Dự án Kệ trung tải để hồ sơ tài liệu chứng từ ngân hàng BIDV tại Đông Anh

Kệ trung tải là một trong những loại kệ kho được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm mục đích lưu trữ, quản lý hàng hóa trong kho an toàn, hiệu quả cao. Kệ trung tải thuộc dòng kệ chứa hàng tải trung bình. Kệ đáp ứng được tải trọng từ 100kg đến 500kg/1 sàn để hàng, đây là loại kệ được sử dụng trong nhiều kho chứa hàng từ mô hình gia đình đến quy mô công ty sản xuất.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết về Kệ trung tải để hồ sơ tài liệu chứng từ ngân hàng BIDV tại Đông Anh nhé!

Dự án Kệ trung tải để hồ sơ tài liệu chứng từ ngân hàng BIDV tại Đông Anh
Dự án Kệ trung tải để hồ sơ tài liệu chứng từ ngân hàng BIDV tại Đông Anh

Thông tin dự án

Với kệ để hồ sơ tài liệu chứng từ thì ngân hàng thường vượt trội về số lượng do lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam đang 1 tăng lên phổ cập toàn dân. Lợi thế uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giá để chứng từ cho ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Agribank, SHB, Bidv thì chi nhánh Bidv Chi nhánh Đông Hà Nội tại Đông Anh đã đặt hàng thiết kế kệ để hồ sơ tại Cokhi3s.

Thông tin dự án kệ hồ sơ tài liệu chứng từ
Thông tin dự án kệ hồ sơ tài liệu chứng từ

Thông số kỹ thuật kệ để chứng từ ngân hàng: 

Kệ hạng trung độc lập A

– Chân omega lốc 50x50x1,5mm.

– 4 tầng beam ZP73x1,6mm dài 1500mm.

– Sàn tôn 0,8mm có tăng cứng chịu lực.

Tải trọng 300kg/tầng

Thép cán nguội nhật SS400 chất lượng cao, thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 3-5 năm sử dụng.

Với điều kiện thi công không vận chuyển lên được bằng thang máy, thao tác thủ công từ tầng 1- tầng 4

Thông số kỹ thuật kệ để chứng từ ngân hàng
Thông số kỹ thuật kệ để chứng từ ngân hàng

Với số lượng gần 100 bộ kệ trung tải để hồ sơ dạng file bìa cứng, thùng tôn lưu trữ… Cokhi3s đã thi công lắp ráp 4 tầng sàn trong vòng 2 ngày làm việc, và 7 ngày sản xuất để đáp ứng nhu cầu lưu trữ gấp của ngân hàng Bidv.

Kệ trung tải là gì? 

Kệ sắt trung tải hay còn có tên tiếng anh là kệ medium. Kệ Shelving là loại kệ sắt trung tải có thiết kế với nhiều ngăn được sử dụng rộng rãi để lưu trữ, bảo quản sản phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình giúp kiệm được tối đa không gian lưu trữ.

Đây được xem là mô hình thu nhỏ của kệ Selective, có vai trò quan trọng trong việc quản lý hàng hóa, thuận tiện trong công tác quản lý thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư đồng thời mang lại hiệu quả lớn giúp tăng công suất chứa hàng trong kho cho các doanh nghiệp, công ty.

Giá kệ trung tải hiện được ứng dụng rộng rãi trong tất cả lĩnh vực trong đời sống từ căn hộ gia đình, cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà kho lưu trữ các tài liệu cho trường đại học, kho bạc nhà nước, ngân hàng công thương…

Kệ trung tải là gì? 
Kệ trung tải là gì? 

Về thiết kế: Giá kệ nhà kho trung tải được thiết kế theo tiêu chuẩn và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các chi tiết của kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng nhằm phù hợp với hàng hóa lưu trữ.

Về chất liệu: Kệ được làm từ chất liệu sắt thép cao cấp, sơn tĩnh điện chống oxy hóa, phù hợp để lưu trữ hàng hóa trong mọi kho hàng công nghiệp.

Về cấu tạo: Kệ có cấu tạo lắp ráp, các chi tiết có thể điều chỉnh, linh hoạt trong quá trình sử dụng giúp tiết kiệm thời gian chi phí quản lý trong kho hàng.

Kệ hồ sơ là gì?

Kệ hồ sơ là một trong những sản phẩm giá kệ chứa hàng dùng để lưu trữ, chứa đựng hồ sơ giấy tờ, văn bản được nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Sử dụng loại giá kệ sắt này sẽ giúp cho việc sắp xếp giấy tờ, sổ cách trong cơ quan được dễ dàng, đơn giản và gọn gàng hơn.

Với việc lưu trữ giấy tờ, hồ sơ trên giá kệ sẽ giúp cho việc xác định vị trí của mọi loại giấy tờ được dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng.

Kệ hồ sơ là gì?
Kệ hồ sơ là gì?

Các ưu điểm vượt trội của kệ hồ sơ

  • Sản phẩm kệ chứa hồ sơ của Cơ khí 3S được sơn lớp sơn chống rỉ nên có khả năng chống han rỉ, chống ăn mòn cao, đặc biệt tuổi thọ của sản phẩm vô cùng dài. Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới 15 năm.
  • Sản phẩm giá kệ có thể di chuyển dễ dàng và lắp đặt ở mọi nơi theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Sản phẩm kệ đựng hồ sơ văn phòng được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện địa của Nhật Bản.
  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại cơ sở nên có giá thành thấp hơn so với thị trường.
  • Màu sắc và kích thước của sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và ý muốn của người tiêu dùng.
Các ưu điểm vượt trội của kệ hồ sơ
Các ưu điểm vượt trội của kệ hồ sơ
  • Người tiêu dùng có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh tầng mâm và khoảng các giữa cách tầng kệ phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Sản phẩm giá kệ đựng hồ sơ có khả năng chứa đựng được khối lượng lớn hồ sơ giấy tờ, không chiếm nhiều diện tích kho chứa.
  • Sản phẩm kệ để hồ sơ văn phòng được thiết kế tỉ mỉ, sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng và đạt được hiệu quả sử dụng cao.
Kệ trung tải để hồ sơ tài liệu chứng từ ngân hàng BIDV
Kệ trung tải để hồ sơ tài liệu chứng từ ngân hàng BIDV

Một số hình ảnh lưu lại công trình:

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x