Kệ thanh lý 99% có nên mua không?

Khi nhu cầu mua sắm của con người được tăng cao, hàng loạt siêu thị, cửa hàng, nhà xưởng,… mọc lên như nấm. Đứng trước nhu cầu kinh doanh nhưng phải tiết kiệm rất nhiều xưởng của bạn đã không khỏi băn khoăn Mua kệ kho hàng cũ TPHCM chi phí tốt uy tín nhất ở đâu. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ thanh lý giá để kho hàng được kho xưởng của bạn lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

kệ kho hàng thanh lý

Vì vậy với đội ngủ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp làm việc bằng cái tâm và tận tình với nghề sẳn sàng phục vụ đáp ứng mọi ý định cần thiết của công ty bạn thì sau nhiều lần bố trí các thùng hàng dự trù dùng để thay thế cho các hàng hóa bị lỗi dư thừa ngày càng nhiều cho nên nhằm mục đích giải phóng hết mặt hàng tồn kho kho xưởng của bạn chúng tôi sẽ bán hết kệ kim loại thép để sản phẩm thanh lý với giá rẻ nhất thị trường và chất lượng sản phẩm không đổi thay.

Vì sao kệ kho hàng cũ lại được ưa chuộng?

kệ kho hàng thanh lý hiện nay là 1 trong những thùng hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do đơn giản bởi:

Giá thành kệ cũ thường rất rẻ

Đây là điều hiển nhiên kệ thanh lý bao giờ cũng có giá tốt hơn so với kệ mới. Kệ thanh lý là những mặt hàng đã qua sử dụng do không có nhu cầu dùng đến nữa nên muốn thanh lý, bàn giao lại.

Có nhiều phân khúc giá

Giá thành của kệ thanh lý sẽ dựa vào độ mới của hàng hóa nên có nhiều phân khúc giá. Điều này rất phù hợp cho những chủ nhà kho có vốn đầu tư hạn chế. Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ, không nên sử dụng kệ quá cũ sẽ nhanh chóng xuống cấp và bạn lại phải đầu tư lại từ đầu.

Đa dạng chiều dài, chiều rộng, màu sắc, số mâm tầng

Ưu điểm nổi bật tiếp theo có thể kể đến kệ thanh lý đó là chiều dài, chiều rộng màu sắc và số lượng mâm tầng đa dạng.

Phù hợp bảo trì khi kệ hỏng hóc

Nếu kệ bị hỏng hóc một số thiết bị, một bộ kệ độc lập kệ thanh lý giá cả phải chăng, có thể khắc phục vào vị trí của chiếc kệ bị hỏng kia. Đây có thể nói là ưu điểm lón của loại thùng hàng này.

Có Nên Mua Kệ kim loại thép Thanh Lý Giá Rẻ?

Với những kệ mặt hàng thanh lý như vậy sẽ giúp các nhà đầu tư, công ty bạn, khách hàng..v.v.. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu vào trong khi hàng không hề bị lỗi hay trầy xước gì cả, tất cả những kệ kim loại để sản phẩm thanh lý này đều là các mặt hàng kệ hoàn toàn mới chẳng qua là do khách hàng chúng tôi muốn giải phóng diện tích kho để cập nhật những mẫu thùng hàng kệ mới nhằm mục đích cung cấp ra thị trường nhiều loại kệ thép đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý doanh nghiệp.

Tóm lại để tiết kiệm tối đa giá thị trường đầu tư ban đầu của mình các nhà đầu tư, doanh nghiệp của bạn, xưởng của bạn..v.v…nên chọn mua kể chứa mặt hàng thanh lý vì những hàng này hoàn toàn mới mà giá lại cực rẻ.

Giá bán Kệ Chứa thùng hàng Thanh Lý

Như đã nói ban đầu kệ sản phẩm thanh lý có chi phí cực rẻ đảm bảo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những điểm bán kệ kim loại để hàng hóa khác trên thị trường, không những giá kệ hợp kim sắt thanh lý mới rẻ mà giá kệ sản phẩm mới sản xuất ra cũng khá rẻ,giá của 2 kệ đó chênh lệch không quá nhiều.

