Dự án kệ hạng nặng để giày phụ kiện ngành may

Dự án kệ hạng nặng để giày phụ kiện ngành may. Kệ hạng nặng ( kệ kho hàng công nghiệp) là loại kệ kho hàng có sức chứa lớn nhất, được sử dụng trong nhiều nhà kho lớn của các doanh nghiệp. Kệ có kết cấu vững chắc, được làm từ những chất liệu chịu tải cực tốt. Nhờ có hệ thống kệ kho hạng nặng mà hàng hóa sẽ được sắp xếp khoa học, thuận tiện cho quản lý, tăng đáng kể hiệu suất chứa hàng. Dưới đây là thông tin về dự án kệ hạng nặng do Cơ khí 3s thực hiện.

Dự án kệ hạng nặng để giày phụ kiện ngành may
Dự án kệ hạng nặng để giày phụ kiện ngành may

Thông tin chi tiết dự án

Công Ty TNHH Công Nghệ May Mặc Spectre Việt Nam _ Hòa Xá – Nam Định. Là công ty 100% vốn đầu tư của Đan Mạch, chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc, thời trang xuất khẩu. Công ty tối ưu hóa diện tích sử dụng thông qua hệ thống kho hàng kệ hạng nặng để vải cuộn cỡ từ nhỏ tới lớn. 

Dự án kệ hạng nặng 3S
Dự án kệ hạng nặng 3S

Kệ kho hàng hạng nặng 3S có những đặc điểm như:

  • Thiết kế bởi sự trợ giúp của các pallet để lưu trữ các hàng hóa có kích thước lớn. Với thiết kế này, kệ kho hàng hạng nặng có thể giúp tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa và tăng mật độ hàng hóa cho kho hàng
  • Cấu tạo dạng tách rời từng bộ phận và được lắp ghép thông qua các bu lông, đinh, ốc,… Thiết kế dạng lắp ghép rất phù hợp cho các kho hàng lớn và cần mật độ lưu trữ cao. Tùy từng tải trọng mà kệ được sản xuất với chất liệu và kích thước khác nhau.
  • Kệ kho hạng nặng thường ít được thay đổi vị trí và được sử dụng các ốp chân cột để cố định vị trí. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ dãy hệ thống kệ hạng nặng trong quá trình sử dụng để chứa hàng hóa.
Kệ để giày phụ kiện ngành may
Kệ để giày phụ kiện ngành may

Cấu tạo cơ bản của một bộ kệ hạng nặng 3S

Một bộ giá kệ hạng nặng cơ bản sẽ bao gồm 5 thành phần chính là:

  • Khung hồi (cột mầu xanh) được gấp dạng Omega – đột lỗ theo quy chuẩn quốc tế.
  • Thanh beam (mâu cam): Có nhiều kích thước khác nhau, phụ thuộc vào trọng tải có thể là 50×100, 50×120, 50×150…., uốn sóng tăng cứng, 3 đầu gà (hoặc 4 đầu tùy trọng tải).
  • Thanh giằng: Giằng, cột, chân đế để tạo lên khung hồi.
  • Thanh suport hoặc mâm (sàn, đợt)
Cấu tạo cơ bản của một bộ kệ hạng nặng 3S
Cấu tạo cơ bản của một bộ kệ hạng nặng 3S

Tư vấn chọn mua kệ hạng nặng 

Dựa vào mục đích sử dụng, không gian, diện tích của kho

– Kệ tải trọng nặng có thể ứng dụng trong các kho hàng hóa ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chuyên để chứa hàng hóa, vật phẩm trong nhà kho, xưởng sản xuất của các công ty, doanh nghiệp. Nhưng nó được ứng dụng nhiều nhất là trong các kho hàng công nghiệp hạng nặng, kho hàng lạnh,… Bởi kệ có thể đáp ứng được mật độ hàng hóa lớn, thậm chí là khổng lồ trong các kho hàng này, vừa tối ưu về diện tích kho lưu trữ, vừa tối ưu về chi phí và các hoạt động trong kho.

Dựa vào sản phẩm cần lưu trữ trong kho

– Trước khi đầu tư hệ thống giá kệ, tất nhiên rồi, bạn cần phải xác định những sản phẩm, hàng hóa cần lưu trữ. Sau đó mới tìm hiểu xem liệu dùng kệ tải nặng trong trường hợp sản phẩm này có phù hợp hay không.

Kiểm tra độ chắc chắn và chịu tải của kệ

– Tải trọng kệ là yếu tố quan trọng để đánh giá công năng của kệ. Kệ chịu được tải càng lớn thì càng cho công năng lưu trữ mật độ hàng hóa cao. Nhờ đó mà doanh nghiệp cũng đỡ tốn chi phí hơn trong việc giải quyết vấn đề thuê thêm kho bãi.

– Kiểm tra độ chắc chắn của kệ thì cần phải thử tải hàng hóa ngay trên kệ đó xem khi để hàng lên kệ có bị cong, sập hay không. Với kệ chất lượng thì có thể chịu đúng tải trọng, sử dụng lâu bền.

– Hầu hết các loại giá để hàng nặng đều được thiết kế với nhiều tầng, nhiều kích cỡ khác nhau, vậy nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà xưởng, kho chứa hàng, cũng như dễ dàng thay thế, di chuyển, tháo lắp. Những mẫu kệ kho này luôn luôn được cải tiến cho phù hợp với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất.

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!

Đăng ký tư vấn

    x