Cung cấp, lắp đặt sản phẩm giá kệ V lỗ tại Hoài Đức Hà Nội

Khách hàng đang muốn tìm mua kệ sắt đa năng, kệ sắt V lỗ tại Hoài Đức Hà Nội. Khách hàng đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S chuyên cung cấp và lắp đặt kệ sắt đa năng, kệ sắt V lỗ với chất lượng hoàn hảo và giá thành hợp lý.

Cung cấp, lắp đặt sản phẩm giá kệ V lỗ tại Hoài Đức Hà Nội
Cung cấp, lắp đặt sản phẩm giá kệ V lỗ tại Hoài Đức Hà Nội

Kệ sắt V lỗ là gì?

Kệ chứa hàng (hay còn gọi là khung để hàng hoặc kệ để hàng) là vật dụng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ chứa hàng gồm nhiều loại đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng phổ biến trong nhà kho tất cả các ngành nghề.

Đầu tiên bạn có thể thấy cấu tạo của loại kệ này rất đơn giản. Nhưng về cơ bản là cũng được thiết kế thành nhiều tầng giống nhau. Vậy định nghĩa kệ sắt v lỗ là gì? Thông thường thì sản phẩm này là cách gọi khác của kệ sắt v lỗ đa năng. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau (V3x3cm, V4x4cm, V4x6cm…). Với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết. Được sử dụng nhiều trong các nhà khoa, tiệm tạp hóa. Hoặc ngay ở chính nhà các bạn để để những đồ vật sao cho ngọn gàng.

Ưu điểm kệ sắt V lỗ

– So với những loại kệ truyền thống khác thì kệ sắt v lỗ có giá thành cao hơn.

Tuy nhiên, khoảng chênh lệch này có thể chấp nhận được bởi nhiều yếu tố như chi phí nhân công, chi phí vận chuyển do sản xuất theo kích thước yêu cầu.

Chưa hết, kệ sắt đa năng được lắp ráp bằng các model khác nhau. Tương ứng với những sự đầu tư đó thì kệ v lỗ có tuổi thọ, độ bền và linh hoạt hơn trong các mục đích sử dụng.

Điểm vượt trội của kệ sắt V lỗ

– Tải trọng chịu lực: Từ 50kg- 300 kg. Khuyến khích tải trọng từ 100 kg- 200 kg.

– Kích thước chuẩn: Cao 1500/ 1800/ 2000x Sâu 350/ 450/ 520x Dài 1000/ 1200/ 1500 (mm).

– Kệ sắt V lỗ đa năng mặt tôn được thiết kế phi kích thước và nhiều tầng mặt tôn chứa hàng hóa: Thông thường từ 4- 7 tầng.. Hoàn toàn tận dụng được tối đa diện tích nhà kho, cửa hàng, văn phòng, lưu trữ được nhiều hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí.

– Kệ có cấu tạo bằng sắt có thể sử dụng trong nhiều năm, không lo bị cong vênh, mối mọt như kệ gỗ, chuột gián tấn công trong quá trình sử dụng.

– Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, dễ dàng trong việc quản lí.

– Lưu trữ hàng hóa trên kệ luôn được khô ráo, thoáng mát, hạn chế các tác nhân gây hại như chuột, gián, ẩm mốc, mối mọt tấn công, mang đến lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

–  Kệ sắt V lỗ đa năng có mặt tầng lót ván ép dễ điều chỉnh khoảng cách các tầng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Toàn bộ khung sắt liên kết ngàm hoặc bullong rất dễ tháo lắp và di chuyển.

Vì sao nên chọn kệ sắt V lỗ của 3S

Kệ sắt V lỗ với những tính năng vượt trội trong quá trình vận hành. Vì vậy, kệ sắt V lỗ tại Hoài Đức hiện là mẫu kệ được khách hàng ở đây yêu thích và sử dụng vào rất nhiều trong công việc hàng ngày như: kệ bày hàng, kệ để đồ.

Sản phẩm kệ sắt đa năng của cơ khí 3S được làm bằng chất liệu thép, được sơn tĩnh điện. Với công nghệ và chất liệu hoàn hảo sẽ tạo ra mẫu kệ ưng ý nhất đến tay khách hàng.

Kệ sắt V lỗ có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Kích thước có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với màu sắc đa dạng sẽ giúp khách có nhiều sự lựa chọn hơn đối với các sản phẩm.

Kệ sắt V lỗ đa năng 3S

>> Xem thêm: Sản phẩm giá kệ sắt V lỗ tại Hà Đông, Đan Phượng, Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Vì, Ba Đình

Nếu khách hàng có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Đến với cơ khí 3S, khách hàng sẽ sở hữu ngay chiếc kệ sắt đẹp mắt, đảm bảo chất lượng.

Đọc thêm:

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x