Kệ trung tải 2 tầng là gì, Giá kệ trung tải 2 tầng có đắt không?

Kệ trung tải 2 tầng là gì, Giá kệ trung tải 2 tầng có đắt không? Đây là là mẫu kệ có 2 tầng chứa hàng phù hợp với những kho hàng không đòi hỏi lưu trữ lượng hàng hóa lớn. Với nhu cầu sử dụng chủ yếu trong các kho hàng nhà xưởng do dó kệ sắt trung tải 2 tầng được sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng. Với thiết kế chịu tải mức trung bình trên mỗi tầng và được sơn phủ bằng sơn tĩnh điện giúp kệ có tuổi thọ cao.

Cùng Cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ trung tải 2 tầng là gì, Giá kệ trung tải 2 tầng có đắt không?
Kệ trung tải 2 tầng là gì, Giá kệ trung tải 2 tầng có đắt không?

Kệ trung tải 2 tầng là gì?

Kệ trung tải 2 tầng là loại kệ được thiết kế với kích thước vừa phải dùng để chứa hàng hóa trong kho với 2 tầng có thể tận dụng ngăn đáy làm tầng thứ 3. Còn về trọng tải thì tùy theo mẫu thiết kế hay nhu cầu của khách hàng.

Một trong những yếu tố quan trọng của giá kệ để hàng trung tải 2 tầng của 3s là chất liệu. Chúng tôi cung cấp các giá kệ làm bằng thép chất lượng cao nên kệ sẽ có độ bền lâu năm và khả năng chịu lực tốt. Kệ được gia công hàn ghép chắc chắn, cắt laser độ chính xác cao.

Đây là loại kệ được sử dụng rất nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay vì nó phù hợp cho tất cả các loại mặt hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chính vì các yếu tố tháo lắp dễ dàng, cấu tạo chắc chắn và giá thành rẻ hơn so với các loại kệ khác chính vì vậy các kho hàng thường sẽ sử dụng những loại kệ này.

  • Kệ hạng nhẹ: dưới 100kg/ tầng
  • Kệ hạng trung từ 100 đến 500kg/ tầng
  • Kệ hạng nặng từ 500kg /tầng

Kệ trung tải 2 tầng của cơ khí 3s thi công, lắp đặt

Kệ hàng trung tải 2 tầng do cơ khí 3s xây dựng là mẫu kệ chuyên dùng để lưu trữ các sản phẩm hàng hóa có tải trọng trung bình trong các kho bãi của công ty, xí nghiệp… Kệ thường được sản xuất bằng các nguyên vật liệu sắt thép cao cấp nên có độ bền rất cao, các bộ phận cấu thành kệ được bulong kết nối nên có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng để phù hợp với hàng hóa.

Kệ trung tải 2 tầng là gì?
Kệ trung tải 2 tầng là gì?

Sử dụng các mâm tôn dày chắc chắn, chân trụ và các thanh bean chịu lực chính, cụ thể chi tiết như sau:

  • Kệ trung tải đa năng với cấu tạo gồm chân trụ, thanh beam, thanh giằng, mâm tôn, bulong, ốc vít.
  • Mâm tôn chấn cạnh sơn tĩnh điện độ dày tùy chỉnh có sóng mâm chịu lực. tốt
  • Các thanh Beam sử dụng dạng trụ chủ yếu là 45×80 mm, 45×100 mm.
  • Các liên kết ngàm giữa beam và chân trụ chắc chắn, các liên kết ốc vít, bulong bền vững.
  • Chiều cao kệ theo thiết kế của khách
  • Chiều rộng theo thiết kế yêu cầu
  • Chiều dài theo thiết kế yêu cầu
  • Có thể lắp ráp thành dãy kệ dài đến 50m để tiết kiệm chân trụ mà vẫn có khả năng chịu tải đạt yêu cầu.
  • Kích thước kệ trung tải có thể thay đổi dễ dàng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chân kệ trung tải: Có chức năng điều chỉnh độ cao thấp của sàn và thường dùng bằng sắt v lỗ

Thanh beam: là thanh chịu tải chính của kệ để hàng trung tải, dựa vào khối lượng hàng nặng hay nhẹ để lựa chọn thanh beam cho hợp lý ( Độ dày thanh bên tỷ lệ thuận với khối lượng của hàng hóa và cũng là tỷ lệ thuận với số tiền bạn bỏ ra)

Sàn sắt: là nơi tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa, sàn thường được làm bằng tấm tôn có gân và gấp mét để cố định vào thanh beam

Thanh giằng kệ: Giúp cố định các chân cột chắc chắn lại với nhau, không cho kệ trung tải bị rung lắc khi chưa số lượng hàng nhiều và nặng

Bù lông, ốc vít: Giúp cố định và lắp ghép các chi tiết với nhau, tại thành một kệ kho trung tải hoàn chỉnh

Mua kệ trung tải chất lượng ở đâu?

Một trong những yếu tố quan trọng của giá kệ để hàng trung tải là chất liệu. Chúng tôi cung cấp các giá kệ làm bằng thép chất lượng cao nên kệ sẽ có độ bền lâu năm và khả năng chịu lực tốt. Kệ được gia công hàn ghép chắc chắn, cắt laser độ chính xác cao,  Với khả năng tùy chỉnh chất liệu, kích thước và thiết kế, giá kệ này đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ và sắp xếp hàng hóa. Quý khách tại Hà Nội, Sài gòn, Bắc Ninh, Phú thọ … và các tỉnh vui lòng inbox để chúng tôi tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x