Cấu tạo và cách lắp đặt kệ hàng trung tải – Cơ khí 3s

Kệ hàng trung tải không chỉ mang đến với khả năng lưu trữ hàng hóa vô cùng tiện lợi mà bên cạnh đó chúng còn giúp cho người quản lý có thể kiểm soát được kho hàng dễ dàng, nhận biết được từng các mặt hàng, sản phẩm cũng như số lượng của hàng còn lại hiện có trong kho. Cùng cokhi3s tìm hiểu ngay sản phẩm kệ trung tải nhé nhé!

Cấu tạo và cách lắp đặt kệ hàng trung tải - Cơ khí 3s
Cấu tạo và cách lắp đặt kệ hàng trung tải – Cơ khí 3s

Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải là một loại giá kệ hạng trung dùng để lưu trữ, trưng bày hàng hóa trong các kho hàng. Loại kệ này có trọng tải ở mức trung bình (từ 300kg-600kg) do đó được xếp vào loại kệ hạng trung.

Kệ trung tải Cơ khí 3S
Kệ trung tải Cơ khí 3S

Đây là loại kệ kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay bởi phù hợp với hầu hết các loại hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, các yếu tố như dễ dàng tháo lắp, có cấu tạo chắc chắn và giá thành tốt hơn những loại khác cũng là lý do mà chủ kho hàng lựa chọn loại kệ này.

Thông số kỹ thuật của kệ hàng trung tải

Các thông số kỹ thuật quyết định đến chất lượng, khả năng chịu tải cũng như kích thước của kệ trung tải cũng như mức chịu tải. Dưới đây là thông số kỹ thuật chung nhất của kệ trung tải.

  • Chiều cao: 1.5 – 6m
  • Chiều dài: 1.5 – 3m
  • Chiều sâu: 0.4 – 0.6m
  • Tải trọng: Từ 300 – 600kg/tầng
  • Số tầng: 2, 3, 4, 5 tầng
  • Chất liệu khung kệ: Thép sơn tĩnh điện
  • Loại mặt sàn: Tôn liền hoặc gỗ. Trong đó, sàn tôn liền được sử dụng phổ biến hơn.
  • Màu sắc: Tùy chọn theo yêu cầu. Phổ biến nhất là cam, xanh, xám.

Tính năng vượt trội của kệ hàng trung tải

Với những ưu điểm giúp cho kho hàng được sắp xếp ngăn nắp, khoa học giúp tối ưu không gian, tiết tiết kiệm không gian kho hàng. Giúp việc quản lý kho cũng như xuất nhập rất thuận tiện và nhanh chóng, mang lại hiệu quả làm việc cao.

Sử dụng giá kệ hạng trung sẽ giúp tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng kho, chi phí mở rộng không gian kho hàng, tiết kiệm đến 60% mặt bằng kho so với không sử dụng giá kệ.

Tính năng vượt trội của kệ hàng trung tải
Tính năng vượt trội của kệ hàng trung tải

Đảm bảo hàng hóa trong kho luôn thông thoáng, được bảo quản tốt nhất, không bị hư hỏng, ẩm ướt, phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Nhất là với các mặt hàng đòi hỏi các yêu cầu cao về an toàn như dược mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, lương thực thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng….

Thời gian sử dụng cao, tuổi thọ có thể lên đến 10 hoặc 20 năm.

Toàn bộ hệ thống giá kệ được liên kết với nhau bằng bulong, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và thay đổi khoảng cách mâm tầng, điều chỉnh phù hợp với mặt hàng lưu trữ và nhu cầu sử dụng mà hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào.

Hướng dẫn cách lắp kệ hàng trung tải

Bước 1: Lắp ráp các thanh trụ ở 2 bên

– Bạn đặt 2 thanh trụ song song với nhau, 2 thanh trụ sẽ được bắt nối với nhau nhờ các thanh giằng chéo và thanh giằng ngang( bạn chú ý để thanh giằng ngang ở tầng dưới cùng cách đất 15 – 20cm tương đương với 3 mắt đột trên cột). Tiếp đó bạn lắp thanh giằng chéo sao cho thanh ngang vuông góc với chân trụ.

– Tùy theo chiều dài và độ rộng của sàn mà số thanh giằng chéo sẽ được tăng giảm để đảm bảo độ chắc chắn cho kệ.

Bước 2: Bắt vít vào các thanh giằng – thanh trụ

– Bắt thanh giằng chéo ở điểm tiếp giáp với thanh giằng ngang bằng bulong và ốc vít. Sau khi lắp ốc vít vào, bạn nên dùng máy hoặc T để vít chặt lại.

Cơ khí 3s thiết kế và sản xuất kệ trung tải theo yêu cầu
Cơ khí 3s thiết kế và sản xuất kệ trung tải theo yêu cầu

Bước 3: Lắp đặt thanh Beam

– Sau khi lắp xong chân trụ với nhau, bạn dựng thanh trụ lên và cài thanh beam. Bạn cài để 2 bên thanh beam cân xứng. Sau đó tiến hành bắt vít để thanh beam không bị bật ra ngoài khi va chạm.

Nếu muốn kệ được cố định và chắc chắn, bạn có thể bắt vít cả chân trụ xuống nền để chống đổ.

Bước 4: Đặt mặt sàn tôn

– Các thanh beam khác bạn tiến hành tương tự như trên. Sau khi lắp xong các thanh beam, cuối cùng bạn đặt sàn tôn lên các thanh beam. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc lắp đặt kệ trung tải để hàng hóa.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: 0988.663.981

Câu hỏi thường gặp

Kệ trung tải là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x