Các loại kệ sắt trung tải được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, kệ trung tải chứa hàng hóa dường như là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất. Loại kệ này có tính năng lưu trữ và quản lý hàng hóa cực kì thuận tiện. Với kích cỡ đa dạng, trọng tải từ 100-500kg / tầng là loại kệ kho sử dụng phổ biến trong nhà kho cỡ nhỏ hoặc cỡ vừa hiện nay. Cùng cokhi3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ sắt trung tải là gì? Cấu tạo của kệ trung tải 3S

Kệ để hàng trung tải (kệ trung tải) là dòng kệ sắt thuộc loại kệ tải trọng trung bình. Loại kệ này cho phép lưu trữ hàng hóa với trọng tải trung bình, không quá nặng. Cụ thể hơn, những mặt hàng từ 200kg – 500kg/sàn tương ứng với chiều dài kệ từ 1m – 2m hoàn toàn có thể vừa vặn cất trữ tại kệ này.

Kệ hàng trung tải phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay. Đồng thời, kệ trung tải tại kệ sắt 3S còn được đặc biệt thiết kế theo lối đi với mức tiếp cận hàng hóa lên đến 100%. Chính vì vậy, đây là một công cụ rất thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa.

Kệ trung tải là gì? Cấu tạo của kệ trung tải 3S
Kệ trung tải là gì? Cấu tạo của kệ trung tải 3S

Một bộ kệ sắt trung tải có cấu tạo khá đơn giản với những bộ phận chính như sau:

  • Chân trụ của kệ: Làm từ thép Omega dày, cho khả năng chịu tải tốt. Bộ phận này sẽ chịu toàn bộ tải trọng của kệ và hàng hóa. Một bộ kệ độc lập sẽ có 4 chân trụ, bộ nối tiếp có 2 chân trụ.
  • Thanh Beam: Lắp trực tiếp vào chân trụ để đỡ hàng hóa. Mỗi tầng kệ có 2 thanh Beam.
  • Sàn tôn: Tôn liền gấp mép sẽ lắp bên trên mâm kệ để đặt hàng hóa lên trên. Bên dưới sàn tôn có các sóng chịu lực tăng độ cứng cho sàn.
  • Các thanh giằng: Lắp bên hông kệ có công dụng gia cố cho kệ, hạn chế rung lắc trong quá trình xuất nhập và lưu trữ hàng hóa.
  • Một số loại phụ kiện: Ốp chân kệ, rào chắn, lưới thép,…

Những bộ phận của kệ được kết nối với nhau rất chắc chắn, tạo thành hệ thống vững chắc nhờ các đai ốc và bulong. Việc tháo lắp thường được thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật có chuyên môn nên đảm bảo tính chính xác, tải trọng của kệ.

Phân loại kệ trung tải

Hiện nay trên thị trường, kệ hàng trung tải được chia làm 2 loại phổ biến và được sử dụng để lắp đặt rộng rãi trong các kho hàng là:

Kệ trung tải để pallet

Đây là hệ thống kệ sắt chứa hàng hạng trung được sử dụng nhiều trong các kho để hàng phụ tùng, ngành ô tô xe máy, ngành dược phẩm, bao bì đống gói, có tần suất nhập xuất hàng liên tục. Trên mỗi giá kệ sẽ chứa các pallet chứa hàng giúp các loại xe nâng có thể tiếp cận hàng hóa dễ dàng đồng thời thao tác nhập xuất hàng hóa cũng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Ứng dụng:
Kệ trung tải Pallet được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp thực phẩm, sản xuất, ô tô, logistic… Đặc biệt là các kho hàng có sản phẩm trọng lượng lớn.

Ưu điểm kệ trung tải pallet
Giảm thiểu được chi phí tận dụng từ không gian, Các hàng hóa được sắp sếp và phân chia rõ ràng và với chiều cao tối đa giúp kho xưởng được tiết kiệm. Như vậy các chủ nhà kho có thể tiết kiệm được chi phí thuê kho xưởng và những chi phí khác.

Kệ trung tải để hàng

Là mẫu kệ được dùng để lưu trữ hàng hóa phổ biến trong các kho xưởng, nhà máy, nhà kho, kho siêu thị,.. với hàng hóa có tải trọng trung bình. Hàng sẽ được sắp xếp trực tiếp trên các mặt mâm kệ với số lượng và trọng tải phù hợp giúp tối ưu không gian lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng hiệu quả.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x