước vừa phải tải trọng lên 500kg trên tầng rất phù hợp trong việc để hàng quần áo

 Dùng làm kệ để linh kiện điện tử

Một trong những ứng dụng của kệ sắt trung tải nữa là dùng để chứa các linh kiện điện tử, bảng mạch điện tử cho các công ty. Bảng mạch được đóng trong thùng và để lên pallet rất chắc chắn. Đảm bảo hàng không bị rơi vỡ mà giúp ích nhiều trong việc xuất nhập kho tiện lợi hơn.

Vì sao nên lựa chọn kệ trung tải 3 tầng của Cơ khí 3S?

Như chúng ta đã biết kệ trung tải 3 tầng không phải là các mẫu kệ để trưng bày sản phẩm mà chúng được sử dụng để lưu trữ hàng hóa với một lượng hàng hóa lớn. Chúng phải chịu tải cao trong thời gian dài nên kệ trung tải 3 tầng nói riêng cũng như kệ trung tải nói chung phải đảm bảo những yếu tố kỹ thuật nhất định để đảm bảo khả năng chịu tải cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho hàng hóa cũng như cho kho hàng.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

 

Câu hỏi thường gặp

Kệ trung tải 3 tầng là gì? Mua ở đâu?
Vì sao nên lựa chọn kệ trung tải 3 tầng của Cơ khí 3S?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x