Một số lưu ý khi mua kệ kho hàng cũ

Bạn cần quan tâm một số vấn đề khi muốn mua kệ kho hàng cũ như sau:

  • Thứ nhất: Tránh các đơn vị giả danh sản phẩm cũ. Đây là các trung tâm sản xuất giá kệ mới 100%. Vì vậy họ lại đội lốt các đơn vị thanh lý kệ cũ mới đến 95% để lừa dối xưởng của bạn bán hàng kém chất lượng.
  • Thứ hai: Khi mua kệ thanh lý bạn cần khảo sát hết sức thận trọng. Tránh hoàn cảnh mua phải hàng thanh lý giá rất rẻ, nhưng đã quá cũ và hoen gỉ. Một thời gian sau bạn đã phải thay kệ mới hoàn toàn.
  • Bạn nên chọn các mẫu kệ hiện đang được sử dụng tại nhà kho lớn vì tại đây các chủ đầu tư thường lựa chọn kệ có chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Top 3 kệ kho hàng cũ được ưa chuộng nhất hiện nay

Kệ V lỗ đa năng – giải pháp cho các nhà kho nhỏ

Kệ thép V lỗ là loại kệ sử dụng phổ biến trong các nhà kho của gia đình, siêu thị, cửa sản phẩm. Kệ đa năng có cấu tạo từ những thanh kim loại sắt chữ V có lỗ, lắp đặt dọc thân kết hợp với những bulong và ke góc giúp kệ liên kết vô cùng chắc chắn.

Các chân trụ kệ được làm bằng chất liệu hợp kim sắt nên khả năng chịu lực rất cao. Mâm kệ, khung kệ đều được sơn phủ tĩnh điện nên chống mối mọt, trầy xước.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng kệ: từ 30 – 200kg/tầng
  • Chân trụ được: chân V lỗ quy cách 30 x 50 hoặc 40 x 60
  • Mặt kệ: làm bằng chất liệu tôn hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
  • Màu sơn tiêu chuẩn: Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo nhờ đến khách hàng)

Kệ trung tải Hà Nội – Thích hợp nhà kho quy mô trung bình

kệ trung tải thích hợp chứa đựng thùng hàng có tải trọng trung bình. Kệ được thiết kế, sản xuất theo tiêu chuẩn và các nhu cầu của công ty bạn.

cấu trúc của kệ được liên kết bằng bulong nên rất dễ dàng di chuyển và thay đổi khoảng cách giữa các tầng. Kệ có nguồn gốc vật tư từ kim loại sắt cao cấp, sơn tĩnh điện, có thể thích hợp với mọi kho hàng công nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng kệ: từ 200 – 700 kg/ tầng
  • Khung chân được sử dụng chân omega dập lỗ
  • Mặt kệ: sử dụng chất liệu mâm tole, tấm lưới, hoặc ván ép, ván MDF, Okal…
  • Màu sơn tiêu chuẩn là các màu Xanh – Cam – Xám (có thể thay đổi màu sơn theo yêu cầu khách hàng)

Kệ tải trọng nặng – Giải pháp hiệu quả cho nhà kho, xưởng của bạn lớn

Kệ tải trọng nặng là các kệ công nghiệp chuyên dùng cho các loại nhà kho vận tải lớn, các trung tâm sản xuất, các đơn vị chuyên về ngành công nghiệp nặng,…

Kệ tải trọng nặng sẽ bao gồm các loại như: Kệ Double Deep, Kệ Drive In, Kệ Khuôn, Kệ Push Back, kệ selective, kệ kho xếp hàng Driver – In, Kệ Tay Đỡ, Kệ Trượt Pallet,

Do đặc thù của các loại hàng hóa, hàng công nghiệp nặng nên kệ chứa hàng hóa thường được sản xuất bằng chất liệu kim loại, kim loại thép chịu lực rất cao. Kết hợp với quy trình sơn phủ sơn tĩnh điện, hàn robot nên kệ có giá trị sử dụng lâu bền với thời gian.

Các liên kết hữu ích về KỆ SẮT KHO HÀNG mà chúng tôi đã tổng hợp được trên các trang UY TÍN:

https://cokhi3s.vn/

https://cty.vn/cokhi3svn/San-pham/Ke-selective-5334.html

https://cty.vn/cokhi3svn/San-pham/Ke-trung-tai-4928.html

https://www.linkedin.com/pulse/top-10-k%E1%BB%87-h%E1%BA%A1ng-n%E1%BA%B7ng-ph%C3%B9-h%E1%BB%A3p-m%E1%BB%8Di-kho-h%C3%A0ng-c%C3%B3-b%E1%BA%A3ng-gi%C3%A1-t%E1%BA%A3i-3svn/?published=t

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x