Ưu điểm của thang công nghiệp

Thang công nghiệp là dòng thang chuyên dụng cho ngành công nghiệp. Dụng cụ được sử dụng chủ yếu trong ngành viễn thông, điện lực, hay khu công nghiệp. Để thực hiện những công việc có độ cao để sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị, dụng cụ,… Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của thang công nghiệp
Ưu điểm của thang công nghiệp

Thang công nghiệp là gì?

Xe thang công nghiệp là một trong những sản phẩm xe thang mà 3S đang sản xuất và bán thương mại. Xe thang công nghiệp là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho công việc quản lý kho hàng. Nó được thiết kế để giúp đưa người lên độ cao nhất định nhằm kiểm tra, kiểm soát và phối hợp các công việc trong kho bãi.

Những hệ thống kệ chứa hàng trong kho thường xếp chồng cao có khi lên tới 5m, 10m. Với khối lượng hàng hàng hóa lớn và được xếp cao như vậy, thì rất khó khăn mỗi khi kiểm kê, sắp xếp lại kho hàng. Trước nhu cầu thực tế này, xe thang công nghiệp cho kho hàng được 3s thiết kế và sản xuất với những ưu điểm vượt trội nhằm nâng cao hiệu quả công việc quản lý, sắp xếp kho hàng. Những chiếc xe thanh của 3S là sản phẩm tối ưu nhất, nhằm phục vụ cho các kho hàng công nghiệp hiện nay.

Đặc điểm thang công nghiệp

Xe thang công nghiệp được xử lý có thể chống chịu gỉ sét, oxi hóa cao. Đồng thời xe thang công nghiệp di động dễ dàng với kết cấu bánh xe đa chiều thay đổi hướng di chuyển nhanh chóng. Chúng giúp người thao tác tiết kiệm được sức lực và thời gian trong việc tiếp cận nơi cần lấy hàng hóa.

Đặc điểm thang công nghiệp
Đặc điểm thang công nghiệp

Bánh xe có khóa hãm phanh đảm bảo an toàn và tối ưu giá trị sử dụng. Đồng thời xe thang chắc chắn và có thể lưu trữ được những tải trọng lớn. Doanh nghiệp có thể thoải mái vận hành và hoạt động mà không lo gãy đổ xe thang hay ảnh hưởng đến cá nhân hay hàng hóa.

Xe thang công nghiệp có thể linh động theo từng kích thước, chiều cao của kho hàng mỗi doanh nghiệp. Chúng được xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, kết nối bằng vít và bulong.

Liên hệ tư vấn và mua hàng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin, địa chỉ Công ty Cơ Khí 3S

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Văn phòng Hà Nội: Tòa 19T4 Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Thang công nghiệp là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x