Dự án Kệ Drivein/ Drive Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh

Kệ Drive Thru là một trong những hệ thống kệ kho hàng phù hợp với nhiều không gian diện tích kho. Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết về dự án Kệ Drivein Thru tại Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh nhé!

Dự án Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh
Dự án Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh

Thông tin dự án

Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh.

Với nhu cầu lưu trữ hàng hóa tiêu dùng như : Mì tôm, nước ngọt, gia vị…tập đoàn Phú Thái Group đã lựa chọn kệ Drivein-Thru để lưu trữ các pallet hàng hóa. 

Diện tích kho lưu trữ : 2000m2 , chiều cao nhà xưởng tiêu chuẩn 11m, chiều cao xe nâng 8m, thiết kế tối ưu hóa không gian diện tích đường đi chiếm 10% tổng diện tích.

Việc xuất nhập của loại kệ Drivein- Thru phụ thuộc khá nhiều vào cách vận hành nhập trước xuất sau hoặc nhập sau xuất trước. Các dãy kệ drivein lắp áp sát tường thông thường sẽ ưu tiên cách lấy hàng nhập trước xuất sau.

Thông tin dự án Kệ Drive Thru
Thông tin dự án Kệ Drive Thru

Kệ Drive in/ Drive Thru là gì?

Kệ Drive Thru (Drive Thru Rack)

Kệ Drive Thru (Drive Thru Rack) cũng là loại kệ tải trọng nặng với nhiều thành phần kết cấu cùng với thông số tương tự như kệ Drive In. Kệ này giúp cho doanh nghiệp tận dụng tối ưu không gian kho hàng lên đến 80%.
Mặc dù có cấu trúc gần giống Drive In nhưng phương thức nhập – xuất pallet hàng hóa lại hoàn toàn khác.
Kệ Drive Thru được thiết kế theo dạng mở 2 đầu nên sử dụng nguyên tắc nhập trước – xuất trước. Một đầu dùng để nhập hàng hoá và đầu còn lại dùng để lấy hàng. Hệ thống kệ Drive Thru rất phù hợp để lưu trữ hàng hóa còn hạn sử dụng. Lô hàng nào đến trước sẽ được chuyển trước vì hết hạn sớm hơn và ngược lại.

Bạn có biết nguyên tắc hoạt động của Kệ Drive Thru là gì chưa? Drive Thru dựa theo nguyên lý xuất nhập kho FIFO nhập trước xuất trước. Lý giải kệ Drive Thru sẽ có hai đầu, nhập hàng ở đầu thứ 1 và lấy hàng ở đầu thứ 2, phương thức này giúp quản lý dễ dàng các loại hàng hoá có ngày hết hạn, hàng hoá hết hạn trước thì sẽ xuất ra trước, hàng hoá sau thì lấy ra sau.

Kệ Drive Thru là gì?
Kệ Drive Thru là gì?

Kệ Drive

Kệ Drive-in là loại kệ chứa hàng sử dụng hệ thống đường ray đỡ pallet thay vì các beam đỡ pallet, thường được ưu tiên sử dụng trong những nhà kho, nhà xưởng có quy mô rộng, nhu cầu lưu trữ hàng hóa lớn.

Với kết cấu này của kệ Drive in giúp mở rộng thêm không gian lưu trữ với sức chứa gấp đôi so với kệ thông thường, giảm lối đi không cần thiết của xe nâng đỡ. Giúp lưu trữ hàng sâu hơn nhưng vẫn thuận tiện cho xe nâng hàng di chuyển vào sâu để đưa hàng hóa và kéo hàng hóa ra khỏi các pallet một cách dễ dàng.

Cấu tạo cơ bản của kệ Drive Thru

Cấu tạo của kệ là gì? với các thành phần nào để giúp drive in/ drive thru lưu trữ hàng hóa một cách hiệu quả? Dưới đây sẽ là một số thành phần cấu tạo cơ bản của kệ:

  • Khung kệ: Khung kệ là phần chính tạo nên cấu trúc chính của hệ thống kệ. Khung này giúp duy trì tính ổn định của hệ thống bằng cách liên kết các cột chịu tải với sàn.
  • Chân trụ: Chân trụ là các cột chịu lực của toàn bộ hệ thống kệ. Chúng giữ cho kệ đứng vững và chịu được trọng lượng của hàng hóa.
  • Thanh giữa: Các thanh giữa thường được sử dụng để hỗ trợ top beam và liên kết khung kệ. Chúng cung cấp sự ổn định cho hệ thống.
  • Ray dẫn Pallet: Ray dẫn pallet là các đường dẫn giúp hướng dẫn tay đỡ và giữ pallet ổn định trong quá trình lưu trữ.
Cấu tạo cơ bản của kệ Drive Thru
Cấu tạo cơ bản của kệ Drive Thru
  • Gối tay đỡ: Gối tay đỡ liên kết các khung chịu tải, đảm bảo tính kết nối chặt chẽ của các phần trong hệ thống.
  • Beam đỉnh: Beam đỉnh nối giữa hai khung cột chịu tải và có vai trò quan trọng trong duy trì tính ổn định của hệ thống kệ.
  • Ốp chân: Ốp chân giúp củng cố và vững chắc chân trụ, đảm bảo tính chắc chắn của hệ thống kệ.
  • Nẹp lưng: Nẹp lưng được sử dụng để cố định hàng hóa và ngăn chúng bị xô lệch hoặc rơi ra khỏi phần lưng kệ.
  • Nẹp chặn: Nẹp chặn chặn trượt của pallet cuối hàng, đảm bảo rằng hàng hóa được lưu trữ an toàn.

Với thông tin cấu tạo này sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về cấu trúc và các yếu tố quan trọng trong hệ thống kệ Drive in/ Drive Thru. Đặc biệt trong việc lưu trữ hàng hóa một cách hiệu quả trong các kho hàng quy mô lớn và nặng.

Kệ Drive Thru Cơ khí 3S
Kệ Drive Thru Cơ khí 3S

Lý do bạn nên chọn kệ Drive In/ Drive Thru Cơ khí 3S

  • Kệ Drive in/ Drive Through giúp doanh nghiệp tối ưu được 70% diện tích kho hàng
  • Kệ đi xuyên chuyên cho các kho hàng lưu trữ hàng hóa mật độ cao. Kho lưu trữ các mặt hàng cùng chủng loại, đồng nhất loại pallet, giống nhau về đóng gói.
  • Phù hợp cho nhiều ngành nghề và nhiều điều kiện lưu trữ thuận lợi hay khắc nghiệt khác nhau
  • Quản lý được hàng hóa tốt. Việc luân chuyển hàng trong kho nhanh, giúp hàng hóa đưa được đến tay người sử dụng mà chất lượng vẫn đảm bảo.
  • Giảm chi phí vận hành lâu dài cho doanh nghiệp.
  • Bảo quản được số lượng lớn hàng hóa trong thời gian dài.
Lý do bạn nên chọn kệ Drive Thru
Lý do bạn nên chọn kệ Drive Thru

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x