Review Kệ để hàng nặng chất lượng tốt tại miền Bắc

Các loại kệ để hàng tải trọng nặng là dòng sản phẩm kệ kho hàng có tải trọng sử dụng pallet giúp lưu trữ, bảo quản số lượng mật độ hàng hóa lớn trong kho bãi, tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng nhà kho, trang thiết bị, thuê mướn nhân công, đạt hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu về kệ kho hàng hạng nặng để hiểu hơn về loại kệ này.

Review Kệ để hàng nặng chất lượng tốt tại miền Bắc
Review Kệ để hàng nặng chất lượng tốt tại miền Bắc

Kệ để hàng nặng là gì?

Kệ để hàng hạng nặng là mẫu kệ lắp ghép có khả năng chịu được trọng tải cao và thường được sử dụng chủ yếu trong các kho hàng lớn và các kho hàng trong các nhà máy chế tạo. Kệ kho hạng nặng là tên gọi chung cho nhiều loại kệ khác nhau có khả năng lưu trữ được lượng hàng hóa lớn, trọng lượng lớn trên kệ và thường được gọi với tên kệ để hàng nặng.

Giá để hàng nặng có khả năng lưu trữ các loại hàng hóa có trọng tải từ 500kg- 6000kg/ tầng và hàng hóa được lưu trữ trên kệ hầu hết được sử dụng sự hỗ trợ của pallet. Việc lưu thông, sắp xếp hàng hóa trong các kho hàng hạng nặng được sử dụng xe nâng.

Kệ kho hàng hạng nặng không được thiết kế, sản xuất sẵn mà phụ thuộc vào từng nhu cầu cụ thể của mỗi kho hàng, cũng như mục đích lưu trữ hàng hóa có trọng tải bao nhiêu để sử dụng mẫu kệ kho hàng hợp lý nhất.

Cấu tạo của bộ kệ hạng nặng

Một bộ kệ tải trọng nặng có cấu tạo gồm những bộ phận chính:

  • Chân trụ
  • Bộ phận đỡ hàng hóa, thường là các thanh Beam,tay đỡ, thanh support,…
  • Các thanh giằng ngang, giằng chéo chống rung lắc, tăng độ chắc chắn trong quá trình lưu trữ hàng hóa.
  • Các thanh sóng cường lực
Cấu tạo của bộ kệ hạng nặng
Cấu tạo của bộ kệ hạng nặng

Các chi tiết của bộ kệ đều được sản xuất tự động bằng máy móc hiện đại, độ chính xác cao tạo sự thuận tiện nhất cho việc xuất nhập hàng hóa, đặc biệt là hoạt động của các xe nâng hàng. Chỉ cần lắp đúng vị trí, chúng sẽ khớp với nhau tạo thành một bộ kệ vô cùng chắc chắn.

Giá kệ hạng nặng có kích thước như thế nào?

Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng cũng như mục đích sử dụng và diện tích kho hàng của quý khách, mà chúng tôi sẽ thiết kế, sản xuất giá kệ kho để hàng nặng có các kích thước tiêu chuẩn sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất cho kho hàng của bạn. Kích thước của kệ chứa hàng nặng phổ biến hiện nay như:

  • H2000*W1600*D600
  • H2000*W2000*D500
  • Số tầng đợt: 3, 5 hay bất cứ yêu cầu của khách hàng.

Các loại kệ hạng nặng

Kệ khuôn

Kệ khuôn là một loại kệ tải trọng nặng có khả năng lưu trữ khuôn mẫu và hàng hóa lớn, thông thường từ 500kg – 2000kg cho một tầng sàn. Một ưu điểm nổi bật của kệ khuôn đó chính là có thanh ray trượt hỗ trợ, vì vậy quá trình lấy hàng, nhập hàng trở nên dễ dàng, thuận tiện  hơn so với những loại hàng khác.

Hiện nay kệ khuôn thường được sử dụng phổ biến trong những ngành hàng yêu cầu chứa khuôn mẫu, hàng hóa tải trọng nặng như cơ khí chế tạo, cơ khí nhựa, đóng tàu, sản xuất ô tô,…

Kệ khuôn 3S
Kệ khuôn 3S

Kệ Selective

Trong các kho hàng, công xưởng hiện nay, kệ Selective là một loại kệ chứa hàng tải trọng nặng được sử dụng phổ biến nhất vì khả năng lưu trữ hàng hóa tải trọng nặng đa dạng, linh hoạt nhất. Với kệ Selective cho phép truy cập vào bất kỳ pallet chứa hàng nào một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Phương thức nhập hàng của kệ Selective là FIFO – vào trước ra trước. Bên cạnh đó kệ Selective phù hợp cho cả xuất nhập hàng bằng tay hoặc bằng các loại xe nâng hàng cho nhiều ngành hàng khác nhau.

