Xe thang công nghiệp là gì? mua ở đâu giá tốt Hà Nội và các tỉnh?

xe thang công nghiệp – xe thang di động công nghiệp là gì? mua ở đâu giá tốt Hà Nội và các tỉnh? Là một sản phẩm linh hoạt và hỗ trợ đắc lực trong quy trình hoạt động giúp Hàng hóa được lưu trữ trên những tầng hàng cao của các kệ nên thao tác vận chuyển hàng bớt khó khăn. Chính vì thế, xe thang di động được tạo ra để hỗ trợ tối đa trong việc điều phối và đảm bảo quy trình kinh doanh sản xuất của bất kì doanh nghiệp nào. Cùng cơ khí 3s tìm hiểu nhé!

Xe thang công nghiệp là gì? mua Xe thang di động công nghiệp ở đâu?
Xe thang công nghiệp là gì? mua Xe thang di động công nghiệp ở đâu?

Xe thang công nghiệp, thang di động là gì?

Thang di động được cấu tạo từ khung thép hộp sơn tĩnh điện kết hợp với bánh xe chuyên dụng có tác dụng di chuyển hoặc khóa cố định lại vị trí xe thang. Thang lấy hàng được sử dụng nhiều mục đích khác nhau như thao tác lấy hàng trong kho, lấy hàng trên giá kệ hạng nặng, sửa chữa thiết bị điện, thang bước lên các xe contener…thiết kế đặc biệt  xe thang công nghiệp gồm: bộ khung sắt thép kiên cố sơn tĩnh điện chống gỉ, cùng hệ thống bánh xe cài sẵn khóa hãm phanh, có khả năng di chuyển linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau.Vì thế xe thang di động được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp để đảm bảo an toàn.

Xe thang công nghiệp, thang di động là gì?
Xe thang công nghiệp, thang di động là gì?

Đặc điểm xe thang công nghiệp

Xe thang công nghiệp được xử lý có thể chống chịu gỉ sét, oxi hóa cao. Đồng thời xe thang công nghiệp di động dễ dàng với kết cấu bánh xe đa chiều thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng. Chúng giúp người thao tác tiết kiệm được sức lực và thời gian trong việc tiếp cận nơi cần lấy hàng hóa.

Bánh xe có khóa hãm phanh đảm bảo an toàn và tối ưu giá trị sử dụng. Đồng thời xe thang chắc chắn và có thể lưu trữ được những tải trọng lớn. Doanh nghiệp có thể thoải mái vận hành và hoạt động mà không lo gãy đổ xe thang hay ảnh hưởng đến cá nhân hay hàng hóa.

Xe thang công nghiệp có thể linh động theo từng kích thước, chiều cao của kho hàng mỗi doanh nghiệp. Chúng được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, kết nối bằng vít và bulong.

Đặc điểm xe thang công nghiệp
Đặc điểm xe thang công nghiệp
  • Xe thang công nghiệp được thiết kế theo nhu cầu của doanh nghiệp nên kích thước có thể thay đổi linh hoạt.
  •  Xe thang được trang bị bốn bánh xe ở bốn góc để phục vụ nhu cầu di chuyển liên tục trong kho.
  •  Bánh xe có chốt khóa giúp cố định vị trí sau khi di chuyển đến nơi mong muốn, tránh trơn trượt cho người dùng khi đi lên xuống bậc thang.
  •  Hai bên xe thang có tay vịn chắc chắn để giữ an toàn cho người sử dụng.
  • Xe thang công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các kho lưu trữ hàng hóa, nhà xưởng, kho công nghiệp, siêu thị,…
  •  Phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa nhỏ, nhẹ, rời rạc và không đóng thành pallet.
  •  Giá thành xe thang di động không quá cao nên có thể được trang bị trong nhiều doanh nghiệp.
  •  Thường được sử dụng kết hợp với kệ chứa hàng hạng trung và hạng nhẹ, các loại kệ trưng bày hàng hóa, kệ siêu thị.

Mua Xe thang di động công nghiệp ở đâu Hà nội, bắc ninh, phú thọ

Xe thang kho hàng giúp việc vận hành diễn ra thuận lợi, đảm bảo quy trình được trôi chảy, không bị ngắt đoạn. Để một bộ máy vận hành được liên tục, xe thang chính là yếu tố giải quyết vấn đề này. Là một sản phẩm có thiết kế gọn gàng, không rườm rà chi tiết và cồng kềnh, xe thang giúp đảm bảo quy trình an toàn lao động cho người sử dụng khi thao tác với hàng hóa trên cao. Vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Câu hỏi thường gặp

Xe thang công nghiệp, thang di động là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x