Sản xuất và lắp đặt giá kệ sắt V lỗ tại Thường Tín

Địa chỉ cung cấp giá kệ sắt v lỗ Thường Tín Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt kệ sắt với giá thành hợp lý và chất lượng hoàn hảo.

Sản xuất và lắp đặt giá kệ sắt chữ V tại Thường Tín
Sản xuất và lắp đặt giá kệ sắt chữ V tại Thường Tín

Kệ sắt V lỗ là gì?

Sắt v lỗ là những thanh sắt V được dập các lỗ nhỏ, đều trên thanh giúp lắp ráp, kết liên những thanh sắt V lỗ thành bộ kệ V hoàn chỉnh. Các loại sắt V lỗ được dùng phổ biến làm kệ sắt v lỗ đó là: sắt V 3×3 cm, sắt V 3×5 cm, sắt V 4×4 cm và sắt V 4×6 cm.

Kệ sắt v lỗ còn được gọi là kệ sắt đa năng, kệ v lỗ đa năng. Đây là loại kệ sắt chứa hàng phổ biến trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… hiện nay.

Kệ được cấu tạo đơn giản với bộ phận chính là thanh thép V được dập lỗ. Kệ có cấu tạo hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ những chi tiết bu lông, ốc vít, ke góc,…

Ứng dụng của kệ sắt V lỗ

  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Sản phẩm đa dạng về kích thước do được kết cấu thông minh giúp lựa chọn trợ nên dễ dàng. Phù hợp với tất các các nhà kho để hàng từ to cho đến nhỏ. Sản phẩm kệ để hàng v lỗ là sản phẩm tiện dụng hơn nhất so với tất cả các dòng kệ

Sản xuất và lắp đặt giá kệ sắt V lỗ tại Thường Tín

Sản phẩm kệ sắt V lỗ là mẫu giá được thiết kế với dây truyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu chính được sử dụng chủ yếu bằng thép kết hợp với sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền. Vốn là mẫu kệ linh hoạt từ màu sắc, kích thước và giá thành. Vì vậy, kệ sắt đa năng được nhiều khách hàng ưa thích.

Tải trọng chịu lực: Từ 50kg- 300 kg. Khuyến khích tải trọng từ 100 kg- 200 kg.

Kích thước kệ đa năng chuẩn: Cao 1500/ 1800/ 2000x Sâu 350/ 450/ 520x Dài 1000/ 1200/ 1500 (mm).

=> Kích thước và kiểu dáng của sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và phù hợp với mục đích sử dụng.

Sản phẩm kệ sắt V lỗ uy tín

>> Bạn có thể xem chi tiết cách lắp đặt tại đây!

Sản phẩm kệ sắt V lỗ giúp khách hàng có thể trưng bày hàng hóa, chứa đựng hàng tại các nhà kho. Ngoài ra bạn có thể sử dụng với các mục đích khác như đựng tài liệu, hồ sơ… Hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, dễ dàng trong việc quản lí.

Kệ đảm bảo lưu trữ hàng hóa luôn được khô ráo, thoáng mát, hạn chế các tác nhân gây hại như chuột, gián, ẩm mốc, mối mọt tấn công, mang đến lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

Hàng hóa được phân bố thành từng khu vực riêng theo từng loại sản phẩm rất khoa học, gọn gàng và tiện lợi khi tìm kiếm. Người dùng có thể thiết kế thêm những tấm biển chỉ dẫn, ghi chú từng loại hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian khi sắp xếp và tìm kiếm.

Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trực tiếp. Đến với chúng tôi bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Với nhiều mẫu mã kệ sắt được thiết kế theo từng địa bàn từ kệ để hàng, kệ lắp ghép… Đây sẽ là cơ hội giúp khách hàng có nhiều quyền lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và trưng bày của bạn.

Đọc thêm:

Thiết kế – lắp đặt mẫu kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì Hà Nội

Kệ để hàng Hà Nội – Dự án Cơ khí 3S

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt V lỗ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x