Cung cấp và lắp đặt mẫu kệ sắt lỗ V tại Ứng Hòa Hà Nội

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S chuyên cung cấp, lắp đặt kệ sắt V lỗ tại Ứng Hòa Hà Nội. Sản phẩm được công ty cung cấp có chất lượng hoàn hảo, độ bền cao, giá thành hợp lý. Đến với 3S, bạn sẽ vô cùng hài lòng về các sản phẩm tại đây.

Cung cấp và lắp đặt mẫu kệ sắt lỗ V tại Ứng Hòa Hà Nội
Cung cấp và lắp đặt mẫu kệ sắt lỗ V tại Ứng Hòa Hà Nội

Kệ sắt v lỗ là gì?

Kệ v lỗ hay còn gọi là kệ sắt v lỗ đa năng – là loại kệ được thiết kế nhiều tầng khác nhau. Chúng được lắp ráp từ những thanh sắt v lỗ có các kích thước khác nhau với các mâm thép được đặt ở vị trí cần thiết.

Loại kệ này có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt phù hợp với mục đích sử dụng và các loại hàng hóa khác nhau.

Khả năng chịu tải đa dạng tùy theo kích thước mâm và song chắn dưới mâm thép.

Kệ sắt v lỗ là gì?
Kệ sắt v lỗ là gì?

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao của kệ sắt v lỗ mà không tốn nhiều chi phí cũng như thời gian so với các loại kệ thông thường khác.

Chính vì vậy giá kệ sắt không chỉ được ứng dụng phổ biến trong các kho chứa mà còn được ứng dụng nhiều trong các tiệm tạp hóa, siêu thị, hoặc ngay cả không gian trong gia đình đều được.

Đọc thêm:

Dự án lắp đặt mẫu kệ sắt lỗ V tại Ứng Hòa Hà Nội

Kệ sắt V lỗ được sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất, với hệ thống máy móc tiên tiến. Sản phẩm được làm chủ yếu bằng thép có thể sử dụng trong nhiều năm. Kệ có chân trụ quy cách 3x5cm,4x4cm, 4x6cm, 4x8cm. Đồng thời, mẫu kệ được sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền cho sản phẩm. Tránh được sự han gỉ, bong sơn hay mài mòn do ảnh hưởng của thời tiết.

Kệ sắt V lỗ – mẫu kệ được 3S thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm. Ngoài ra, với kích thước linh hoạt Cao 1500/1800/2000 x Sâu 350/450/520 x Dài 1000/1200/1500 mm. Và tải trọng:  từ 50 – 300 kg/ tầng, khuyến khích từ 100 – 200 kg chính là một lợi thế của kệ sắt V lỗ. Lợi thế này giúp kệ sắt V lỗ ghi điểm, lấy được sự tin dùng của khách hàng trong quá trình vận hành.

Dự án lắp đặt mẫu kệ sắt lỗ V tại Ứng Hòa Hà Nội
Dự án lắp đặt mẫu kệ sắt lỗ V tại Ứng Hòa Hà Nội

Sản phẩm được sử dụng chuyên dụng trong việc để hàng, trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng, siêu thị, nhà kho, thư viện…Hàng hóa được phân chia theo từng khu, từng loại, mẫu mã riêng một cách gọn gàng, sắp xếp khoa học. Tạo điều kiện cho việc quản lý, tìm kiếm mặt hàng, vấn đề nhầm lẫn sẽ không còn. Tận dụng được tối đa diện tích, không gian khu vực đó => tiết kiệm được chi phí mở rộng mặt bằng cho khách hàng.

Kệ sắt V lỗ hiện đang rất được ưa chuộng tại đây. Chính bởi những tính năng, cấu trúc của sản phẩm, kệ sắt đa năng tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Khi mua sản phẩm giá kệ tại 3S, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm tại đây.

Bên cạnh địa điểm kệ sắt V lỗ tại Ứng Hòa, chúng tôi – cơ khí 3S còn nhận lắp đặt tạo các địa điểm khác Hà Nội: Ba Đình, Thanh Xuân, Long Biên, Tây Hồ, Từ Liêm, Thanh Oai, Mỹ Đức, Mê Linh…

Nếu khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm nhưng vẫn băn khoan không biết lựa mẫu kệ nào. Bạn chỉ cần nhấc máy lên chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp, báo giá cụ thể về sản phẩm!

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x