Kệ để hàng có bánh xe là gì? Ứng dụng kệ sắt có bánh xe

Kệ sắt có bánh xe là một trong những giải pháp linh hoạt trong quá trình lưu trữ hành hóa hiện nay. Điều này khiến cho hoạt động xuất nhập hàng hóa được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Cùng cơ khí 3s tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ để hàng có bánh xe là gì? Ứng dụng kệ sắt có bánh xe
Kệ để hàng có bánh xe là gì? Ứng dụng kệ sắt có bánh xe

Ứng dụng kệ sắt có bánh xe là gì?

Đây là loại kệ được sử dụng phổ biến cho các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn,… Kệ gắn bánh xe còn đáp ứng nhu cầu trưng bày các sản phẩm mặt hàng mới tại khu vực trưng bày, những địa điểm có diện tích nhỏ hẹp cần lưu chuyển thường xuyên. Thêm nữa, kệ còn đáp ứng mục đích để đồ đa năng trong mỗi gia đình như giày dép, đồ gia dụng, túi sách giúp cho nhà cửa gọn gàng, khoa học hơn.

Ưu điểm của kệ sắt lắp bánh xe

Thông qua những ứng dụng trên, bạn cũng biết phần nào về ưu điểm của kệ có bánh xe rồi nhưng để chi tiết hơn thì dưới đây là những ưu điểm vượt trội so với các loại kệ cố định khác.

Ưu điểm của kệ sắt lắp bánh xe
Ưu điểm của kệ sắt lắp bánh xe
  •  Bố trí, thay đổi không gian nhanh chóng.
  •  Tận dụng tốt không gian.
  •  Xuất nhập hàng lên kệ tiết kiệm thời gian công sức.
  •  Tránh gỉ các chi tiết chân kệ tiếp xúc với nền ẩm.

Kệ sắt v lỗ có bánh xe màu ghi

Kệ V lỗ thường có trọng lượng chịu tải khoảng 200 kg/ kệ 3 tầng. Bánh xe càng lớn thì càng thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Được lắp ráp từ các thanh trụ chân chữ V đục lỗ với các mặt sàn bằng tôn, gỗ hoặc lưới thép đan ô vuông. Tùy mục đích sử dụng mà bạn có sự lựa chọn phù hợp, tối ưu được chi phí.

  • Kích thước thông thường của kệ: (Dài x Rộng x Cao) 1200 x 400 x 2000
  • Số tầng: 2, 3, 4, 5
  • Vật liệu sử dụng: thép được sơn tĩnh điện

Báo giá kệ sắt có bánh xe

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ gắn thêm bánh xe với các kích thước kệ và bánh khác nhau nhưng thường có dao động trung bình từ 890.000 đến 2.500.000 đồng/ kệ. Với các mẫu kệ sắt có bánh xe này thường không có kích thước tiêu chuẩn cố định mà phụ thuộc vào yêu cầu của mỗi khách hàng nên bạn hãy liên hệ tại đây hoặc đường dây nóng 0988.663.981 để được tư vấn và báo giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đọc thêm:

Câu hỏi thường gặp

Ứng dụng kệ sắt có bánh xe là gì?

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x