Dự án kệ để kho – kệ để giày dép Hà Nội

Kệ để hàng là một thiết bị thông dụng được sử dụng để lưu trữ, chứa đựng hàng hóa, giúp cho hàng hóa không bị méo mó, ẩm mốc, hư hỏng… Dưới đây là thông tin chi tiết về kệ kho hàng do đội ngũ cơ khí 3s thực hiện.

Dự án kệ để kho - kệ để giày dép Hà Nội
Dự án kệ để kho – kệ để giày dép Hà Nội

Kệ để kho là gì?

Với thiết kế thông minh hệ thống kệ kho giúp doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dụng tiết kiệm được diện tích, tận dụng tối ưu không gian kho, tiết kiệm chi phí kho bãi, xây dựng nhà kho.

Trên thị trường hiện nay có nhiều kích thước khác nhau, đa dạng về kích thước và kiểu dáng phù hợp với nhà kho ở tất cả các ngành nghề.

Kệ để kho là gì?
Kệ để kho là gì?

Với nhu cầu lưu trữ ngày càng lớn thì giá kệ kho đóng vai trò quan trọng khi mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các đơn vị doanh nghiệp, cụ thể như sau:

  • Tối ưu không gian chứa vật tư (chứa được nhiều hơn, tận dụng được mọi diện tích kho). Theo đó, tiết kiệm được chi phí thuê nhiều mặt bằng kho bãi hay cơi nới kho.
Kệ để giày dép 3S Hà Nội
Kệ để giày dép 3S Hà Nội
  • Sắp xếp, phân loại vật tư theo khu vực (hoặc từng tầng), chủng loại một cách khoa học. Bởi vậy, việc quản lý nhà kho vật tư sẽ trở nên đơn giản và hạn chế tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, thất thoát do không thể kiểm soát.
  • Các loại vật tư không còn để tràn lan trên sàn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất/nhập các loại vật tư trong nhà kho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời tránh được sai sót, rủi ro trong quá trình vận hành kho.

Một số hình ảnh về dự án

Thao tác lắp đặt kệ để hàng không quá phức tạp, trước khi lắp đặt bạn cần chuẩn bị một chiếc tuýp chữ T để vặn ốc, ngoài ra các vật dụng không thể thiếu cho việc lắp đặt là: ốc vít, chân đế, thanh sắt, giá đỡ…

  • Bước 1: Đặt 2 thanh sắt nằm song song với mặt đất, chiều rộng giữa 2 thanh sắt bằng chiều rộng của sàn đỡ
  • Bước 2: Lắp đặt các thanh đỡ và thanh beam cho từng tầng của giá đỡ. Lưu ý siết ốc vít giữa các thanh đỡ, thanh beam ở mức vừa phải để còn căn chỉnh cho thẳng hàng.

  • Bước 3: Lắp giá đỡ cho từng tầng, siết chặt ốc giữa giá đỡ và thanh đỡ, đảm bảo thanh đỡ được cố định và không rung lắc. Bạn có thể thử bằng cách đặt một số hàng hóa lên trên giá đỡ.
  • Bước 4: Dựng giá đỡ lên và căn chỉnh cho thẳng hàng, tránh để cho các trụ đỡ bị siêu vẹo, không thẳng. Cuối cùng siết chặt ốc tại từng tầng là bạn đã hoàn thành chiếc kệ để hàng hóa và bắt đầu có thể chứa đựng hàng hóa tại đó.

Đọc thêm:

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Kệ để kho là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x