Thiết kế – lắp đặt mẫu kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì Hà Nội

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S – đơn vị cung cấp, lắp đặt kệ v lỗ tại Thanh Trì Hà Nội. Sản phẩm đảm bảo uy tín về chất lượng và độ bền bỉ. Khách hàng đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với cokhi3s để được tư vấn chi tiết. Bạn sẽ sở hữu mẫu kệ tuyệt vời với giá thành hợp lý.

Thiết kế - lắp đặt mẫu kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì Hà Nội
Thiết kế – lắp đặt mẫu kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì Hà Nội

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ sắt V lỗ là tên gọi cho sản phẩm được ghép từ các thanh thép chữ V đục nhiều lỗ lớn nhỏ. Các lỗ này có tác dụng dùng để bắt ốc vít mà không cần phải khoan cắt. Mỗi thanh thép nguyên khối có khả năng chịu tải trọng lên đến 120 kg hàng hóa.

Sản phẩm kệ V lỗ được tạo thành từ các bộ phận chủ yếu gồm:

– Chân trụ: Bộ phận được làm từ thép dày 1.8 đến 2 li để hình thành chiều cao của kệ.

Kệ sắt V lỗ là gì?
Kệ sắt V lỗ là gì?

– Bass kê góc: Bộ phận kết nối giữa chân sắt và thanh gia cố. Bass kê góc hay còn gọi là eke góc được mạ kẽm để chống hoen rỉ và mài mòn.

– Mâm tầng: Bộ phận chịu trách nhiệm lưu trữ hàng hóa. Được làm từ thép dày 0.8 mm đến 2.0 mm nên sản phẩm có khả năng chịu tải trọng đến 1 – 2 tạ.

– Khớp nối giữa chân và mặt mâm kệ: Bộ phận nối nhằm gia tăng độ chắc chắn và chịu lực cho kệ.

– Chân nhựa đế lót: Chân có thêm đế nhựa lót và bám sàn nhằm chống trơn trượt khi sử dụng.

– Ốc vít: Chi tiết dùng để gia cố mâm tầng với chân sắt. Đây là bộ phận giúp kệ có thể tháo rời và lắp ráp khá tiện lợi và dễ dàng.

Ngoài ra, màu sắc kệ rất đa dạng, thay đổi theo yêu cầu của người dùng. Sơn tĩnh điện giúp kệ không bị rỉ sét và biến dạng trong điều kiện thời tiết thay đổi như ở Việt Nam.

Ưu điểm kệ sắt V lỗ

– So với những loại kệ truyền thống khác thì kệ sắt v lỗ có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên, khoảng chênh lệch này có thể chấp nhận được bởi nhiều yếu tố như chi phí nhân công, chi phí vận chuyển do sản xuất theo kích thước yêu cầu.

Ưu điểm kệ sắt V lỗ
Ưu điểm kệ sắt V lỗ

Chưa hết, kệ sắt đa năng được lắp ráp bằng các model khác nhau. Tương ứng với những sự đầu tư đó thì kệ v lỗ có tuổi thọ, độ bền và linh hoạt hơn trong các mục đích sử dụng.

Dòng kệ sắt đa năng này cũng vậy chúng được thiết kế thay kệ để hàng thông thước với chứng năng tương tự. Nhưng ngoài ra sản phẩm mang tính đa năng hơn có thể tháo lắp dễ dàng giúp cơ động trong rất nhiều trường hợp.

Chúng là sản phẩm được thiết kế mang phong cách giống loại kệ pallet. Nhưng những sản phẩm này phù hợp với thị trường phổ thông nhiều hơn.

Thiết kế – lắp đặt mẫu kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì Hà Nội

Sản phẩm giá kệ sắt V lỗ – mẫu kệ được sử dụng rất phổ biến hiện nay trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, bền bỉ – kệ sắt đa năng có thể chứa đựng nhiều mặt hàng khác nhau. Sản phẩm được hầu hết khách hàng tại đây tin tưởng sử dụng, đánh giá cao về chất lượng, giá thành.

Kệ được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với các thiết bị móc móc tiên tiến nhất. Nguyên liệu sử dụng chính là thép, vì vậy có thể sử dụng trong nhiều năm, không lo bị cong vênh. Đặc biệt được kết hợp với sơn tĩnh điện chống gỉ sét, bong sơn do điều kiện thời tiết. Tránh được sự tấn công của mối mọi hay chuột gián trong quá trình sử dụng.

Với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú cùng với kích thước thay đổi linh hoạt theo yêu cầu. Kệ sắt V lỗ chính là sản phẩm được đánh giá cao. Ngoài ra, nó còn giúp khách hàng có thêm nhiều quyền lựa chọn phù hợp với mong muốn trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Sản phẩm được sử dụng chứa đựng, trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng, siêu thị … Hàng hóa được phân bố thành từng khu vực riêng, theo từng loại, mẫu mã của sản phẩm. Từ đó, hàng được sắp xếp gọn gàng, khoa học hơn và thuận tiện trong việc quản lý, tìm kiếm. Kệ giúp hàng được khô ráo, thoáng mát mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

Đến với cơ khí 3S, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi bởi 3 yếu tố an toàn – chất lượng – giá thành.

Ngoài những sản phẩm kệ sắt V lỗ tại Thanh Trì, chúng tôi còn nhận lắp đặt tại các địa điểm: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hoàng Mai, Gia Lâm, Hà Đông, Thường Tín, Từ Liêm, Chương Mỹ, Ứng Hòa…

Nếu khách hàng còn băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm cũng như có nhu cầu mua hàng. Hãy nhấc máy lên, gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt V lỗ là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x