Phân phối kệ hạng nặng (Kệ Selective, Driver in, Mezzanine ) tại Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình,..

Phân phối kệ hạng nặng (Kệ Selective, Driver in, Mezzanine ) tại Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình,… Kệ kho chứa hàng là một phần không thể thiếu của các kho hàng chuyên nghiệp hiện nay. Kệ hạng nặng hay kệ tải trọng nặng là một trong những mẫu kệ chứa hàng được sử dụng nhiều nhất trong các kho hàng lớn, có mật độ lưu trữ hàng hóa cao. Với thiết kế thuận tiện cho việc dễ dàng lắp đặt, thay đổi thiết kế theo diện tích kho hàng và khả năng chịu tải cao lên đến 6000kg/ mỗi tầng.Với số lượng hàng hóa nhiều và đa dạng, bạn cần những hệ thống kệ hạng nặng để giúp chứa đồ tốt hơn. Bài viết dưới đây của Cơ khí 3S sẽ giới thiệu cho bạn những bộ kệ hạng nặng phổ biến để bạn có thể chọn được mẫu lý tưởng cho nhà kho của mình.

Phân phối kệ hạng nặng (Kệ Selective, Driver in, Mezzanine ) tại Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình,..
Phân phối kệ hạng nặng (Kệ Selective, Driver in, Mezzanine ) tại Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình,..

Kệ hạng nặng là gì? Đặc điểm của kệ tải nặng 3S

Kệ hạng nặng còn được gọi là kệ tải trọng nặng, kệ kho hàng hạng nặng, kệ để hàng nặng với mức chứa hàng rất lớn (> 600kg mỗi tầng). Chính vì vậy, chúng có thể lưu trữ lượng hàng hóa rất lớn, phù hợp cho các nhà kho công nghiệp lớn nhất hiện nay.

Ứng dụng của kệ hạng nặng

  • Kho hàng và nhà xưởng: kệ để hàng nặng thường được sử dụng trong các kho hàng và nhà xưởng để lưu trữ và quản lý hàng hóa nặng. Chúng có khả năng chịu tải trọng lớn, từ vài tấn đến hàng trăm tấn.
  • Công nghiệp sản xuất: trong ngành công nghiệp sản xuất, kệ hạng nặng được sử dụng để lưu trữ và sắp xếp các thành phần sản phẩm và hàng hoá.
  • Thương mại và bán lẻ: các cửa hàng thương mại và bán lẻ sử dụng giá kệ để hàng nặng để lưu trữ và trưng bày sản phẩm nặng như đồ điện tử, ô tô phụ kiện, và nhiều loại thiết bị khác.
  • Vận tải và hậu cần: trong ngành vận tải và hậu cần, kệ hạng nặng được sử dụng để lưu trữ hàng hóa trước khi chúng được phân phối hoặc giao hàng…
Đặc điểm của kệ tải nặng 3S
Đặc điểm của kệ tải nặng 3S

Nhờ các bộ kệ để hàng hạng nặng, diện tích kho bãi sẽ được sử dụng tối ưu hơn. Lượng hàng hóa được lưu trữ sẽ tăng lên đáng kể và được sắp xếp khoa học.

Để có thể chứa được nhiều hàng hóa thì các chi tiết cấu thành kệ hạng nặng đều có đặc điểm là phải làm từ sắt, thép có độ dày cao có khả năng chịu lực rất tốt.

Một bộ kệ tải trọng nặng có cấu tạo gồm những bộ phận chính:

  • Phần chân trụ của kệ hạng nặng làm từ chất liệu có độ dày cao, chịu lực rất tốt như sắt, thép Omega.
  • Bộ phận đỡ hàng hóa, thường là các thanh Beam, tay đỡ, thanh support,…
  • Các thanh giằng có chức năng tăng độ chắc chắn, chống rung lắc trong quá trình lưu trữ hàng hóa.

Các bộ kệ để hàng nặng được thiết kế để tạo sự thuận tiện nhất cho việc xuất nhập hàng hóa, đặc biệt là hoạt động của các xe nâng hàng.

Phân loại kệ kho hàng hạng nặng

Kệ kho hàng hạng nặng hiện nay phổ biến nhất là các loại sau:

  • Kệ Selective – Tải trọng: 2000 – 5000 kg/tầng
  • Kệ Double Deep – Tải trọng: từ 500 kg/pallet
  • Kệ Drive in – Tải trọng: ≥ 500 kg/ Pallet
  • Kệ Mezzanine – Tải trọng: 500 – 5000 kg/tầng
  • Kệ tay đỡ (kệ dỡ tay) – Tải trọng: 1000 – 6000 kg/tầng (hoặc hơn)
  • Kệ con lăn (Flow Rack) – 1000 – 3000kg/mầm/tầng
  • Kệ push back – Tải trọng: 500 – 1500 kg/Pallet

 

Mỗi loại giá kệ để hàng này có những đặc điểm và đáp ứng khả năng tiếp cận hàng hóa khác nhau. Đồng thời, tùy theo quy mô khu vực lắp đặt mà các kệ có thể có chiều cao khác nhau, tuy nhiên cần lưu ý, đó là những loại kệ này thường yêu cầu khoảng trống giữa các lối đi tương đối rộng để xe nâng có thể di chuyển ra vào, bốc xếp hàng giữa các kệ.

Lưu ý khi chọn mua kệ hạng nặng 

Khi lắp đặt kệ kho tải trọng nặng, bạn cần lưu ý đến một số điểm sau:

  • Khảo sát mặt bằng nhà kho để cung cấp thông tin chính xác cho các đơn vị sản xuất kệ.
  • Chọn kệ phù hợp với đặc điểm hàng hóa về kích thước, mức tải trọng, cách thức đóng gói (đóng thành pallet hay không).
  • Nên tham khảo một số đơn vị cung cấp để có những thông tin tổng quan về lĩnh vực này.
  • Tìm kiếm đơn vị sản xuất có uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm.
  • Nên đến trực tiếp nơi cung cấp để kiểm tra chất lượng kệ kho hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất kệ hạng nặng uy tín, giá tốt thì Cơ khí 3S là lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại giá kệ phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay. Kệ đều được sản xuất bằng hệ thống hiện đại, được vận hành bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Mua kệ hạng nặng ở đâu? 

Kệ tải nặng không giống những dòng kệ sắt bình thường ở chỗ nó cần được cung cấp bởi những nhà sản xuất có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Để có một hệ thống kệ chứa hàng đúng mục đích sử dụng. Cũng như phù hợp cấu trúc nhà kho doanh nghiệp. Bạn cần liên hệ các công ty uy tín để được tư vấn giải pháp kho tối ưu nhất. Đội ngũ kỹ thuật sẽ khảo sát để lấy các thông số kho. Lên bản vẽ và tư vấn loại kệ để hàng có tải trọng phù hợp với số lượng hàng bạn có trong kho.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x