Cokhi3s – Địa chỉ cung cấp kệ trung tải Hà Nội uy tín, giá rẻ

Cokhi3s – Địa chỉ cung cấp kệ trung tải Hà Nội uy tín, giá rẻ: Kệ trung tải là một sản phẩm không thể thiếu trong kho bãi hàng hóa. Với sự chịu lực lên đến 1000kg, kệ trung tải là lựa chọn lý tưởng cho các loại hàng hóa đã được chia nhỏ như: hộp thực phẩm linh kiện, hộp giấy, bao bì, … Giúp tối ưu tiết kiệm không gian, nhằm tăng sức chứa của hàng hóa trong kho hàng, nhất là các không gian hẹp. Cùng Cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Cokhi3s - Địa chỉ cung cấp kệ trung tải Hà Nội uy tín, giá rẻ
Cokhi3s – Địa chỉ cung cấp kệ trung tải Hà Nội uy tín, giá rẻ

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là loại kệ thường được sử dụng để chứa đựng các loại hàng hóa có tải trọng trung bình từ 300kg – 600kg/ tầng. Kệ được chia làm nhiều tầng để hàng khác nhau, các tầng được ngăn cách bằng mặt sàn được làm từ tôn thép hoặc gỗ ép. Đây là loại kệ được sử dụng trong nhiều kho chứa hàng từ mô hình gia đình đến quy mô công ty sản xuất.

Thông số kỹ thuật cơ bản của kệ trung tải

Các bộ kệ kho trung tải được thiết kế dựa trên những yêu cầu của khách hàng đưa ra: Mức tải trọng, loại hàng hóa lưu trữ, đặc điểm nhà kho,… Các chi tiết sẽ có độ dày mỏng khác nhau.

Dưới đây là các thông số kỹ thuật cơ bản của một bộ kệ kho hàng trung tải:

  • Chiều dài: 1.5 – 3.0m
  • Chiều cao: 1.5 – 4.0m
  • Chiều rộng: 0.4 – 0.8m
  • Mức tải trọng mỗi tầng: 200 – 700kg
  • Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện
  • Màu sơn: Xanh, Cam, Xám, Vàng
  • Số tầng: 2- 6 tầng
Thông số kỹ thuật cơ bản của kệ trung tải
Thông số kỹ thuật cơ bản của kệ trung tải

Trên đây là những thông số cơ bản, khách hàng có thể yêu cầu sản xuất theo các thông số khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm của kệ trung tải

Về thiết kế: Giá kệ nhà kho trung tải được thiết kế theo tiêu chuẩn và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các chi tiết của kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng nhằm phù hợp với hàng hóa lưu trữ.

Đặc điểm của kệ trung tải
Đặc điểm của kệ trung tải

Về chất liệu: Kệ được làm từ chất liệu sắt thép cao cấp, sơn tĩnh điện chống oxy hóa, phù hợp để lưu trữ hàng hóa trong mọi kho hàng công nghiệp.

Về cấu tạo: Kệ có cấu tạo lắp ráp, các chi tiết có thể điều chỉnh, linh hoạt trong quá trình sử dụng giúp tiết kiệm thời gian chi phí quản lý trong kho hàng.

Cấu tạo của kệ trung tải

Kệ hạng trung có nhiều kết cấu tùy vào mục đích lưu trữ nhưng tổng quan thì loại kệ này có cấu tạo như bên dưới đây:

Kệ trung tải độc lập

  • Chân trụ biên dạng Omega: Được là từ thép nhiệt luyện, có độ chắc chắn cao, được dập lỗ dạng đặc trưng 2 bên hông để liên kết với các bộ phận nào khác. Gồm có 4 chiếc đóng vai trò chịu lực chính.
  • Thanh giằng: là những thanh thép hộp rỗng liên kết dạng xương cá giữa 2 chân trụ tạo thành một cặp chắc chắn.
  • Thanh dầm hay còn gọi là thanh beams có biên dạng chữ Z, có móc cài ở 2 đầu. Liên kết trực tiếp với chân trụ bằng móc cài ở tai beams. Đây cũng là bộ phận nằm ngang chịu lực trực tiếp bởi hàng hóa.
  • Mặt sàn: Có hai loại mặt sàn tôn là mặt sàn gỗ, để lên trên thanh dầm tạo ra một mặt phẳng kín, để hàng hóa trực tiếp.
  • Bulong, ốc vít: Là những phụ kiện liên kết các bộ phận kể trên với nhau.

Mọi bộ phận  đều được sơn tĩnh điện giúp cho quá trình hạn chế gỉ sét lên tới 5 năm.

Hệ thống kệ trung nối tiếp

Đây là các hệ thống kệ trung tải độc lập liên kết với nhau thành một dãy theo chiều dọc. Lưu ý giữa 2 kệ liên tiếp đều chung một cặp chân trụ. Mục đích là vẫn đảm bảo được mức chịu tải mong muốn mà tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Ưu điểm và tính năng của kệ trung tải

  • Kệ trung tải có ưu điểm giúp cho kho hàng được sắp xếp một cách ngăn nắp, khoa học, từ đó tối ưu không gian vfà tiết tiết kiệm diện tích kho hàng. Đồng thời, sản phẩm giúp cho việc quản lý kho hàng cũng như xuất nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn, mang đến hiệu quả làm việc cao.
Ưu điểm và tính năng của kệ trung tải
Ưu điểm và tính năng của kệ trung tải
  • Sử dụng giá kệ hạng trung còn giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng cho chủ kho cùng những chi phí mở rộng không gian kho hàng khác, tiết kiệm tới 60% mặt bằng kho so với nơi không sử dụng giá kệ hạng trung.
  • Đảm bảo hàng hóa ở trong kho luôn khô thoáng, được bảo quản tốt nhất, không bị hỏng, ẩm mốc, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Nhất là với những mặt hàng đòi hỏi yêu cầu cao về an toàn ví dụ như mỹ phẩm, dược phẩm, các loại thực phẩm chức năng, lương thực, hàng hóa tiêu dùng….
  • Thời gian sử dụng lâu bền, tuổi thọ có thể lên tới 10 hoặc 20 năm.
  • Toàn bộ hệ thống giá kệ sẽ được liên kết với nhau bằng các bulong, thuận tiện cho việc tháo dỡ, di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các mâm tầng, điều chỉnh phù hợp với các mặt hàng lưu trữ và nhu cầu sử dụng mà không mất một khoản chi phí nào.

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt kệ trung tải uy tín chất lượng giá tốt nhất

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho,…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Đọc thêm:

Câu hỏi thường gặp

Kệ trung tải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x