Cung cấp kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng kích thước theo yêu cầu

Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ quy củ, gọn gàng, chuyên nghiệp là mong muốn của hầu hết những người làm công việc văn thư, lưu trữ hay kế toán,… ở bất cứ cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức nào. Kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng chính là giải pháp tối ưu để giải quyết bài toán trên. Bài viết này sẽ giới thiệu các mẫu kệ hồ sơ, tài liệu được lựa chọn sử dụng lưu trữ phổ biến, an toàn nhất hiện nay.

Cùng Cơ khí 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Cung cấp kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng kích thước theo yêu cầu
Cung cấp kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng kích thước theo yêu cầu

Kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng là gì?

Kệ sắt để tài liệu, hồ sơ văn phòng thuộc dòng kệ để hàng tải trọng nhẹ, sản phẩm có kết cấu lắp ráp đơn giản, thuận tiện. Sản phẩm có nhiều tầng để hồ sơ khác nhau, các tầng được ngăn cách bởi sàn tôn. Chiều cao các tầng có thể tùy chỉnh được để linh động trong việc đựng nhiều loại tài liệu cao thấp khác nhau.

Các mô hình kệ đựng hồ sơ có thể thay đổi từ kệ đơn giản đến kệ có khả năng di động, có khóa an toàn, hoặc tích hợp các tính năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cụ thể của người sử dụng.

Cụ thể một số ưu điểm của kệ:

  • Tăng Cường Tổ Chức: Giúp tổ chức và sắp xếp hồ sơ một cách hiệu quả, giảm thiểu sự lạc lõng và mất mát thông tin.
  • Dễ Dàng Tiếp Cận: Hỗ trợ việc tra cứu và tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, đặc biệt là khi cần thiết.
  • Tiết Kiệm Không Gian: Kệ đựng hồ sơ thường được thiết kế để tiết kiệm không gian và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong văn phòng.
  • Bảo Mật: Một số mô hình có khả năng đóng khóa, giúp bảo vệ thông tin quan trọng khỏi sự truy cập trái phép.
  • Tăng Hiệu Suất: Bằng cách giúp duy trì sự sắp xếp và dễ dàng tìm kiếm, kệ đựng hồ sơ có thể giúp tăng cường hiệu suất làm việc của một tổ chức.

Một số kích thước phổ biến của kệ sắt đựng hồ sơ 

Loại hàng Kích thước (Dài x rộng x cao)
Kệ sắt 2 tầng 1000x 400x 2000 mm
Kệ sắt 3 tầng 1000 x 400 x 2000 mm
1200 x 400 x 2000 mm
Kệ sắt 4 tầng 1000 x 400 x 2000 mm
1200 x 400 x 2000 mm
Kệ sắt 5 tầng 1000 x 400 x 2000 mm
1200 x 400 x 2000 mm
1000 x 500 x 2000 mm
1200 x 500 x 2000 mm
Kệ sắt 6 tầng 1200 x 400 x 2000 mm

Công dụng của kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng

Một trong những công dụng chính của sản phẩm là chứa đựng hồ sơ tài liệu, bệnh án, sách vở, giấy tờ quan trọng trong các văn phòng công ty, trường học, bệnh viện… Và dùng để lưu trữ hồ sơ trong các cơ quan nhà nước như tòa án, UBND các cấp, giúp lưu trữ một cách gọn gàng ngăn nắp dễ quản lý và tìm kiếm.

Công dụng của kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng
Công dụng của kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng

Ngoài chức năng sử dụng để lưu trữ tài liệu. Kệ sắt của chúng tôi còn được sử dụng trong các kho hàng dùng để chứa hàng hóa có tải trọng nhẹ, giúp hàng hóa được lưu thông dễ dàng.

  • Là loại kệ lắp ghép nên dễ dàng điều chỉnh khoảng cách sao cho phù hợp với tài liệu hồ sơ của bạn.
  • Chống cháy cao, chống ẩm ướt, nấm mốc (hồ sơ, sách),
  • Sơn tĩnh điện bền đẹp
  • Sản phẩm đạt được độ bền cao, Có thể chịu được tác động mạnh của lực
  • Vật tư sử dụng để chế tạo: sắt thép theo tiêu chuẩn ngành kệ,
  • Giá thành hợp lý
  • Độ bền cao theo thời gian (15 – 20 năm)

Ưu điểm của kệ sắt hồ sơ văn phòng 3S kích thước theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Ưu điểm của kệ sắt hồ sơ văn phòng 3S kích thước theo yêu cầu
Ưu điểm của kệ sắt hồ sơ văn phòng 3S kích thước theo yêu cầu

Khi lựa chọn các sản phẩm kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng của Cơ khí 3S bạn sẽ luôn nhận được:

  • Giá kệ luôn dày và chắc hơn: So với các sản phẩm kệ sắt trên thị trường, giá kệ của 3S luôn đạt chất lượng tốt về độ dày, các chi tiết chắc chắn. Sử dụng chất liệu sắt cứng cao cấp và sản xuất trên dây chuyền máy móc tân tiến hoàn toàn tự động nên các đường nét của kệ luôn thanh thoát, đẹp và an toàn. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm duyệt chất lượng từ đầu nguồn, đạt đủ tiêu chuẩn về độ dày, cân nặng, độ chắc chắn 3S mới xuất ra thị trường.
  • Kiểu dáng đạt tiêu chuẩn giá kệ thời đại 4.0: Luôn luôn thay đổi, cập nhật xu hướng các mẫu mới để tạo ra những mẫu kệ hiện đại. Đây là tiêu chí trong sản xuất của S, vì thế các sản phẩm giá kệ của 3S luôn có sự “lột xác” toàn diện cả về chất lượng lẫn mẫu mã để bắt kịp với xu hướng phát triển của thời đại công nghiệp hóa.
  • Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất: Để có giá kệ sử dụng bền đẹp thì nước sơn cũng rất quan trọng. Theo đó, kệ sắt 3S áp dụng sơn tĩnh điện, nước sơn luôn đạt tiêu chuẩn cho phép, không quá mỏng sẽ dễ trầy xước và không quá dày sẽ dễ bị bong. Tất cả đều nằm trong các thông số chuẩn. Vì vậy, kệ V lỗ cũng như các loại giá kệ khác của 3S đều có màu sơn sáng bóng, đều màu với khả năng chống hoen gỉ, mài mòn hiệu quả.

Cách lắp ráp kệ sắt hồ sơ văn phòng

  • Bước 1: Lắp ráp các thanh trụ ở 2 bên. Đặt 2 thanh trụ ở vị trí song song với nhau, bắt nối các thanh trụ trực tiếp vào mặt kệ (các mặt kệ đã thiết kế các lỗ bắt ốc với thanh trụ). Lưu ý: với mặt mâm ở tầng cuối cùng phải có khoảng cách với mặt đất ít nhất từ 10 cm trở lên và các mặt kệ được chia theo khoảng cách tùy ý người sử dụng.
  • Bước 2: Bắt ốc các mặt mâm ở các điểm tiếp giáp với thanh trụ bằng bu lông và ốc vít.
  • Bước 3: Sau khi nối các điểm lại với nhau hãy siết chặt ốc dưới chân kệ, sau đó dựng kệ và điều chỉnh sao cho kệ vuông góc và tiếp tục siết chặt ốc các điểm còn lại là có thể bắt đầu để đồ trên giá đỡ.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x