Kệ Double Deep

Kệ Double Deep là mẫu kệ tải trọng nặng 2 tầng đấu lưng vào nhau. Ở tầng của kệ Double Deep có thể chứa được hàng hóa tải trọng nặng lên đến 400kg/tầng. Với thiết kế này đảm bảo có thể vừa lưu trữ thoải mái hàng hóa tải trọng nặng, vừa giúp tăng mật độ chứa hàng đáng kể cho các kho hàng.

Tuy nhiên nhược điểm của kệ Double Deep đó chính là chỉ có thể lấy hàng từ một phía. Đồng thời vì nguyên tắc nhập hàng của loại kệ tải trọng nặng này là LIFO – nhập sau xuất trước, do đó đối với hàng hóa ở sâu trong Pallet phía bên trong sẽ rất khó để có thể xuất nhập như bình thường.

Kệ Double Deep 3S
Kệ Double Deep 3S

Kệ Drive In

Kệ Drive In cũng là một mẫu kệ tải trọng nặng phổ biến hiện nay có khả năng lưu trữ hàng hóa tải trọng hơn 500kg/pallet. Chiều cao mỗi kẹ Drive In khoảng 8m, chiều sâu có thể đặt thoải mái 8 pallet chứa hàng. Kệ Drive In có thể tối ưu 70%-80% diện tích kho lưu trữ hàng hóa.

Đối với loại kệ này cũng có phương thực xuất hàng, nhập hàng là LIFO – nhập sau xuất trước. Tuy nhiên dù có thể tối ưu được diện tích lưu trữ hàng hóa nhưng kệ Drive In chỉ có thể sử dụng chung với một loại pallet đồng nhất, do đó không thể lưu trữ đa dạng hàng hóa.

Kệ Push Back

Kệ Push Back là một loại kệ tải trọng nặng nổi bật với khả năng lưu trữ nhiều pallet với kích thước khác nhau trên cùng một khuôn hàng. Chính vì vậy có thể lưu trữ nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau một cách thuận tiện, dễ dàng nhất.

Phương pháp lưu trữ hàng hóa của kệ Push Back là LIFO – vào trước ra sau. Tuy nhiên xe nâng sẽ không cần phải đi sâu vào bên trong để có thể lấy hàng. Đây chính là ưu điểm khác biệt so với loại kệ Drive-in.

Kệ Push Back 3S
Kệ Push Back 3S

Kệ tay đỡ

Kệ tay đỡ là một loại kệ tải trọng nặng có thiết kế riêng biệt, phù hợp để lưu trữ các hàng hóa có kích thước dài, cồng kềnh ví dụ như: ống nhựa, thanh gỗ, cuộn vải, thảm,… Trọng tải mà kệ tay đỡ có thể chịu được lên đến 3000kg – 5000kg cho mỗi tầng.

Với kệ tay đỡ có thể linh hoạt lấy hàng từ một hoặc hai bên một cách dễ dàng. Đồng thời cũng rất thuận tiện, không gặp khó khăn hay vướng mắc khi bốc xếp hàng như những loại kệ khác.

Ưu điểm của kệ để hàng nặng 3S

  • Khi sử dụng sản phẩm kệ chứa hàng nhà máy, xi nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích kho chứa hàng. Cũng nhờ vậy, các chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mở rộng không gian chứa hàng.
  • Hệ thống kệ đều được sơn một lớp sơn chống rỉ sét, tạo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  •  Kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Người sử dụng có thể thay đổi thanh beam một cách dễ dàng để phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Khi sử dụng sản phẩm kệ sắt công nghiệp này kho hàng của quý khách sẽ được thêm phần gọn gàng, từ đó giúp cho việc quản lý kho hàng được thuận tiện và chính xác nhất.
  • Hệ thống kệ công nghiệp giúp cho hàng hóa đảm bảo an toàn, hạn chế tình trạng ẩm mốc, hư hỏng.
  • Quý khách có thể di chuyển hoặc tháo lắp dễ dàng.

Các tiêu chí khi mua kệ để hàng hạng nặng

  • Nên tính toán diện tích nhà xưởng, kho bãi cũng như nhu cầu sử dụng của mình để lắp đặt một kệ kho hàng hạng nặng phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí
  • Mỗi loại hàng hóa, mỗi kiểu xuất/nhập hàng của doanh nghiệp sẽ cần, nên chọn một kiểu kệ kho hàng khác nhau
  • Kiểm tra khả năng chịu tải của kệ trước khi chính thức sử dụng
  • Tính toán mức chịu lực của nền sàn. Bởi nếu nền không chắc, không đảm bảo khả năng chịu lực, kệ hàng khi quá nặng sẽ làm nứt vỡ, thủng sàn, đổ kệ, gây nguy hiểm và thiệt hại nghiêm trọng
  • Tìm hiểu qua các đơn vị cung cấp khác nhau và tham khảo báo giá để lựa chọn được đơn vị chuyên nghiệp, mức giá tốt nhất
  • Việc lắp đặt kệ cần tính tới các khoảng trống để lưu thông không khí, khoảng giữa các lối đi để xe nâng có thể ra vào thuận tiện

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ để hàng nặng là gì?
Giá kệ hạng nặng có kích thước như thế nào?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x