Dự án kệ hạng nặng kho vật tư phụ tùng

Với vai trò quan trọng và không thể thiếu trong các kho hàng, kệ hạng nặng là giải pháp tối ưu năng suất kho lên mức tối đa. Tuy nhiên, tùy ngành nghề, hàng hóa mà việc đầu tư vào kệ kho hàng hạng nặng khác nhau. Dưới đây là dự án kệ hạng nặng do đội ngũ cơ khí 3s thực hiện

Dự án kệ hạng nặng kho vật tư phụ tùng
Dự án kệ hạng nặng kho vật tư phụ tùng

Kệ hạng nặng là gì?

Kệ kho hàng hạng nặng hay còn gọi là kệ tải trọng nặng, kệ hạng nặng, là loại kệ lắp ghép chuyên dụng được sử dụng trong các nhà kho công nghiệp, nhà máy sản xuất… Đây là loại kệ có khả năng chịu được trọng tải hàng hóa lưu trữ trên 1 giá (1 ngăn, 1 tầng, 1 pallet, 1 kệ) lớn nhất hiện nay (trọng lượng có thể lên tới vài tấn/kệ).
Kệ tải trọng nặng có kết cấu khung vô cùng chắc chắn, phần chân trụ to, được bắn vít cố định trên mặt sàn. Để sử dụng và sắp xếp hàng hóa trên các kệ hạng nặng này, người ta buộc phải sử dụng tới xe nâng.

Kệ hạng nặng là gì?
Kệ hạng nặng là gì?

Kệ kho hàng tải trọng nặng có thiết kế khác nhau đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, tải trọng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong kho. So với các phương án lưu trữ hàng hóa thông thường, kệ kho hàng nặng có những đặc tính như sau:

  • Về chức năng: Hiện nay trên thị trường kệ tải trọng nặng được chia làm các loại kệ phổ biến như: kệ double deep, kệ drive in, kệ push back, kệ khuôn, kệ kho selective, kệ tay đỡ, kệ trượt pallet.
Kệ hạng nặng 3S
Kệ hạng nặng 3S
  • Về thiết kế: Kệ kho hàng nặng có sức tải trọng từ 1000 – 6000Kg/1 tầng kệ hoặc hơn nữa. Kệ có chiều cao lên đến 13m thuận tiện, an toàn cho việc di chuyển, bốc xếp, tháo dỡ hàng hóa bằng xe thang, xe nâng,… Đồng thời thiết kế của kệ giúp tiết kiệm hơn 30% diện tích mặt bằng kho bãi, tiết kiệm chi phí đầu tư vô cùng hiệu quả.
  • Về chất liệuKệ tải nặng được làm từ sắt, thép chịu lực cao, phía ngoài kệ được bao phủ lớp sơn tĩnh điện 2 lớp, hàn robot nên đảm bảo khả năng chống han gỉ, giúp kệ được bền màu, chứa được hàng hóa công nghiệp nặng và gia tăng tuổi thọ kệ với thời gian.

Cấu tạo của kệ kho hạng nặng

Kệ hạng nặng là giải pháp hoàn hảo cho mọi kho hàng có nhu cầu lưu trữ hàng hoá với tải trọng lớn. Với thiết kế đơn giản, toàn bộ các chi tiết của kệ đều được sản xuất từ sắt thép cao cấp nhập khẩu cùng công nghệ phun sơn tĩnh điện. Điều đó cũng giúp kệ có khả năng chịu được tải trọng cao hơn, vững chắc, độ bền cao hơn so với các mẫu kệ cùng phân khúc trên thị trường. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm kệ kho hạng nặng do Cơ khí 3S phân phối luôn có thiết kế đẹp mắt, thanh thoát, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Kệ được thiết kế các chi tiết rời nhau, lắp ghép, liên kết với nhau bằng các bulong, ốc vít một cách chặt chẽ, rất thuận tiện cho việc lắp đặt, nâng cấp, tháo dỡ và vận chuyển. Lớp sơn tĩnh điện cũng bảo vệ giúp kệ tránh được các tác nhân xấu từ môi trường như han gỉ, bong tróc, mối mọt,….Với mỗi mẫu kệ thì các bộ phận, chi tiết cũng được sản xuất khác nhau để phù hợp với kiểu dáng, chức năng và khả năng chịu tải. Ngoài mẫu kệ tay đỡ thì hầu hết các mẫu kệ kho hàng hạng nặng đều được lắp đặt từ các bộ phận chính là: Chân trụ, Thanh giằng, Thanh Beam, Thanh Support, ốp chân trụ, rào bảo vệ.

Vai trò của kệ hạng nặng

  • Tối ưu kho hiệu quả giúp tăng khả năng chứa để hàng hóa cho nhà kho
  • Quản lý hàng hóa dễ dàng hơn do hàng hóa được phân lọc sắp xếp gọn gàng trên giá kệ
  • Hạn chế tình trạng thất thoát và hỏng hóc thường thấy tại các kho bãi
  • Nhập xuất hàng nhanh hơn, xe nâng dễ dàng nhập và lấy hàng hóa trên giá kệ tiết kiệm thời gian và công sức
  • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng việc tối ưu các nguồn lực, tài nguyên, thời gian của cán bộ công nhân viên.
Vai trò của kệ hạng nặng
Vai trò của kệ hạng nặng

Mua kệ hạng nặng ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ hạng nặng là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x